Đại hội Ẩm thực Chay quốc tế Pini Đà Lạt 2024

Thứ bảy - 13/07/2024 10:39
Lần đầu tiên, Đại hội Ẩm thực Chay quốc tế Pini Đà Lạt 2024 được tổ chức nhân sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Liên Minh Group. Tất cả du khách đến Quần thể Khu du lịch Pini Đà Lạt trong các ngày 3, 4 và 5/7/2024 vừa qua đều được mời thưởng thức Buffet chay miễn phí tại đây.
Khách tham quan Quần thể KDL Pini Đà Lạt thưởng thức Buefft Chay miễn phí trong các ngày 3, 4 và 5/7/2024
Khách tham quan Quần thể KDL Pini Đà Lạt thưởng thức Buefft Chay miễn phí trong các ngày 3, 4 và 5/7/2024
Với chủ đề "Thuần Chay Minh Tuệ", Đại hội Ẩm thực chay quốc tế Pini Đà Lạt đã diễn ra thành công và phục vụ cho hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế đến với Pini Đà Lạt trong dịp này. Đặc biệt là các ngài Đại sứ, Tổng lãnh sự và đại diện của khoảng 20 nước trên thế giới đã đến dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Liên Minh Group và thưởng thức Buffet chay quốc tế này.

Pini 137

Pini 111

Đây là Đại hội Thuần chay Quốc tế Minh Tuệ lần thứ nhất được tổ chức tại Vườn Thiền Vi Diệu Thức (thuộc Quần thể KDL Pini Đà Lạt) với sự chung tay của hàng trăm chuyên gia thực dưỡng và giới thiệu đến thực khách hơn 50 món chay được chế biến rất ngon và đa dạng.

Pini 106

Pini 127

Sở dĩ được tổ chức tại Vườn Thiền Vi Diệu Thức vì đây là sự kiện liên quan đến sức khỏe và môi trường, với phương châm: "Cùng Pini vì một thế giới khỏe lành - Vì một môi trường xanh sạch trong chánh niệm yêu thương".

Pini 134

Pini 135

Từ lâu Đà Lạt đã rất nổi tiếng là vườn rau củ quả sạch và xanh của miền Nam Việt Nam. Nên Ban tổ chức đã chọn những loại rau củ tươi ngon và sạch đủ tiêu chuẩn để chế biến các món thuần chay trong Đại hội lần này.

Pini 107

Pini 113

Không chỉ giới thiệu đến thực khách những món chay thuần túy, đậm đà hương vị Việt Nam mà BTC còn muốn giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước vùng trồng rau củ quả tốt nhất của Việt Nam hiện nay.

Pini 125

Pini 124

Ngoài ra, BTC cũng muốn giới thiệu đến du khách thập phương Vườn Thiền Vi Diệu Thực nằm trong Quần thể KDL Pini Đà Lạt, nơi dành riêng cho khách và những ai mong muốn được chữa lành có thể hành thiền tự do, hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ hoa lá tại đây.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây