Adam Lâm gây bất ngờ khi trổ tài diễn suất trên sân khấu Đánh thức đam mê

Thứ bảy - 08/08/2020 17:39
Adam Lâm: "Tìm được những sở đoản dù thế nào thì cũng là bài học để trưởng thành". Và Lý Nhã Kỳ góp ý với Adam Lâm nên nhìn thấy “Không có gì trưởng thành bằng sự vấp ngã"...
Làm mới mình qua từng tiết mục là tiêu chí của Adam Lâm tại "Đánh thức đam mê"
Làm mới mình qua từng tiết mục là tiêu chí của Adam Lâm tại "Đánh thức đam mê"

Tập 4 của Đánh Thức Đam Mê là đêm thi tiếp nối chủ đề Quá khứ, 4 thí sinh còn lại Bảo Kun – Lưu Hiền Trinh (đội đạo diễn Ngọc Duyên), Adam Lâm – Ngọc Kayla(đội đạo diễn Minh Nhật) sẽ bước vào thử thách để thể hiện khả năng diễn xuất và mang đến cảm xúc cho người xem. Các thí sinh phải chinh phục được ban giám khảo bao gồm: NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Bên canh đó là sự xuất hiện của NSƯT Tuyết Thu với vai trò giám khảo khách mời. Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi MC Phương Uyên.



Tiếp tục với đêm thi mang chủ đề "Quá khứ" của Đánh thức đam mê, Adam Lâm đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo khi anh thể hiện một nhân vật luôn vì tình yêu của mình mà phải hy sinh dù cho mất mạng anh cũng không quan tâm. Với vai diễn lần này là một thử thách cho Adam Lâm khi anh đang dùng một sở đoản của mình để thi. Adam Lâm phải chinh phục được ban giám khảo bao gồm: NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Bên canh đó là sự xuất hiện của NSƯT Tuyết Thu với vai trò giám khảo khách mời.

Nối tiếp là tác phẩm Một Giấc Mơ Hoang của cặp đôi Adam Lâm – Ngọc Kayla. Trong tác phẩm, Ngọc Kayla vào vai Nương – cô gái đã có chồng, mặt khác Nương chưa từng yêu chồng mình nhưng lại bị bắt về làm vợ. Tác phẩm còn có sự tham gia của diễn viên khách mời Lạc Hoàng Long, diễn viên Kim Nhã. Nương đem lòng yêu A Lâm do Adam thủ vai. Chồng Nương là người chồng vũ phu, anh ta chưa từng yêu cô, anh cưới Nương chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài của cô. A Lâm cùng Nương bỏ trốn nhờ vào sự che giấu của cô vợ Cả. Sau khi biết được sự việc, người chồng đã uy hiếp, đòi giết chết vợ Cả dẫn đến việc cô phản kháng và đâm chết người chồng.

 

 

Khi được MC Phương Uyên hỏi khả năng diễn xuất của Adam Lâm – Ngọc Kayla, giám khảo Lý Nhã Kỳ thẳng thắn nhận xét: “Nếu nói về diễn xuất thì hai bạn đang chọn sai. Lúc đầu Kỳ nghĩ là nó chắc là nhạc kịch, nhưng cuối cùng nhạc kịch nó không ra, nó lại trở thành một cái MV”. Là một giám khảo tinh tế, Lý Nhã Kỳ động viên thí sinh để hoàn thiện hơn ở những vòng sau: “Không có gì trưởng thành bằng sự vấp ngã. Tài sản lớn nhất của mỗi người đó chính là vốn sống và kinh nghiệm. Những người dám nói thật, những cái mà em chưa tốt thật ra đó là những người đang kỳ vọng em sẽ tốt hơn. Sân chơi không có chuyện cho làm lại vì thí sinh đều là những người chuyên nghiệp. Nên sẽ có sự góp ý để các em hiểu được mình thiếu gì và phải thay đổi nó, còn điểm mạnh mình phải phát huy”. Đây là một lời nhận xét mà Adam Lâm phải nhìn thấy mình cần chuẩn bị gì cho hành trang một người nghệ sĩ đa năng mà mình đang hướng tới sau cuộc thi.

NSƯT Tuyết Thu có cùng quan điểm và cho rằng cả hai không làm cho người xem thấy được tình cảm tuyệt vời mà 2 nhân vật dành cho nhau. NSƯT Vũ Thành Vinh góp ý với Adam Lâm, nam giám khảo chưa thấy được lực trong cách diễn xuất. Ngược lại, giám khảo Nguyễn Phi Hùng dành lời khen cho Adam Lâm vì có sự trong trẻo của một người nông dân đúng với vai diễn của mình.

Tất cả những lời góp ý của ban giám khảo sẽ là động lực để Adam Lâm hoàn thiện hơn trong các tập thi tiếp theo với một tinh thần không ngại vượt qua chính mình để chinh đánh thức nhứng đam mê tiềm ẩn của bản thân.

Đánh Thức Đam Mê do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng vào ngày 14/8/2020.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây