Tình khúc Trịnh - Lam - Ngô & "Tình người xa xứ"

Thứ năm - 18/05/2017 12:11
Đó là chủ đề của chương trình Những Tình Khúc Bất Tử tuần này tại nhà hát The V Show.
Chương trình tuần này tại nhà hát The V Show
Chương trình tuần này tại nhà hát The V Show
Sau tuần đầu tiên ra mắt với đêm nhạc Bolero trữ tình, chương trình Những Tình Khúc Bất Tử tuần này tại nhà hát The V Show sẽ giới thiệu những tình khúc vang bóng một thời rất nổi tiếng của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Lam Phương và Ngô Thụy Miên (vào tối thứ bảy 20/5).


Các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Ngô Thụy Miên

Khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc rất quen thuộc của ba tác giả Trịnh - Lam - Ngô đã đi vào lòng người bao thế hệ yêu nhạc như: Diễm xưa, Đêm thấy ta là thác đổ, Còn tuổi nào cho em, Chiều một mình qua phố, Phôi pha, Hoa vàng mấy độ, Biển nhớ... (Trịnh Công Sơn), Thành phố buồn, Thao thức vì em, Phút cuối, Xin thời gian qua mau, Duyên kiếp... (Lam Phương), Riêng một góc trời, Niệm khúc cuối, Mắt biếc, Bài tình ca cho em, Áo lụa Hà Đông... (Ngô Thụy Miên).


Còn tối chủ nhật 21/5 là đêm nhạc chủ đề "Tình người xa xứ" với những ca khúc nhớ về quê hương xứ sở, nhớ người yêu và nhớ những kỷ niệm của một thời. 

Chương trình do chính nghệ sĩ Vân Sơn biên tập và làm MC, với sự tham gia của các ca sĩ Chế Phi (con Chế Linh), Hoàng Nguyên (Quán quân Người hát Tình ca), Hồng Phượng (Á quân Sao Nối Ngôi), Phương Trang, Lina Nguyễn, Quỳnh Anh, Đan Chi, Bích Ngân, Trần Hồng Kiệt, Yến Xuân, Hồng Mơ, Mai Yến Chi, Triệu Long...


Ca sĩ Chế Phi vừa có thể tự đàn hát và hát với ban nhạc


Ca sĩ Hoàng Nguyên trở lại với nhà hát The V Show

Những Tình Khúc Bất Tử là chương trình mới của nhà hát The V Show và sẽ sáng đèn thường xuyên vào dịp cuối tuần. Đây là là chương trình ca nhạc trữ tình chọn lọc với những tình khúc đặc sắc sống mãi với thời gian tiêu chí của chương trình là những bài hát hay nhất, được yêu thích nhất chứ không phải là ngôi sao.


Ca sĩ Hồng Phượng


Ca sĩ Hồng Mơ


Ca sĩ Mai Yến Chi

Tuy nhiên, chương trình cũng chọn lọc rất kỹ những giọng ca phù hợp, những ca sĩ mới nổi hoặc những thí sinh vừa đoạt giải ở các cuộc thi âm nhạc nào đó mà có tố chất và giọng hát đặc biệt sẽ là ưu tiên để mời tham gia chương trình này.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây