Thức & Hiếu Vinylls quyết tạo hit từ MV Chiếc xe cũ xì

Thứ hai - 11/09/2023 16:35
Sau thời gian dài ấp ủ cho dự án MV "Chiêc xe cũ xì" thì hai chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê đã cho ra mắt sản phẩm như một lời chào sân, bắt đầu chinh phục khán giả qua ca từ đầy dễ thương của ca khúc.
"Chiếc xe cũ xì" với những trend mà giới trẻ đứng ngồi không yên
"Chiếc xe cũ xì" với những trend mà giới trẻ đứng ngồi không yên

Dự án "Chiếc xe cũ xì" được chính Hiếu Vinylls chấp bút được 2/3 ca khúc và anh đang trong giai đoạn tìm thêm ý tưởng cho ca khúc để có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất thì anh vô tình gặp lại bạn cũ là Thức. Cả hai cùng làm việc chung và đi đến quyết định Thức sẽ viết tiếp những gì còn dang dở của "Chiếc xe cũ xì".

Như một cơ duyên thì Thức đã hoàn thành phần còn lại của ca khúc trong vòng 2 tuần và cả 2 ngồi lại quyết định tung sản phẩm này qua một MV debut cho cả hai. Thế là dự án được lên ý tưởng cũng như bắt tay thực hiện trong 3 tháng nhưng khó khăn nhất là việc tìm kiếm trang phục cho cả 2 khi tiêu chí của ca khúc là sự hồn nhiên kèm theo những thước phim MV đẹp nhất nên đã tốn gần một tháng cho phần này.

Chuyen xe cu xi 1
Thức & Hiếu Vinylls

Thức tâm sự thêm: anh là một ca sĩ chuyên về dòng dân ca trữ tình nay phải bắt buộc thay đổi phong cách Underound và tập hát nhanh cho những ngôn từ trending như "chẳng có chiếc bentley chẳng có Mercedes chỉ có tháng năm mà ta trên chiếc xe cũ xì" và những câu hát trend khác.

Chuyen xe cu xi 4

Chuyen xe cu xi 3

Thức&Hiếu Vinylls sẽ thực hiện một school tour để quảng bá ca khúc "Chiếc xe cũ xì" đến các bạn trẻ với thông điệp tình yêu là đẹp nhất nếu ta sống với thực tế và hiện tại để nắm lấy điều không hối tiếc nếu mơ mộng mãi. Điểm đến đầu tiên của "Chiếc xe cũ xì" là Hutech và UEF.

Chuyen xe cu xi 5

Chuyen xe cu xi

Cùng thưởng thức ca khúc "Chiếc xe cũ xì" qua các nền tảng nhạc số:
https://music.apple.com/vn
https://open.spotify.com


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây