Khánh Tiên đăng quang The OVmodel See mùa giải đầu tiên

Thứ bảy - 01/08/2015 21:28
Vượt qua hàng trăm thí sinh, trong đó có nhiều ứng viên nặng ký, cuối cùng diễn viên - người mẫu Khánh Tiên đã bất ngờ đăng quang cuộc thi The OVmodel See mùa giải đầu tiên 2015.
Phong cách ấn tượng của Khánh Tiên đã giúp cô vượt lên đăng quang
Phong cách ấn tượng của Khánh Tiên đã giúp cô vượt lên đăng quang
Trước giờ diễn ra chung kết, nhiều khán giả tại Việt Nam và quốc tế đã bày tỏ niềm tin vào Ngọc Thủy, cô gái có gương mặt lạ, đậm chất commercial và phong độ cực kì ổn định. Dường như không có quá nhiều người tin vào khả năng chiến thắng của Khánh Tiên, thế nhưng trong trận chung kết The OVmodel See S1, cô gái này đã có cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục để trở thành quán quân đầu tiên của chương trình.

Khánh Tiên sinh năm 1992, cao 1m60, nặng 45kg với số đo 3 vòng lần lượt là 82 – 60 – 88, cô là một người mẫu và diễn viên tự do. Khánh Tiên hầu như không gây ấn tượng tại vòng loại và cả ở những thử thách đầu tiên của cuộc thi. Tuy nhiên, Khánh Tiên đã bứt phá thành công ở giai đoạn nước rút của cuộc thi và tỏa sáng rất đúng thời điểm.
 
Trong thử thách photoshoot cuối cùng, Khánh Tiên đã hiểu được mình đang làm gì và Khánh tiên đã thể hiện được đúng điều mà các giám khảo mong muốn. Cô đã biết được cách để đưa những hình ảnh cuộc sống vào trong cảm nhận của mình để diễn xuất với nó, cô đã tạo ra một bức ảnh làm cho người xem thật sự ấn tượng, bởi vì cái cá tính của cô nó rất phù hợp với chủ đề hình ảnh.
 
 
Khánh Tiên với chủ đề “Bán nude với siro” trong trận chung kết
 
Tại giây phút quan trọng nhất của cuộc thi, giây phút công bố người chiến thắng, giám khảo Thiên Trần đã nói rằng: “Tới giờ, trong kí ức của chúng tôi cũng là những kỉ niệm với tất cả những thí sinh của mình. Và bây giờ là thời khắc rất là quan trọng với các bạn, đó cũng là thời khắc rất là khó khăn đối với BGK vì để quyết định chọn 1 người nào đó để chiến thắng, nhưng đây là một cuộc thi và chúng ta có những tiêu chí hẳn hoi. Chúng tôi sẽ chọn thí sinh mà chúng tôi nghĩ rằng bạn đó xuất sắc hơn, phong độ ổn định, biết mình thật sự đang làm gì và có thể theo đuổi nghề người mẫu lâu dài”.
 
Sau phút đăng quang, Khánh Tiên tỏ ra rất xúc động, cô khẳng định mình đã nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như ngày hôm nay. “Là người mới trong nghề, tôi muốn dùng thành công hôm nay như một bước đệm để học hỏi, phấn đấu hơn nữa, tôi vô cùng hạnh phúc với khoảnh khắc này”.
 

Chặng đường trở thành Quán quân OVmodel See của Khánh Tiên
 

Dù vậy, có thể nói kết quả ngày hôm nay cũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi người đăng quang đã vượt qua những dự đoán, những sự chỉ trích của khán giả. Sự lên ngôi của Khánh Tiên chắc chắn còn gây nhiều tranh vãi trong những ngày tới, nhưng đây thật sự là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng của cô. Nếu nói về chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân của Khánh Tiên thì rõ ràng, cô là một minh chứng hết sức rõ ràng cho việc “nếu bạn thật sự có đam mê, bạn sẽ thành công”.
 
Hiện tại, mùa giải thứ 2 đã chính thức nhận đơn đăng kí của các thí sinh. The OVmodel See mùa 2 trở lại với format, cách thức điểm hoàn toàn mới và tên gọi “Trận Chiến Của Các Siêu Mẫu – The Battle Of Supermodels”.
 

Thí sinh tham gia dự thi vui lòng gửi những thông tin sau:
- Họ tên
- Tuổi
- Địa chỉ
- Số điện thoại
- Các số đo chiều cao / cân nặng / hình thể / size giày
- Màu tóc / màu mắt
- 1 ảnh chân dung
- 1 ảnh toàn than
- 1 ảnh biniki (nếu có)
- Link FB chính thức
 
ĐĂNG KÍ ĐỂ TRỞ THÀNH THÍ SINH CHÍNH THỨC CỦA MÙA GIẢI THỨ 2 NGAY BÂY GIỜ
 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Fanpage: The OVmodel See
 
(Theo Phong Cách Sao)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây