Giám đốc sáng tạo tập đoàn Golden World – NTK Khang Lê Ra mắt bộ sưu tập mới

Thứ năm - 30/07/2020 21:54
BST “Dreamer” của Giám đốc sáng tạo Tập đoàn Golden World – NTK Khang Lê gây ấn tượng bởi sức sáng tạo và tính ứng dụng cao. Những mẫu thiết kế nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của các tín đồ thời trang.
Ấn tượng bộ sưu tập “Dreamer” của NTK Khang Lê
Ấn tượng bộ sưu tập “Dreamer” của NTK Khang Lê
NTK Khang Lê và những sáng tạo mới nhất của mình

Sau thành công của BST The Asymmetrica tại Tuần lễ thời trang Philadelphia với sự tài trợ của Lord & Taylor và được xuất hiện tại một số tạp chí quốc tế. NTK Khang Lê tiếp tục mang đến một bộ sưu tập ấn tượng không kém với tên gọi “Dreamer”.

Dreamer là những thiết kế được tập trung chủ yếu vào form dáng với ý tưởng chủ đạo là các điểm Bất đối xứng. Đặc biệt hơn là kích thước của trang phục có thể tăng, giảm dựa vào dây nịt được thiết kế trên áo và khóa dây.
Mang phong cách Unisex, tính ứng dụng của BST được nâng lên khi cả nam và nữ đều có thể mặc được.

Giới mộ điệu cũng đánh giá BST Dreamer chính là một cuộc cách mạng hóa áo vest truyền thống, mang tới luồng gió hiện đại, trẻ trung hơn phù hợp với giới trẻ. BST hội tụ cả dáng vẻ thanh lịch, tinh tế và phong cách chỉn chu, đẳng cấp của người thành đạt


Với những đường cắt mới mẻ, cùng với hoạ tiết vải được thiết kế độc quyền, màu sắc uyển chuyển, tái hiện lại hình ảnh của những giấc mơ. Dreamer là tâm huyết đánh dấu chặng đường 5 năm trong ngành thời trang của NTK Khang Lê tại New York và cũng là BST truyền tải thông điệp về việc dám ước mơ, dám nghĩ và dám làm.

Cùng nhìn ngắm thêm những thiết kế trong BST độc đáo của NTK Khang Lê:

        

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây