Hồ Lệ Thu tham gia phim sitcom Thả lưới bắt em

Thứ sáu - 02/04/2021 19:33
Vào vai cô Ry – một bà cô Việt Kiều trở về nước để bảo vệ cháu gái mình trước cuộc hôn nhân rắc rối, Hồ Lệ Thu ttnhiều tình huống khiến khán giả phải “cười ra nước mắt” trong sitcom 'Thả lưới bắt em' – phần 2.
Ca sĩ Hồ Lệ Thu
Ca sĩ Hồ Lệ Thu

Chia sẻ về điều này, Hồ Lệ Thu cho biết, cô cảm thấy rất thú vị và háo hức khi đọc kịch bản vì tính cách và hoàn cảnh của nhân vật Cô Ry như thể sinh ra để dành cho cô.

Hồ Lệ Thu tham gia phim sitcom Thả lưới bắt em 

Thả lưới bắt em xoay quanh câu chuyện tình rắc rối giữa Biển (Lương Thế Thành) và Sao (Trương Quỳnh Anh) khi bị hai bên gia đình ép cưới. Biển chỉ có thể trở thành người thừa kế của Tập đoàn khi kết hôn với Sao, vậy nên anh đã bày mưu “thả lưới tình” cô mặc cho bản thân không hề có tình cảm. Và để bảo vệ cháu gái, cô Ry (Hồ Lệ Thu) đã trở về nước “phá lưới tình”, cương quyết không để cháu gái mình bị lợi dụng. Cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi không biết bà cô độc thân này đang “phá lưới” hay “đẩy thuyền” dùm cháu gái cưng của mình.

 

Hồ Lệ Thu hiện đại, sang chảnh nhưng hài hước, dễ thương trong Thả lưới bắt em

Cô Ry trong Thả lưới bắt em là một phụ nữ tuổi độc thân vui tính, hài hước, dễ thương rất phù hợp với lối nói chuyện tự nhiên và có phần tếu táo của Hồ Lệ Thu thường ngày. Chính vì vậy mà lối diễn như không diễn của cô đã khiến khán giả gây cười mà không cần phải cố gắng.

Hồ Lệ Thu trong một cảnh quay trong phim

“Bà cô” Hồ Lệ Thu và “cháu gái cưng” Trương Quỳnh Anh nhí nhảnh trước giờ ghi hình

Thả lưới bắt em là bộ phim thứ 2 Hồ Lệ Thu hợp tác với đạo diễn Quyền Lộc. Trước đó, Hồ Lệ Thu đã thành công với vai diễn Năm Lựa trong phim Về nhà ăn tết đi con của Quyền Lộc phát vào dịp Tết năm 2020. Chia sẻ về điều này,  Hồ Lệ Thu cho biết: "Niềm đam mê diễn xuất cũng có thể sánh ngang với âm nhạc. Vì vậy bất cứ vai diễn nào Thu cảm thấy phù hợp, có thể đem lại tiếng cười hay bất cứ điều gì ý nghĩa dành cho khán giả thì Thu sẽ tham gia”.

Chính vì vậy mà cô được khán giả nhớ tới không chỉ với vai trò là một ca sĩ mà còn là một diễn viên qua các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như: Cánh cửa cuộc đời, Đất lạ, Long Xích lô, Đâu phải vợ người ta, Về nhà ăn Tết đi con…

Cô cùng đạo diễn Quyền Lộc “nhí nhố” trước giờ giải lao

Và với Thả lưới bắt em, cô Ry hài hước dễ thương hứa hẹn sẽ lại mang đến cho khán giả những giây phút sảng khoái, thư giãn. Thả lưới bắt em dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 4/2021, vào lúc 18h30 trên kênh Today TV từ thứ 2 – thứ 6 hằng tuần.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây