Sân khấu Sen Việt với những suất diễn đặc biệt

Thứ tư - 09/02/2022 16:12
Sắp tới đây, Sân khấu Sen Viêt sẽ có những suất diễn đặc biệt mừng Xuân khi tái diễn vở cải lương thể nghiệm "Nhật Thực", ra mắt vở kịch tâm lý xã hội "Chuyện nhà Ông Hổ" và Chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân - "Xuân Tài Lộc" quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Tái diễn vở cải lương thể nghiệm Nhật Thực vào tối 11/2
Tái diễn vở cải lương thể nghiệm Nhật Thực vào tối 11/2
Sau thành công với 2 đêm diễn của vở Chuyện làng Hồng Phúc, sắp tới đây Sân khấu Sen Việt tại lầu 1 trụ sở Hội Sân khấu TP.HCM (5B Võ Văn tần, Q.3) sẽ tiếp tục công diễn các suất đặc biệt mừng Xuân mới Nhâm Dần 2022 để phục vụ khán giả vào dịp cuối tuần và Lễ Tình nhân 14/2.

Tối thứ sáu 11/2, Sân khấu Sen Việt sẽ tái diễn vở cải lương thể nghiệm Nhật Thực đã rất thành công và gây được tiếng vang tại Liên hoan Sân khấu Thể nghiệm quốc tế diễn ra vào năm 2020 tại Hà Nội. Sau thành công đó, vở Nhật Thực cũng đã được ra mắt ở vài điểm diễn và được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả mộ điệu cải lương.

Sk Sen Viet Nhat thuc 1

Tuy nhiên sau đó dịch kéo dài nên vở chưa thể ra mắt thêm nên nay khi các sân khấu được sáng đèn trở lại, được khán giả yêu cầu, Sân khấu Sen Việt sẽ tái diễn vở cải lương này với phiên bản mới 2022 với một vài thay đổi về thành phần nghệ sĩ. "Chúng tôi muốn tái diễn vở cải lương thể nghiệm này vào chương trình Xuân lần này vì đây là vở diễn tâm huyết của sân khấu Sen Viêt. Qua vở diễn này khán giả sẽ yêu hơn người nghệ sĩ sống chết trọn vẹn cùng những tinh hoa sân khấu bao đời, được thể hiện bằng hình thức sân khấu hoàn toàn mới lại và sinh động", đạo diễn - NSƯT Lê Nguyên Đạt bộc bạch.

Để khuyến khích khán giả đến xem, giá vé cho vở cải lương thể nghiệm này chỉ từ 150.000 - 200.000 đồng (đang được bán tại phòng vé Sân khấu Sen Việt: 5B Võ Văn Tần, Q.3).

SK Sen Viet 2022 Xuan Phat Tai

Tối chủ nhật 13/2 sẽ là chương trình Đại nhạc hội Nghệ sĩ mừng Xuân với chủ đề "Xuân Tài Lộc", với sự tham gia của đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ đang được yêu mến như: NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Kim Tiểu Long, các nghệ sĩ trẻ Bình Tinh, Thái Vinh, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Võ Thành Phê, Diễm Thanh, Văn Khởi, Hoài Thanh, Thái Kim Tùng, Hoàng Quốc Thanh, Nam Thanh Phong, ca sĩ Lý Nhật Thành, đôi danh hài Bảo Trí - Kim Tuyết...

Sk Sen Viet 2022 Dong dao nghe si

Chắc chắn đây là một đêm cổ nhạc tưng bừng khi các nghệ sĩ sẽ cùng mừng xuân với khán giả và các fan của mình.

Riêng tối Valentine 14/2 (Lễ Tình nhân), Sân khấu Sen Việt chọn diễn vở kịch Chuyện nhà Ông Hổ. Nhân năm Nhâm Dần mượn chuyện nhà ông Hổ để nói về câu chuyện gia đình thời hiện đại, với những bi kịch khó giãi bày, người trong cuộc vì những quy tắc của gia phong, lễ giáo mà chấp nhận sống trong một vòng kìm kẹp của hôn nhân, để rồi đều đau khổ, dằn vặt… Vở còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Quốc, Bình Tinh, Thái Kim Tùng, Hồng Thắm, Ngọc Vàng, Thu Cúc, Lan Anh...

Sk Sen Viet Chuyen nha ong Ho

Vé các vở diễn đang phát hành tại phòng vé 5B Võ Văn Tần, Q.3.
Giá vé Kịch và Chương trình Nghệ sĩ Mừng Xuân: 400.000 đồng.
Cải lương thể nghiệm: 150.000 - 200.000 đồng
Hotline giao vé tận nơi: 0938.681972.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây