NTK Tuấn Hải mang BST Áo dài truyền thống sang Mỹ trình diễn trước thềm Super Bowl 2024

Thứ sáu - 08/12/2023 09:30
Lần đầu tiên V-Pop và Thời trang Việt sẽ xuất hiện trong sự kiện Vegas LVIII Pregame warm up chào mừng giải thể thao Super Bowl lớn nhất tại Mỹ. NTK Tuấn Hải sẽ mang Bộ sưu tập Áo dài truyền thống "Việt Nam quê hương tôi" đến trình diễn tại sự kiên này để bạn bè quốc tế biết thế nào là trang phục truyền thống của người Việt Nam.
NTK Tuấn Hải ký kết tài trợ BST Áo dài truyền thống cho BTC Vegas LVIII Pregame Warm Up Event và Tết Celebration tại Mỹ
NTK Tuấn Hải ký kết tài trợ BST Áo dài truyền thống cho BTC Vegas LVIII Pregame Warm Up Event và Tết Celebration tại Mỹ
NTK Tuấn Hải là một tên tuổi khá nổi tiếng trong làng thời trang Việt, đặc biệt là những bộ trang phục áo dài truyền thống. Anh từng lập Kỷ lục Việt Nam với 99 bộ áo dài vẽ danh lam thắng cảnh bằng sơn dầu (đây là bộ sưu tập sau này bị nhái nhiều nhất bằng cách vẽ nguệch ngoạc một cảnh kèm dòng chữ tên địa danh).

NTK Tuan Hai 0

Tuấn Hải (tên thật là Nguyễn Trọng Hải) là Nhà Thiết Kế Việt Nam duy nhất có nhiều giải thưởng Trang Phục Dân Tộc Đẹp Nhất tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, cụ thể là 22 giải thưởng tại các cuộc thi: Miss Grand International 2014, Miss Earth 2020, Miss Tourism International 2014 - 2016 - 2018, Miss Tourism Metropolitan International 2016, Miss All Nation 2015 - 2016, Miss Heritage Global 2017, Miss Super Global 2017, Mister United Continents 2016, Mister Universe Tourism, Mrs Great World... Khi liệt kê ra chính anh cũng không nhớ nổi hết vì quá nhiều.

NTK Tuan Hai 1

Các bộ sưu tập của NTK Tuấn Hải đã từng được Nhà nước mời diễn diễu hành dịp Lễ 30/4, được mời diễn cho Chủ tịch Nước và Thủ tướng Việt Nam xem. Anh cũng là Nhà thiết kế đầu tiên đưa 12 con giáp lên áo dài, được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM mời tham dự liên tiếp các mùa Lễ hội Áo Dài, đồng thời chiến thắng liên tiếp các giải tại Nét Đẹp Duyên Dáng Áo Dài do Lễ hội Áo Dài tổ chức. Ngoài ra NTK Tuấn Hải còn được mời tham gia đồng hành cùng hàng trăm cuộc thi sắc đẹp...

NTK Tuan Hai 2

NTK Tuan Hai

"Để có được những thành tích như ngày hôm nay, Áo Dài Tuấn Hải đã, đang và sẽ làm bằng cái tất cả tâm và hết mình vì nghệ thuật", NTK Tuấn Hải khẳng định. 

NTK Tuan Hai 1

Sắp tới đây, trong sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại TP Las Vegas, Mỹ diễn ra từ ngày 9/2/2024 (nhằm ngày 30 tháng 12 âm lịch - Tết Giao thừa của người Việt), NTK Tuấn Hải sẽ mang BST quốc phục Việt Nam đến tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này để chào mừng cho gỉi đấu thể thao Super Bowl lớn nhất nước Mỹ. Đó chính là bộ sưu tập áo dài truyền thống với chủ đề “Việt Nam đất nước tôi” với tham vọng mang đến một hình ảnh Việt Nam lung linh tỏa sáng và tự hào với bạn bè quốc tế. 

NTK Tuan Hai 4

NTK Tuan Hai 2

Còn NTK quốc tế Quỳnh Paris sẽ mang BST “Hương sen Phương Đông” trình diễn tại sự kiện đặc biệt này. Đây là BST Áo dài và Dạ hội mới toanh được NTK Quỳnh Paris lấy cảm hứng sáng tạo từ đóa hoa sen (Quốc hoa Việt Nam) và dùng những chất liệu từ xơ sen, xơ dừa, tre… tái chế thành sợi, ép, sấy thủ công rất công phu. Những chất liệu tái chế mang thông điệp thân thiện môi trường, bảo vệ hành tinh xanh phối với sợi tơ, lụa mềm mại rất Việt Nam… Nét độc đáo của “Hương Sen Phương Đông” chính là nguyên liệu được làm thủ công, dệt sấy tạo độ sắc nếp nhưng không kém phần sáng tạo, sang trọng…

NTK Quynh Paris 1
NTK Quỳnh Paris ký kết hợp tác với BTC Vegas LVIII

Ngoài ra, các NTK Đoàn Ngọc Bích và Thach Thi Le sẽ thực hiện đo may và vẽ áo dài tại chỗ cho du khách đến tham gia sự kiện.

Vegas Thach thi Le 1
NTK Thach Thi Le

Vegas NTK Bao Ngoc

NTK Bảo Ngọc

Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử 58 năm của Giải Bóng bầu dục Super Bowl, Đất nước - Con Người - Văn hóa - Thời trang và Âm nhạc Việt Nam (V-Pop) có cơ hội xuất hiện xuyên suốt trong chuỗi sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại Mỹ. Chủ đề chính của sự kiện năm nay tập trung vào việc Giới thiệu, Trao đổi văn hoá và Tôn vinh những nét đẹp của Đất nước và Con người Việt Nam.

Nguyen Hieu Tam
Tổng đạo diễn Nguyễn Hiếu tâm

Dàn Sao Việt đình đám sẽ góp mặt trong sự kiện này gồm có: Tổng đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Lương Chí Cường, ca sĩ Hà Ngọc Vân, Ca sĩ Hồng Ngọc, Quỳnh Vi, Huy Vũ, Triệu Minh, Nguyễn Hồng Nhung, Đan Uyên, Nguyễn Hoàng Nam, Hoàng Mi Vân, Hoàng Long và các rapper Thái VG, Seachains, Dế Choắt, Blacka, LăngLD, SMO, Voltalk, Mikelodic, Lil Wyn, RIC, Kwin, Kwzzzy…

NS Nguyen Hai Phong
Giám đốc âm nhạc - NS Nguyễn Hải Phong
 
Theo bà Natalie Nguyễn, Giám đốc phát triển của Tập đoàn Rocket Buffalo, Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong vai trò giám đốc âm nhạc sẽ bắt tay cùng ‘Phù thủy sân khấu’ - đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm để tạo dấu ấn V-Pop và Thời trang Việt trong sự kiện này. 

IMG 20231208 153921
Bà Dương Thị Hữu Phiên - CFO Tập đoàn Rocket Buffalo tại Việt Nam
 
Vegas LVIII 1
Ông Vương Duy Biên - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa – thông tin và du lịch Việt Nam; Ông Phùng Công Dũng - Nguyên Chủ nhiêm Ủy ban Về người VN ở nước ngoài TP.HCM; Ông Lê Văn Thu – Chủ tịch Hội Liên lạc với người VN ở nước ngoài TP.HCM đến dự họp báo

Ngày 7/12/2023, Tập đoàn Rocket Buffalo đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM nhằm giới thiệu về sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại Mỹ.

Lần đầu tiên, Tập đoàn Rocket Buffalo phối hợp với một đơn vị Việt Nam để tổ chức sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại TP Las Vegas, Mỹ diễn ra từ ngày 9/2/2024 (nhằm ngày 30 tháng 12 âm lịch - Tết Giao thừa của người Việt). Đây là sự kiện bên lề để cổ vũ, làm nóng trước trận chung kết Bóng bầu dục - Super Bowl diễn ra vào ngày chủ nhật 11/2/2024, tại TP Las Vegas, Mỹ.

Bóng bầu dục được xem là bộ môn thể thao số 1 của Mỹ, cũng là một nét văn hóa đặc trưng của người dân Mỹ. Super Bowl - Giải Bóng bầu dục được Hiệp hội Bóng bầu dục Mỹ (NFL) tổ chức hằng năm từ 1967 với quy mô rất lớn cùng các sự kiện bên lề được tổ chức hoành tráng, thu hút hàng triệu người tham gia. Đây là sự kiện được theo dõi nhiều nhất trên sóng truyền hình tại Mỹ trong nhiều năm. Rất nhiều ca sĩ quốc tế nổi tiếng từng biểu diễn trước và giữa trận đấu Chung kết Super Bowl như Michael Jackson, Madonna, Prince, The Rolling Stones, The Who, Whitney Houston, Katy Perry, Lady Gaga...

Vegas LVIII 2
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập kiêm CEO King Coffee (giữa) và các thành viên trong BTC sự kiện (từ rái sang): Mr Shaun Crawford - CEO của Tập đoàn Rocket Buffalo, Ms Natalie Nguyễn (
CDO Rocket Buffalo), Ms Dương Thị Hữu Phiên (CFO tại Việt Nam) và Mr Đạt Nguyễn (Đối tác chiến lược, đồng tổ chức sự kiên) 

Ông Shaun Crawford - CEO của Tập đoàn Rocket Buffalo cho biết: “Super Bowl là sự kiện thể thao vĩ đại nhất của Mỹ và trong nhiều năm gần đây đã được quốc tế công nhận đáng kể. Super Bowl còn được xem như là một ngày nghỉ quốc gia của Mỹ chỉ đứng sau Giáng sinh và Lễ tạ ơn. Đây là môn thể thao thu hút cả một quốc gia không chỉ vì giá trị giải trí hấp dẫn mà còn vì khả năng tạo doanh thu và mức độ phổ biến quốc tế của nó. Tôi nghĩ với chuỗi sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up diễn ra cùng thời điểm với Tết Nguyên đán sắp tới sẽ mang đến Super Bowl năm nay một hình ảnh mới, đúng phong cách Việt Nam và Mỹ”.

 
 
HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây