Doanh nhân Thu Hằng ra mắt Nhà hàng lẩu chay Naro tại Q.7

Thứ bảy - 16/07/2022 21:37
Sau khi chinh phục thực khách với hệ thống Nhà hàng Mộc Nhiên, nữ doanh nhân trẻ Thu Hằng tiếp tục ra mắt Nhà hàng lẩu Naro hiện đại, văn minh tại Quận 7.
Khách đến chúc mừng ngày khai trương Nhà hàng lẩu chay Naro của CEO Thu Hằng (bìa trái)
Khách đến chúc mừng ngày khai trương Nhà hàng lẩu chay Naro của CEO Thu Hằng (bìa trái)
Thời gian qua, ăn chay đang là xu hướng được quan tâm của cộng đồng bảo vệ sức khoẻ ăn sạch, uống xanh. Bằng sự tinh tế của mình, nữ doanh nhân Thu Hằng đã vượt qua đại dịch dịch một cách an toàn và giữ vững hệ thống Nhà hàng chay Mộc Nhiên vốn rất nổi tiếng của mình.

Naro 6
Nữ doanh nhân trẻ Thu Hằng

Vừa qua, CEO Thu Hằng lại tiếp tục ra mắt thương hiệu Nhà hàng lẩu Naro khá đình đám tại quận 7, TP.HCM. Thương hiệu lẩu Naro ra đời với mong muốn thực khách dành nhiều thời gian cho nhau bên nồi lẩu để có dịp chuyện trò và thưởng thức văn hóa ẩm thực đúng nghĩa với thức ăn luôn tươi vừa chín tới để đảm bảo dinh dưỡng từ các loại rau quả.

Naro 9

Naro 7

Doanh nhân Thu Hằng chia sẻ: "Bạn cứ hình dung khói nhẹ của nồi lẩu tỏa ra ấm áp cho câu chuyện đủ làm sự kết nối của gia đình hay bạn bè có dịp ngồi cùng nhau, vừa nhâm nhi vừa tâm sự trong lúc chờ thức ăn chín. Khi kinh doanh Mộc Nhiên tôi phát hiện ra thế giới lẩu rất được chuộng qua doanh số bán từ Mộc Nhiên, tôi nắm bắt xu hướng và sự yêu thích lẩu thực vật nên tôi muốn dành riêng thế giới lẩu cho Naro. Rau, nấm, củ quả vừa chín tới giữ được hương vị tự nhiên là điều Naro hướng tới. Không gian 600m2 của Nhà hàng lẩu thoáng mát, lịch sự và hiện đại rất phù hợp với nhiều đối tượng khách yêu lẩu và quan tâm khuynh hướng ăn sạch, uống xanh, bảo vệ môi trường".

Naro 12

Naro 8

Và thế là Nhà hàng lẩu Naro đầu tiên đã ra đời tại địa chỉ số 4A Đường 42, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM. Trong tương lai sẽ có hệ thống nhà hàng lẩu Naro mọc lên ở các quận huyện khác nữa. Nếu bạn là người thích ăn lẩu, thì không thể nào không đến khám phá các loại lẩu ngon tại Naro.

Naro 14

Naro 15
 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây