Hoàng Minh Phi mừng khai trương Nhà hàng chay Naro độc lạ

Thứ bảy - 16/07/2022 15:49
Vừa qua, doanh nhân Thu Hằng ra mắt thương hiệu Nhà hàng lẩu chay Naro độc lạ, buổi ra mắt ấm cúng, nhẹ nhàng dưới sự dẫn dắt của đạo diễn cộng đồng Hoàng Minh Phi.
Đạo diễn Hoàng Minh Phi (trái) đến chúc mừng khai trương Nhà hàng chay Naro
Đạo diễn Hoàng Minh Phi (trái) đến chúc mừng khai trương Nhà hàng chay Naro
“Tôi chủ động góp mặt làm người kết nối thương hiệu với khách khứa là vì ân tình của chị Hằng đã hỗ trợ cho các sự kiện ra mắt giao lưu phim Lưỡi dao vừa qua. Kèm theo, tôi thật sự vui và muốn ủng hộ các doanh nhân trẻ tham gia và lan tỏa giá trị ăn chay nên tôi sẵn lòng và vui vẻ mong muốn góp sức” - đạo diễn Hoàng Minh Phi chia sẻ.

Naro 3
CEO Thu Hằng - chủ Nhà hàng lẩu chay Naro - cùng với diễn viên Kim Ngọc và đạo diễn Hoàng Minh Phi

Trong buổi ra mắt Nhà hàng lẩu chay Naro, nhiều người thân thiết tham dự với sự hân hoa ăn chay được lan toả. “Chúng tôi muốn phá vỡ đi sự mặc định việc ăn chay là tôn giáo, điều Naro hướng tới sự trẻ trung trong cách vận hành và thị trường hướng tới môi trường hướng tới sự năng động trẻ trung, ăn lẩu rau và nấm nhưng với nhiều loại lẩu rất thị trường được các bạn trẻ yêu thích. Nhà hàng theo phong cách trẻ trung với những quầy gia vị tự chọn nước uống miễn phí, và không gian tươi trẻ cho việc check in vui tươi cùng bạn bè” - CEO Thu Hằng cho biết.

Naro 4

Naro 5

Được biết, Nhà hàng lẩu Naro sẽ cùng đạo diễn Hoàng Minh Phi tổ chức nhiều sự kiện cộng đồng cho việc lan tỏa ăn sạch, uống ngon, bảo vệ môi trường và tăng thêm giá trị sạch - xanh với đối tượng là sinh viên.

Naro 1

Naro 2

Nhà hàng lẩu Naro mới khai trương tại số 4 đường 42 (ngã tư Nguyễn Thị Thập và đường 42), phường Tân Quy, Quận 7.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây