Yinee tung MV Mắc Cái Lười với ca từ trẻ trung, bắt trend

Thứ năm - 07/12/2023 07:28
Yinee là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Mắt Ngọc, gia nhập năm 2017. Sau nhiều năm theo nghề, giọng ca sinh năm 1989 mới có được sản phẩm solo đầu tư lớn "Mắc cái lười" cho riêng mình.
Yinee - thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Mắt Ngọc tung sản phẩm solo "Mắc cái lười"
Yinee - thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Mắt Ngọc tung sản phẩm solo "Mắc cái lười"

Ngày 6/12, thành viên nhỏ tuổi nhất của Mắt Ngọc là Yinee cho ra mắt sản phẩm solo tiếp theo "Mắc cái lười". Trong dự án lần này, cô "bắt tay" với nhạc sĩ trẻ TAP và rapper Young D. Đây là một ca khúc mang giai điệu sôi động, trẻ trung với lời bài hát là tâm sự của một cô gái mong muốn giảm cân nhưng lại lười biếng nên không đạt được kết quả.

Yinee 3

Yinee vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì ngoại hình trẻ trung, tính cách nhí nhảnh trong MV. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô chỉ muốn làm MV để lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân và không có ý định tách nhóm. "Đây là ca khúc mà tôi trông đợi phát hành nhiều nhất trong tất cả các bài hát đã phát hành trước đây. Tôi cảm thấy mình đủ trưởng thành, mặc dù tâm hồn tôi còn trẻ trung yêu đời lắm. Nên tôi thực hiện "Mắc cái lười" này như một minh chứng chinh phục chứ không có ý định tách ra solo hoàn toàn khi cô vẫn kết hợp với nhóm khi trình diễn vì các thành viên còn lại luôn ủng hộ cô với thử thách mới", thành viên nhóm Mắt Ngọc chia sẻ.

Yinne 1

Đồng thời, Yinee thừa nhận mình đã trải qua nhiều thăng trầm trong nghề từ việc bị xem thường đến khi nổi tiếng nhờ tham gia nhóm Mắt Ngọc. Vì vậy, nữ ca sĩ quê Kiên Giang không còn quá khát khao hào quang như trước mà phải chứng minh mình vẫn có những dòng nhạc sở trường khác qua sản phẩm lần này.

Yinee

Cô trải lòng: "Có lẽ giai đoạn khao khát sự thành công hay nổi tiếng của Yinee đã qua đỉnh cao rồi. Con đường nghệ thuật của tôi là một quá trình chông gai. Gia đình ở vùng sâu vùng xa, tôi bắt đầu từ một con số không, đi hát từ những sân khấu nhỏ nhất. Chuyện bị xem thường vì không phải ca sĩ nổi tiếng, bị chèn ép, bị khán giả đuổi xuống sân khấu vì họ muốn xem ca sĩ nổi tiếng, bị quỵt lương, bị ném đồ lên sân khấu… tôi đều từng trải qua. Đến khi tham gia nhóm Mắt Ngọc, tôi mới thật sự có dư được một chút. Tôi tham gia nhóm được gần 6 năm và cũng hơn 10 năm theo đuổi con đường này. Sau nhiều năm cố gắng nhưng vẫn không được gì nhiều nên mình gần như đã không còn tham vọng nữa dù thật sự sâu trong lòng mình vẫn luôn hy vọng".

Yinee 2

Hiện tại, Yinee được công ty quản lý 3K Media định hướng trở thành nghệ sĩ biểu diễn nhiều hơn và cô vẫn hoạt động trong nhóm Mắt Ngọc song song với việc ra mắt các dự án riêng.

Yinee 4

Yinee tên thật là Nguyễn Yến Nhi, sinh năm 1989 tại Kiên Giang. Cô gia nhập nhóm Mắt Ngọc vào năm 2017 và là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm sau Thúy Nga và Ngọc Dung.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây