Hoàng Tuấn Minh với dự án phim xuyên không đáng xem

Thứ hai - 11/09/2023 17:08
Hoàng Tuấn Minh được biết đến là một "kẻ đánh thức" giá trị của chính mình trong những suy nghĩ được xem như vượt tầm của tuổi trẻ của anh nhưng tất cả những giới hạn đó không bao giờ là rào cản cho chính anh mà đó là động lực để chạm ngõ vào giấc mơ.
Hoàng Tuấn Minh đem "hoài bão" chạm đến thực tế
Hoàng Tuấn Minh đem "hoài bão" chạm đến thực tế

Mang cho mình nhiệt huyết của tuổi trẻ là xây dựng một câu chuyện về nét đẹp mộc mạc nhất về nét đẹp cuộc sống qua những tập phim ngắn để nói lên hai chữ "truyền thống" qua góc nhìn của thế hệ trẻ. Hoàng Tuấn Minh chia sẻ thêm: khi anh đi định cư ở Mỹ còn nhỏ để theo đuổi việc học của mình và khi anh buớc vào cuộc sống qua rất nhiều ngành nghề để mưu sinh thì anh lại bén duyên với nghệ thuật.

Hoang Minh Tuan 3

Đầu tiên anh tham gia một nhóm nhạc để thắp lại đam mê của mình và sau đó anh lại chuyển sang làm đạo diễn cho MV của các ca sĩ nổi tiếng. Và từ những thực tế ấy anh đã ngộ ra một điều mà chính mình cũng không nghĩ đến là một câu chuyện cho tương lai qua thể loại xuyên không để tìm đến chân, thiện, mỹ trong cuộc sống.

Hoang Minh Tuan 1

Hoàng Tuấn Minh quay về Việt Nam để thực hiện dự án trong thời gian sớm nhất mặc dù bận rộn công việc khá nhiều nhưng anh cũng đang hoàn thiện cho mình một ekip để có thể đi cùng anh về kịch bản những câu chuyện xoay quanh nét đẹp truyền thống, cái nhìn nhân văn khi chạm vào vẻ đẹp của một sản phẩm từ những người có sức ảnh hưởng. Anh sợ thời gian sẽ dần mất đi mà thế hệ mới người Việt Nam trên thế giới sẽ lãng quên vì thế mới có câu chuyện xuyên không để lý giải cho tất cả.

Hoang Minh Tuan 2

Có thể nói suy nghĩ mang tầm vĩ mô nhưng anh muốn mình là một nhân tố vi mô góp chung cùng nhiều ý tưởng biến thành hiện thực để nhân rộng điều này đến người Việt trên toàn thế giới là nét đẹp truyền thống từ những vật phẩm phi vật thể cần được phát huy qua câu chuyện xuyên không, viễn tưởng có pha những nụ cười đời thường để câu chuyện của series này chân thật nhất có thể, chạm vào tất cả những người yêu cái đẹp.

Hoang Minh Tuan 4

Với sản phẩm ấp ủ lần này thì Hoàng Tuấn Minh muốn hoàn thành một chuỗi series câu chuyện đến khi nào anh tìm thấy sự đồng hàng của người tiếp bước cho câu chuyện mà người trẻ nghĩ về giá trị cuộc sống xung quanh ta.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây