Ra mắt Lof Malto School - Drama Serie dành cho Gen Z hot nhất 2023

Thứ sáu - 21/04/2023 05:11
Lof Malto School không chỉ là một dự án phim đơn thuần mà sâu xa hơn, đó còn là một dự án mang ý nghĩa cộng đồng, ý
nghĩa xã hội…
Lof Malto School - Drama Serie học đường quy tụ dàn diễn viên "khủng": Thái Ngân, Quang Minh, Khả Ngân, Hậu Hoàng...
Lof Malto School - Drama Serie học đường quy tụ dàn diễn viên "khủng": Thái Ngân, Quang Minh, Khả Ngân, Hậu Hoàng...

Lof Malto School là series phim học đường về nhóm bạn trong thế giới GenZ. Mỗi người một tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng cuối cùng lại kết nối với nhau, trở thành nhóm bạn thân thông qua nhân vật kết nối Leo Lof – một chàng trai có trái tim và lý tưởng sống đại diện cho tinh thần Lead with Lof – Năng lượng yêu thương, dẫn dắt tương lai. Mỗi người là một cá thể độc lập nhưng khi kết hợp lại với nhau lại trở thành những mảnh ghép hoàn hảo để cùng nhau lan tỏa những thông điệp “lòng biết ơn, sự yêu thương” của “vũ trụ Lof Malto”.

Malto 5

Lof Malto School không chỉ là một dự án phim đơn thuần mà sâu xa hơn, đó còn là một dự án mang ý nghĩa cộng đồng. Bên cạnh những thước phim thú vị, điều đọng lại sau cùng là những thông điệp sâu sắc được truyền tải một cách khéo léo với mong muốn góp phần hoàn thiện hơn một thế hệ Gen Z đầy tài năng, giàu lòng yêu thương và biết ơn, hướng đến một tương lai hạnh phúc.

Malto 15

Những câu chuyện trong phim xoay quanh tuyến nhân vật chính:

- Leo Lof - do Võ Minh Khải thủ vai – là một cậu học sinh cấp 3 giàu tình cảm và đầy lý tưởng sống. Leo Lof học giỏi, có hoài bão, có năng lực lãnh đạo, và nhận thức rất rõ ràng về lý tưởng sống của mình. Mục tiêu sống của Leo Lof là giúp đỡ mọi người, lan tỏa cảm hứng sống tích cực. Cậu cũng mong muốn có thể hàn gắn cuộc hôn nhân của ba mẹ.

Malto 6

- Mie - do Huỳnh Thị Thanh Trúc thủ vai - một “fashionista” xinh đẹp, tài năng, giàu có nhưng lại chưa biết cách yêu thương, cảm thông và chia sẻ.

- Tony – do Lim Phước Sang thủ vai - một ngôi sao thể thao, luôn ý thức được tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe do bị ám ảnh quá khứ với thể trạng yếu ớt và thường xuyên bị bắt nạt.

- Anh chàng vũ đạo Ace sinh ra ở “vạch đích” do Nguyễn Phạm Kim Hải thủ vai. Vô tư vô lo nhưng lại thiếu ước mơ, hoài bão, loay hoay tìm mục đích sống, đôi khi thờ ơ với mọi thứ xung quanh. 

- Cô nàng Ozzy do Nguyễn Bích Hà Mi thủ vai – mang tính cách đầy khác biệt và yêu môi trường một cách thái quá. 

Malto 9

5 nhân tố này hợp lại với nhau và mang đến những bất ngờ gì cho cả trường Lof Malto School?

Mọi câu chuyện bắt đầu thay đổi khi phòng tư vấn tâm lý của trường được hình thành dưới sự điều hành của  Rosie – một cử nhân chuyên ngành tâm lý học/ hot tiktoker xinh đẹp, hiếu thắng. Ban đầu Rosie nhận lời về trường điều hành phòng tư vấn tâm lý với mục đích cá nhân là để hơn thua với cô bạn hotgirl khó ưa khác. Nhưng sau quá trình đồng hành và trải qua nhiều tình huống “sang chấn tâm lý” cùng học sinh nơi đây, Rosie dần gắn bó và hiểu được ý nghĩa của công việc hiện tại, cô trở nên yêu nghề và nghiêm túc, nhiệt huyết với công việc tại trường.

Malto 11

Song song đó là những tuyến chuyện hài hước về cô hiệu trưởng trẻ nhất lịch sử trường – Kiêu Kỳ Elizabeth hay hiệu phó Lý Thông tọc mạch, xét nét, luôn canh me chiếc ghế hiệu trưởng, hay cô trợ lý của Rosie – Jessica hậu đậu hay “cầm đèn chạy trước ô tô”.

Bên cạnh 5 bạn diễn viên chính với profile đầy ấn tượng, được tuyển chọn và đào tạo từ hàng trăm bạn thí sinh tham gia casting thì bộ phim còn có sự góp mặt của dàn tiền bối “chất lừ” như: diễn viên Quang Minh, Thúy Ngân, Khả Như, Hậu Hoàng, Hoàng Mèo, Kim Nhã…

Malto 10

Trong bộ phim này, Khả Như vào vai Kiêu Kỳ - Hiệu trưởng của một trường cấp 3, cũng là Hiệu trưởng trẻ tuổi nhất trong lịch sử. Tuy bình thường hay đùa nhây và lầy lội nhưng lúc cần thì trở nên rất ung dung, thông minh. Đây vốn không phải một vai diễn có thể làm khó được Khả Như, đổi lại nàng Mèo thể hiện vô cùng trọn vẹn và xuất sắc hình ảnh cô Hiệu trưởng Kiêu Kỳ với những nét tính cách có phần tương đồng với mình. Người luôn đối đầu và tìm cách “phá đám” cô Hiệu trưởng không ai khác chính là thầy Hiệu phó Lý Thông do đàn anh Quang Minh thủ vai.

Malto 14

Hóa thân thành cử nhân tâm lý Rosie, Thúy Ngân “nghiễm nhiên” trở thành idol của Khả Như và được cô Hiệu trưởng mời về làm giáo viên tư vấn tâm lý cho học sinh. Kề vai sát cánh với Rosie là cô trợ lý “hậu đậu” Jessica do Hậu Hoàng đảm nhiệm. Lần này Hậu Hoàng sẽ vào vai một cô nàng bộp chộp, “mê trai”, tuy rất nhiệt tình nhưng đôi lúc hơi….”phá hoại”.

Malto 4

Chỉ xuất hiện một đoạn nhỏ trong phim nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng mở đầu cho chuỗi diễn biến về sau, đồng thời cũng là người cầm trịch dự án, đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ: “Đây là bộ phim mà tôi đã dành nhiều tâm huyết và sức lực để thực hiện, hy vọng nó sẽ mang lại một màu sắc tươi sáng cho tuổi học trò và các em sẽ đón nhận được những thông điệp giá trị mà bộ phim muốn truyền tải.” Khi được hỏi về những khó khăn khi làm phim với các bạn nhỏ, đạo diễn cũng tâm sự: “Các bạn đều đang ở trong độ tuổi còn nhỏ, tâm lý và diễn xuất vẫn chưa vững vàng, tôi cần có sự quan sát nhiều hơn, điều chỉnh và hướng dẫn các nhẹ nhàng và khéo léo hơn để các em có thể thoải mái với vai diễn cũng như dám chia sẻ những khó khăn, áp lực đang gặp phải".

Malto 13

Không chỉ là những câu chuyện học đường trong thế giới Gen Z, Lof Malto School còn mang đến những thước phim thú vị về gia đình, tình cảm tuổi học trò, đọng lại nhiều thông điệp, ý nghĩa cho người xem. Bộ phim như đoàn tàu yêu thương đưa thế hệ Gen Z đến lý tưởng sống tốt đẹp như: sống Bản lĩnh và Kỷ luật, sống Yêu thương và Chia sẻ, sống Khỏe mạnh và An toàn, sống Biết ơn và Trách nhiệm, sống Khát vọng và Hành động. 

Malto 17

Đón xem Lof Malto School được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu hàng tuần từ ngày 21/04 trên kênh Youtube "ĐONG TAY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây