Soái ca San Anh thử sức làm diễn viên

Thứ năm - 10/12/2020 18:49
Sau thời gian tạm vắng bóng showbiz,để tiện việc quản lý những dự án kinh doanh cá nhân, chàng soái ca San Anh bất ngờ trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.
San Anh và đạo diễn Vũ Huân trên phim trường
San Anh và đạo diễn Vũ Huân trên phim trường
Nếu như trước đây, khán giả hâm mộ chỉ biết đến chất giọng ngọt ngào cùng với vóc dáng điển trai chuẩn nét nam thần của San Anh, thì sắp tới đây, các fan thân yêu sẽ được chiêm ngưỡng những giây phút xuất thần khi anh hóa thân vào vai diễn nam chính (kép đẹp) trong series hài sitcom Cư dân phố thị được phát sóng trên VTV9…

San Anh 1
 
Trưởng thành qua các chương trình cũng như dự án âm nhạc của Công ty Bức Tường Nghệ Sĩ, như: Giai điệu Vàng anh – Kết nối tìtnh yêu âm hạc, Bức Tường Nghệ Sĩ – Cho đi là hạnh phúc, MV ca nhạc Thôi nhé… , giọng ca pop ballad San Anh đang dần trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng khán giả yêu âm nhạc.
 
Thế nhưng, giải thưởng giọng ca xuất sắc nhất lại không phải là đích đến cuối cùng của anh. Như đã có lần chia sẻ với cơ quan truyền thông trước đó: “Tôi luôn mong muốn bản thân đủ tài đủ sức để trở thành người nghệ sĩ đa tài…” – San Anh tâm sự.

San Anh 3
 
Có thể nói, với trái tim luôn hướng về nghệ thuật cũng như mang trong mình tâm ý muốn phục vụ hầu hết mọi nhu cầu thưởng thức của khán giả, khi đến với vai diễn lần này, anh đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế của mình trong từng khung hình điện ảnh. Nói về nét diễn chân phương của San Anh, đạo diễn Vũ Huân đã có nhận xét: “Tuy đây là lần đầu tiên cậu ấy tham gia dự án của tôi cũng như kết nối với khán giả truyền hình, nhưng tôi hoàn toàn không cảm thấy có bất kỳ sự lúng túng nào trong cách diễn tả tính cách của nhân vật. Cậu ấy tự tin và biểu lộ cảm xúc nhân vật vượt ngoài những gì tôi mong đợi về một nghệ sĩ trẻ. Tôi tin chắc chắn San Anh sẽ sớm góp mặt vào bầu trời đầy sao của làng nghệ thuật nước nhà…”.

San Anh 2

 
Tiết lộ với khán giả mến mộ đôi nét về nhân vật và câu chuyện mà chàng soái ca San Anh phải hóa thân vào: Tuấn Phong, một chàng phóng viên trẻ, điển trai và tài giỏi, được mọi người trong khu phố gọi với danh xưng “con nhà người ta”. Rất nhiều các cô gái hâm mộ về tài hoa của anh, thế nhưng người anh đem lòng thương mến lại là một nhà văn – một người mẹ đơn thân, đã vậy còn lớn tuổi hơn anh. Có thể nói, sự dị nghị dèm pha của mọi người xung quanh đã có khá nhiều ảnh hưởng đến một chuyện tình đẹp, từ đó nảy sinh ra những mâu thuẫn cùng với những tình huống dở khóc dở cười, đưa khán giả đến từng cung bậc cảm xúc. Và chàng soái ca Tuấn Phong hay diễn viên – ca sĩ San Anh sẽ phải xử lý như thế nào để không phải vướng vào sự lựa chọn giữa bên tình, bên hiếu?
 
Câu trả lời sẽ được hé lộ vào lúc 12g trưa chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/1/2021.
 
Tâm sự trên trang facebook cá nhân, San Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chọn vào vai diễn này và hơn thế nữa là được tham gia diễn xuất cùngcác diễn viên – nghệ sĩ đang được mến mộhiện nay, như: NSND Việt Anh, Đại Ngọc Trâm, Lê Nam, Hữu Thạch, Quốc Tân, Vân Thanh, Phương Ngân, Đoàn Thanh Phượng, Yali Trần, Huỳnh Thảo, Mai Hoàng Chung, Nguyễn Minh Thông, Trà My…

San Anh 5
 
TUẤN TRẦN

Photo: Thế Nguyễn – Trần Tín Trung


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây