Trúc Thy lần đầu bật mí trên sóng truyền hình tại Mỹ

Thứ ba - 29/08/2023 10:53
Mùa hè là mùa mà Nghệ sĩ - MC Trúc Thy có rất nhiều chương trình đào tạo cũng như sự kiện cho trẻ em Việt Nam như mọi năm, nhưng năm nay Trúc Thy dành toàn bộ thời gian mùa hè để đào tạo cho trẻ em người Việt sống tại California - Hoa Kỳ.
Trúc Thy và BTV Bích Phượng của Vietface TV (trái)
Trúc Thy và BTV Bích Phượng của Vietface TV (trái)
Các bé thiếu nhi tại đây được học những kỹ năng về nghệ thuật như vẽ tranh, ca hát, nhảy múa, thuyết trình do nghệ sĩ Trúc Thy trực tiếp giảng dạy thông qua Talkshow "Cuộc Sống Tươi Đẹp" do Vietface TV thực hiện.

Truc Thy 5
Trong talkshow, biên tập viên Bích Phượng đã dành nhiều câu hỏi liên quan đến 3 quyển sách Trúc Thy mang đến Mỹ như "Nghe Cô Thy Kể Chuyện - Bí Quyết Giúp Trẻ Tự Tin" - sách giúp cho cha mẹ hiểu về con ở từng giai đoạn độ tuổi để giúp con tự tin, phát triển toàn diện. 

Quyển thứ hai là "Kỹ năng nói - Thuyết trình như bản tình ca" viết về những kỹ năng diễn thuyết để giúp bạn tự tin nói chuyện trước nhiều người. 

Quyển thứ 3 là "The Magical English" - tuyển tập 50 bài hát để học Tiếng Anh của Trúc Thy sáng tác vừa mới phát hành.

Truc Thy 4

Qua đó, Trúc Thy cũng bật mí những câu chuyện hậu trường trong quá trình đào tạo cho trẻ em cộng đồng người Việt tại California - cũng như những kế hoạch sắp tới khi trở về VN.

Sau talkshow, biên tập viên Bích Phượng có ý định sẽ trở về Việt Nam một ngày gần nhất để cùng kết hợp thực hiện với Trúc Thy một số chương trình.

Truc Thy 2

Được biết, chị Bích Phượng là một biên tập viên kỳ cựu của Đài Vietface TV của Trung Tâm Thúy Nga. Chị còn là một nhạc sĩ sáng tác nhiều bài hát được thể hiện qua giọng hát của các ca sĩ hải ngoại tại đây và tổ chức nhiều sự kiện mang lại nhiều ý nghĩa từ những đêm nhạc.

Truc Thy 6

Trúc Thy cũng không giấu được cảm xúc với biên tập viên Bích Phượng. Cô đã chia sẻ: "Sách tuyển tập các bài hát Tiếng Anh của em chủ yếu là dành cho người Việt học Tiếng Anh dễ dàng hơn thông qua âm nhạc. Vậy mà như một cái duyên bất ngờ, sách vừa phát hành những người có được đầu tiên là ở Mỹ, các học trò học hát đầu tiên cũng là ở Mỹ và lên sóng truyền hình cũng ở Mỹ".

Đón xem talkshow của Trúc Thy vào lúc 5:30 chương trình "Cuộc Sống Tươi Đẹp" phát sóng vào thứ 7 hằng tuần trên kênh Vietface TV - VFTV.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây