MV Âm Duyên của Selena Chan chính thức ra mắt vào 25-10

Thứ ba - 24/10/2023 11:18
Sau 2 lần đổi lịch phát hành, MV "Âm Duyên" của ca sĩ Selena Chan sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25/10/2023 trên Kênh YouTube Senena Chan Official..
Khán giả đang nóng lòng chờ đợi MV Âm Duyên của Selena Chan
Khán giả đang nóng lòng chờ đợi MV Âm Duyên của Selena Chan
Theo đạo diễn Hà Tuấn Cường, người trực tiếp viết kịch bản và đạo diễn cho MV này, sở dĩ có sự chậm trễ hơn so với dự kiến ban đầu do một số khâu kỹ xảo và hiệu ứng trong MV cần được hoàn thiện và chỉnh chu hơn.

IMG 20231024 192316

Nghe tựa đề chắc khán giả cũng đã đoán ra thể loại MV này là gì. Nếu như MV đầu tiên của Selena Chan - "Người dưng" thuộc thể loại hành động - tâm lý xã hội với những pha võ thuật đẹp mắt cùng ca khúc hit Người dưng đầy cảm xúc và hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, thì MV "Âm Duyên" lần này lại thuộc thể loại kinh dị với nhiều tình tiết ma mị hấp dẫn cùng ca khúc Tình người duyên âm của 2 tác giả Thương Juno và HTC.  

Chan 10

Chan 11

Đây cũng là ca khúc chủ đạo trong bộ phim "Mắc đằng dưới" do Công ty HC Group sản xuất sẽ được phát hành trong thời gian tới. 

Chan 12

Chan 33

Đạo diễn Hà Tuấn Cường cho biết: "Ca khúc Tình người duyên âm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên cảm xúc và tình tiết của phim. Sự kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh trong MV này hứa hẹn sẽ đưa người xem vào một cuộc phiêu lưu kịch tính và đầy áp lực tâm lý". 

Chan 32
Đạo diễn Hà Tuấn Cường

Chan 14
Hậu trường MV "Âm duyên"

Được biết, phim "Mắc đằng dưới" cũng là sản phẩm điện ảnh đầu tiên của Công ty HC Group nên được đầu tư khá công phu cho dự án tâm huyết này. Phim sẽ đưa người xem vào thế giới của ma quỷ, tâm linh và bùa ngãi ở miền Tây, với những câu chuyện có thật mà đạo diễn Hà Tuấn Cường đã trải qua.

Bằng chất liệu kinh dị, hành động điện ảnh và tả thật, phim "Mắc đằng dưới" hứa hẹn tạo nên một ngôn ngữ hình ảnh gãy gọn, xúc tích và hoàn toàn mới, tạo nên một màu sắc đặc trưng cho miền Tây Nam bộ và đậm chất riêng của "Ma Miền Tây" Việt Nam. Đây sẽ là một tác phẩm độc đáo và chưa từng có trên thị trường.

Mac dang duoi 19

Phim "Mắc đằng dưới" đã chính thức bấm máy từ tháng 6/2023, với dàn diễn viên tài năng được tuyển chọn như: Ka Art, Lam Phượng, Trương Cường, nghệ sĩ Bảo Khương, Lâm Minh Trí, Hồng Phúc, Huỳnh Dạn... và 1 số diễn viên khác.. Bối cảnh sông nước miền Tây hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một thế giới tươi đẹp, thân thiện và đối diện với những hiểm nguy bí ẩn.

Đạo diễn Hà Tuấn Cường chia sẻ: "Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho dự án này, và tôi rất phấn khích vì cuối cùng chúng tôi đã thực hiện được dự án mà chúng tôi rất tâm huyết. Đội ngũ diễn viên và êkip sản xuất đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án này và chúng tôi tin rằng đây sẽ là một tác phẩm đáng mong đợi".

Dự án "Mắc đằng đưới" dự kiến sẽ hoàn tất khâu tiền kỳ trong năm 2023 và sau đó sẽ bước vào giai đoạn dựng phim và hậu kỳ. Với sự hứng thú và cam kết của toàn bộ đội ngũ, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao và đáng nhớ cho khán giả trong thời gian tới.

Chan 16

Riêng MV "Âm Duyên" sẽ được phát hành trước và chính thức ra mắt vào ngày 25/10, trên Kênh YouTube Selena Chan Official. Ca sĩ Selena Chan "bật mí": "Trong MV này ngoài giới thiệu ca khúc nhạc phim Tình người duyên âm đầy màu sắc ma mị, MV cũng sẽ lồng ghép và nhá hàng một số cảnh trong phim "Mắc đằng dưới" để quảng bá cho sản phẩm điện ảnh lần đầu tiên của HC Group".

Chan 13

Sự kết hợp giữa ca sĩ tài năng Selena Chan với giọng hát liêu trai cùng với nhạc phẩm Tình người duyên âm của nhạc sĩ Thương Juno - HTC sẽ đánh dấu một sự kiện quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh, hứa hẹn sẽ tiếp tục là tác phẩm triệu view được săn đón và chứa đựng những điều bí ẩn, ly kỳ của thế giới tâm linh.

Chan 34

Cũng do 2 lần dời lịch phát hành và những lần tung trailer, hình ảnh liên tục trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội mà hiệu ứng của dự án đang trở nên rất hot trên các nền tảng triệu view.

Mac dang duoi 18
Mac dang duoi 16

Khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của MV "Âm Duyên" cũng như bộ phim kinh dị "Mắc đằng dưới" trong thời gian tới.


HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây