Diễn viên Hoàng Phúc xúc động khi tham gia Mở Cửa Tương Lai

Chủ nhật - 31/03/2019 00:21
Chứng kiến một hoàn cảnh đáng thương trong chương trình Mở cửa tương lai, diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” không khỏi xót xa nhưng anh cũng vô cùng cảm phục nghị lực sống và ý chí vươn lên của họ.
Diễn viên Hoàng Phúc
Diễn viên Hoàng Phúc

Nam diễn viên Hoàng Phúc từng là một trong những cái tên sáng giá của dòng phim thị trường những năm 90 thế kỷ trước. Cùng với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh…Hoàng Phúc để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua rất nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh. Sau thời gian dài ngưng hoạt động nghệ thuật vì chăm mẹ bệnh ưu thư, anh đã trở lại gây được tiếng vang lớn với vai ông trùn phim điện ảnh ”Bụi Đời Chợ Lớn”, phim truyền hình ”Trận Đồ Bát Quái”’ và đạo diễn phim ”Lục Vân Tiên – Tuyệt đỉnh Kungfu”.

Nếu như trong phim, khán giả bắt gặp một Hoàng Phúc tàn ác, máu lạnh qua những vai phản diện thì ngoài đời, anh lại là một người tình cảm, hiền lành và vô cùng điềm đạm. Ít ai biết, Hoàng Phúc đã lặng lẽ chăm mẹ bị tai biến suốt 18 năm ròng, không phim ảnh. Có lẽ vì thế mà anh hiểu hơn ai hết nỗi khổ của những gia đình có người thân đang bị bệnh. Chứng kiến một hoàn cảnh đáng thương trong chương trình Mở cửa tương lai, diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” không khỏi xót xa nhưng anh cũng vô cùng cảm phục nghị lực sống và ý chí vươn lên của họ.

Vợ bị bệnh ung thư da, chồng bị thần kinh nhưng vẫn cố gắng nuôi cô con gái nhỏ ăn học nên người. Người đàn ông đã đi qua nửa cuộc đời, bao biến cố khó khăn cũng đã từng trải nhưng giờ đây lại rưng rưng nước mắt trước chia sẻ của nhân vật trong chương trình “Biết rằng bệnh này chẳng thể chữa trước, thôi để tiền đó cho con đi học, được chừng nào hay chừng ấy” . Trong vai trò là một khách mời, Hoàng Phúc đã nhờ đến sự tư vấn của Phó GS – TS Lê Văn Thảo – cố vấn chuyên môn bệnh viện Ung Thư Stamford tại Việt Nam để phần nào giúp gia đình có thể hiểu được rõ hơn căn bệnh của mình và nhân đây, anh cũng hi vọng có nhiều mạnh thường quân hỗ trợ để giúp cho cô con gái của họ có thể an tâm đến trường, để 2 vợ chồng không phải chịu cảnh sống chung với bệnh tật.

Hoàng Phúc cùng MC Quyền Linh nhờ đến sự tư vấn của P.GS-TS Lê Văn Thảo – cố vấn chuyên môn bệnh viện Ung Thư Stamford

Mở cửa tương lai là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi cùng với các khách mời kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, mang trong mình nhiều căn bệnh nhưng lại không có tiền chữa trị.

Nỗi đau của người bệnh đã lớn nhưng nỗi đau khi không thể chăm lo cho con cái học hành có lẽ còn lớn hơn gấp bội. Hiểu được điều đó mà công ty Gạo Sạch Hoa Lúa, công ty Mỹ Phẩm Bông Hồng Xanh, bệnh viện Ung Thư Stamford và các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành cùng chương trình với hi vọng có thể giúp đỡ được nhiều số phận kém may mắn hơn nữa.

Chương trình ”Mở cửa tương lai” được phát sóng vào lúc 12h30 trên kênh HTV9 – Đài truyền hình tp. Hồ Chí Minh. Ekip thực hiện: Đạo Diễn – Quyền Lộc, Biên tập – Ngọc Lan, MC Quyền Linh – Kiều Khanh.

Hoàng Phúc hội ngộ danh hài Hồng Tơ trong hậu trường của chương trình và cùng MC Quyền Linh chụp hình lưu niệm.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây