Đêm diễn Áo dài và Dạ hội tại TP Đào Viên thành công rực rỡ

Thứ ba - 04/08/2020 17:30
Ngày 2/8 vừa qua, tại TP Đào Viên, Đài Bắc đã diễn ra chương trình thẩm định trao giấy chứng nhận cho các chuyên viên trong ngành Nail - Mi - Xăm - Massage và Đêm diễn Áo dài, Dạ hội hết sức ấn tượng và hoành tráng.
Hoa hậu Châu Mai Thảo (hàng trước) cùng các người đẹp Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống
Hoa hậu Châu Mai Thảo (hàng trước) cùng các người đẹp Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống
Chương trình do Hiệp hội Hoa Kỳ CAMEO ART phối hợp với Tập đoàn PZ Đài và Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo phối hợp tổ chức. Toàn bộ áo dài truyền thống Việt Nam cũng như tất cả đầm dạ hội biểu diễn trong chương trình lần này đều do hoa hậu Châu Mai Thảo thiết kế và tài trợ.

Ao dai Thao 14

Ao dai Thao 1
Hoa hậu Châu Mai Thảo và Ngài chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP Đào Viên

Đến dự khán chương trình có ngài Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP Đào Viên cùng nhà báo dân biểu 袁慧心愛心俠女
 và đông đảo đại biểu, khách mời, doanh nhân Đài Loan và Việt Nam. 

Ao dai Thao 9
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng Ngài Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP Đào Viên và Nhà báo 袁慧心愛心俠女 (bìa phải)


Ao dai Thao 15
Ngài Chủ tịch HĐND TP Đào Viên phát biểu tại sự kiện

Ngoài phần sát hạch, thẩm định, trao bằng chứng nhận cho các chuyên viên ngành Nail - Mi - Xăm - Massage, chương trình lần này còn biểu diễn phục vụ quan khách và tá6t cả khách mời 2 bộ sưu tập Áo dài truyền thống và Dạ hội của NTK - Hoa hậu Châu Mai Thảo do các hoa hậu, á hậu, người đẹp áo dài và các nữ doanh nhân đang sinh sống tại Đài Loan trình diễn.

Ao dai Thao 11

Ao dai Thao 13

Ao dai Thao 12

Các người đẹp Việt Nam thật sự đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với phần biểu diễn thật uyển chuyển, sống động và tràn đầy màu sắc. Khiến cho tất cả quan khách và khán giả luôn trầm trồ và vỗ tay tán thưởng.

Ao dai Thao 8
Ao dai Thao 0

Được biết hiện nay hoa hậu Châu Mai Thảo đang kinh doanh chuỗi thời trang Áo dài và Dạ hội cùng chuỗi Massage - Spa làm đẹp tại TP Đào Viên, Đài Bắc, nơi cô đang sinh sống và kinh doanh. 

Ao dai Thao 7

Từ sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018, người đẹp quê Bạc Liêu ngoài tích cực làm công tác thiện nguyện, cô còn đứng ra tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam và Đài Loan cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân quốc tế.

Ao dai Thao 3


Thông qua các chương trình của mình, hoa hậu Châu Mai Thảo đang từng bước nâng tầm người phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế và chuỗi cửa hàng áo dài, dạ hội cũng như chuỗi spa, massage của cô mở ra nhằm giúp cho chị em phụ nữ người Việt ngày càng đẹp hơn, lộng lẫy hơn trong mắt bạn bè Đài Loan và quốc tế.

Ao dai Thao 10

Và đặc biệt, tà áo dài lúc nào cũng gắn liền với các sự kiện của hoa hậu của Châu Mai Thảo bởi cô luôn mong muốn các chị em người Việt dù sống xa quê nhưng vẫn luôn trân trọng quốc phục của dân tộc mình và thật sự tự hào khi được khoác lên bộ trang phục Áo dài truyền thống của Việt Nam.

Ao dai Thao 4

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây