Ku Vàng mong muốn tuổi trẻ đừng quá vô tâm với cuộc sống qua MV mới

Thứ sáu - 24/11/2023 18:56
Một lần nữa Ku Vàng đánh thức giá trị của tuổi trẻ qua ca khúc "Đừng khóc vì con" để đánh thức lòng hiếu thảo, sự quan tâm đến người thân vì nhiều lý do mà điều đó trở nên vô tâm.
MV Đừng khóc vì con của Ku Vàng
MV Đừng khóc vì con của Ku Vàng

Tuổi trẻ thì ai cũng có những lúc bất đồng hay lầm đường lạc lối nhưng trong ca khúc "Đừng khóc vì con" với những ca từ đã khiến cho khán giả bỗng giật mình vì cuộc chơi vô nghĩa mà vô tình đánh mất những thứ quí giá không thể thay thế bằng lợi danh.

Ku Vang 15

Ku Vang 17

"Con vô tâm chỉ biết sống cho mình, đến cuối cuộc đời mẹ vẫn khổ vì con" là câu hát mà Ku Vàng cảm thấy xúc động nhất khi thu âm. Anh đã phải giữ không phải rơi lệ vì cảm xúc và anh phải thực hiện rất nhiều lần để bài hát được trọn vẹn ý nghĩa ca từ nhất.

Ku Vang 20

Ku Vang 14

Ku Vàng tâm sự: dự án MV này đã thực hiện trong vòng 1 năm từ khâu chuẩn bị cho việc lựa chọn bối cảnh và ý tưởng câu chuyện. Vì mình rất khó tính trong việc ca khúc quá hay mà câu chuyện không đem đến được cảm xúc thì mình phải làm lại. Ku Vàng và nhạc sĩ Hiếu Đức đã có thời gian bàn bạc cùng nhau để sửa lại những ca từ sao cho phù hợp vì bài này viết về mẹ. Mẹ là sự thiêng liêng tuyệt vời mà ông trời ban cho mình nên phải là ca từ đẹp nhất mà Ku Vàng muốn gửi đến khán giả mến mộ của mình. Rất may là sau một thời gian dài hậu kỳ nhiều lần thì ca khúc này cũng được ra mắt.

Ku Vang 16


Ku Vang 19

Điều mà cả Ku Vàng và ekip Nboro khi thực hiện MV "Đừng khóc vì con" không thể tin được là nghệ sĩ Thanh Huyền đã vào vai một cách thực đến như vậy. Làm cho mình không thể không hoà cùng dòng tâm trạng của cô khi tham gia. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hiếu Đức tặng riêng cho Ku vàng. Ku Vàng và tác giả muốn gửi đến thông điệp: phận làm con không báo hiếu được thì tối thiểu cũng đừng bất hiếu. Đấng sinh thành là người mẹ trong MV đại diện cho đấng sinh thành thì càng ngày càng lớn tuổi, ko sống đời để phải lo cho mình vì chạy theo những cuộc chơi. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh lấy bản thân để còn kịp quay bước hoàn lương.

Ku Vang 18

Khó khăn vì thời tiết chịu sự ấp thấp do bão nên bị mưa nhiều nên phải quay chậm tiến độ nhưng rất may mắn là mọi chuyện cũng được nhiều suông sẻ và hoàn thành đúng tiến độ khi có sự đồng hành của các đơn vị như: Công ty Hoàng Hưng Long, Lua perfume và tiệm vàng Kim Lý.

MV "Đừng khóc vì con" gửi phải cám ơn đến sự diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Hiền, Triệu Vy, Vũ Sam, Đăng Kha, Đạt Tatu, Thu Thanh và ekip Nboro đã tham gia sản phẩm "Đừng khóc vì con" lần này.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây