Tuần lễ Văn hoá Du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024

Thứ năm - 18/07/2024 08:53
Được sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy Ninh Hải - Ninh Thuận, UBND huyện tổ chức sự kiện "Tuần lễ Văn hoá Du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024" diễn ra từ ngày 15 – 21/7/2024. Sự kiện này nhằm đẩy mạnh và đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu hình ảnh quê hương, con người và các danh lam thắng cảnh của Ninh Hải - Ninh Thuận.
Tuần lễ văn hoá du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024
Tuần lễ văn hoá du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024
Chương trình nghệ thuật chào mừng “Tuần lễ Văn hoá Du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024”. Chủ đề: “Ninh Hải – Biển xanh vẫy gọi” sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/7/2024.


Lễ diễu hành sẽ diễn ra trên các cung đường của Ninh Chữ

Sự kiện này nhằm giới thiệu Ninh Hải là điểm đến hấp dẫn, an toàn, văn minh, và thân thiện đến với du khách trong và ngoài nước. Để đạt được mục tiêu này, ban tổ chức đã triển khai đồng bộ và hiệu quả các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, thu hút khách du lịch, và phục hồi tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch trong cơ cấu kinh tế của huyện.


Vịnh Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Trong Tuần lễ Văn hóa Du lịch hè Ninh Hải – Ninh Thuận còn rất nhiều hoạt động khác như: Giải đua thuyền truyền thống Đầm Nại – Ninh Hải 2024, Ngày hội văn hoá du lịch – Canivanl, Chương trình giao lưu ca nhạc giữa các Đoàn nghệ thuật trong và ngoài tỉnh, Chương trình giao lưu ca nhạc giữa các Đoàn nghệ thuật trong và ngoài tỉnh, Chương trình giao lưu ban nhạc, DJ và các nhóm nhảy, Biểu diễn Lướt ván diều, Chương trình nghệ thuật đường phố hàng đêm, Tổ chức gian hàng OCOP, sản phẩm đặc thù, Tổ chức Văn hoá ẩm thực, Hành trình khám phá Khu dự trữ sinh quyển thế giới Núi Chúa, Ngoài ra, ban tổ chức còn phối hợp các Sở, ban, ngành của tỉnh hỗ trợ, tổ chức các nội dung: Thi đấu Bóng chuyền tỉnh Ninh Thuận; Giải thi đấu các môn thể thao (taekwondo, vivonam, yoga…; ); Gian hàng OCOP tỉnh Ninh Thuận…


Điểm đến chưa được khai thác nhiều nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ ban đầu

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là huy động sự tham gia của các cấp, các ngành, địa phương trong huyện, cùng với người dân và doanh nghiệp du lịch, hướng đến phát triển du lịch bền vững. Sự kiện cũng nhằm nâng cao sự quan tâm và nhận thức của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và người dân về tầm quan trọng của phát triển du lịch.


Đêm nhạc EDM và trình diễn áo dài sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 21/7/2024

Tuần lễ Văn hoá Du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024 sẽ đưa Ninh Hải là địa điểm “Du Lịch - Văn Minh, Ấm Áp - Thân Thiện". Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc EDM chủ đề "KHÁM PHÁ ĐỜI SỐNG VĂN HÓA DU LỊCH NINH HẢI" với sự phối hợp của UBND huyện Ninh Hải và Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Thuận, diễn ra từ 19h30 đến 22h00 ngày 21/07/2024 tại Công viên Biển Ninh Chữ.

Tuần lễ Văn hoá Du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024 không chỉ là cơ hội để quảng bá du lịch, mà còn là dịp để du khách, người dân cùng nhau trải nghiệm và khám phá những giá trị văn hóa độc đáo, tận hưởng không khí sôi động, ấm áp và thân thiện tại Ninh Hải trong dịp này.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây