Sốt với bộ ảnh Tiên nữ Tinker Bell của thầy trò hoa hậu Đàm Hương Thủy

Thứ ba - 23/10/2018 19:59
Bất ngờ tung bộ ảnh “Tiên nữ Tinker Bell”, hoa hậu Đàm Hương Thủy và học trò là Siêu mẫu triển vọng quốc tế Nguyễn Thùy Anh khiến khán giả phát sốt vì quá xinh đẹp.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy và học trò Nguyễn Thùy Anh trong bộ ảnh “Tiên nữ Tinker Bell”
Hoa hậu Đàm Hương Thủy và học trò Nguyễn Thùy Anh trong bộ ảnh “Tiên nữ Tinker Bell”

Bộ ảnh của hai cô trò đã dẫn dắt người xem bước vào thế giới cổ tích lung linh, nhiệm màu của nàng tiên nữ Tinker Bell. Hai cô trò hoa hậu Đàm Hương Thủy muốn truyền tải bức thông điệp về tia hi vọng ở phép nhiệm màu trong cuộc sống.

Những shoot hình được đánh giá cao từ bố cục nghệ thuật, không gian, kỹ thuật chụp hình và đặc biệt là biểu cảm trước ống kính của hoa hậu Đàm Hương Thủy và siêu mẫu nhí Thùy Anh.

 

Dù chỉ mới 7 tuổi, siêu mẫu Nguyễn Thùy Anh (sinh ngày 24.8.2011) đã để lại ấn tượng với khán giả qua sự tự tin, cách diễn xuất, thần thái thể hiện đúng concept bộ ảnh đang hướng tới.

Nét đẹp hồn nhiên, trong sáng của siêu mẫu Nguyễn Thùy Anh cũng chính điểm thu hút của bộ ảnh ấn tượng này.

Bối cảnh thiên nhiên với những tia nắng lung linh, ấm áp, hai nàng tiên Tinker Bell với đôi cánh nhỏ thần kỳ bay lượn, tận hưởng cuộc sống tràn ngập hạnh phúc.

Shoot hình đem đến cảm giác nhẹ nhàng, an yên khiến người xem như gạt bỏ hết những áp lực trong cuộc sống. Mỗi một bức hình khán giả không chỉ xem mà còn mường tượng ra không gian, thậm chí là cả âm thanh của tiếng cười, của thiên nhiên cây cối hòa vui réo gọi.

Riêng với Hoa hậu Đàm Hương Thủy, bộ ảnh này còn có ý nghĩa đặc biệt khác nữa. Đó chính là khát vọng của con người, khi mỗi chúng ta luôn có những phút hoài niệm về tuổi thơ, về những câu chuyện của ngày mà cô tiên, ông bụt có thể mang đến phép nhiệm màu cho cuộc sống.

 

Hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng khiến những người yêu mến mình phải ngỡ ngàng trước  khả năng biến hóa hình ảnh. Hoa hậu đã hóa thân xuất sắc trong bộ ảnh với nét đẹp thuần khiết.

Để có được những shoot hình đẹp, hoa hậu Đàm Hương Thủy không ngại đứng ở những địa hình hiểm trở. Nếu như siêu mẫu Nguyễn Thùy Anh hóa thân thành một tiểu tiên nữ thì hoa hậu Đàm Hương Thủy lại là một nữ thần.

Với bộ ảnh lần này, hoa hậu Đàm Hương Thủy muốn nhấn mạnh thêm một điều rằng cuộc sống vẫn có những phép nhiệm màu thực sự khi chúng ta không ngừng cố gắng và tin tưởng vào điều mình đang theo đuổi.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây