Adam Lâm chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát đầy truyền cảm và nội lực

Thứ hai - 21/09/2020 18:57
Đến với đêm thi mới nhất trong chương trình "Đánh thức đam mê", Adam Lâm đã sử dụng bộ môn “Âm nhạc tư duy” là một cách nhận thức mới cho âm thanh và không gian cho phần thi của mình trong chương trình.
Adam Lâm thay đổi ngoạn mục trong giọng hát đầy kỹ thuật
Adam Lâm thay đổi ngoạn mục trong giọng hát đầy kỹ thuật

Adam Lâm sẽ không còn tập trung vào thói quen phát âm cũng như quá nhiều lý thuyết cũ trong bộ môn thanh nhạc cũ mà anh đang mang đến một xu hướng mới đầy thuyết phục người xem và người nghe khi xem qua phần thi của anh. Chính điều này đã được giám khảo Vũ Thành Vinh khen ngợi khi xem phần thi.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Adam Lâm chia sẻ: Khi ta biết cách nhận thức về không gian và vị trí âm thanh cần đưa đến đâu thì âm thanh sẽ được truyền đến nơi đó, khi ta biết cách làm tròn âm thanh thì sẽ tiêu biến đi thói quen phát âm trên khẩu hình miệng, tập trung tuyệt đối cho câu chuyện và cảm xúc của bài hát sẽ được đưa đến kết quả tốt nhất. Đây là lý thuyết tư duy âm thanh Adam Lâm đang theo học.

Mô tả hình

Mô tả hình

Phần thi của Adam Lâm trong tuần này được xem là một tiết mục đầy ma mị nhưng chứng minh được sức nặng từ giọng hát của một người nghệ sĩ đa tài mà anh đang hướng tới. Lựa chọn bài hát "Đông", Adam Lâm nhẹ nhàng ở đoạn đầu và bùng nổ ở đoạn cuối, khiến người xem bất ngờ với độ “feel” trong từng câu hát, đặc biệt tương tác với ban nhạc rất tốt. Chính điều này giúp cho Adam Lâm tự tin với giọng hát của mình sẽ tỏa sáng sau chương trình vì Adam Lâm nghĩ "đầu tư nghiêm túc thì sẽ nhận lại kết quả xứng đáng mà thôi".



"Đánh thức đam mê" do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng vào ngày 25/09/2020. 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây