Nữ hoàng Nguyễn Phong Lan - Bông hồng xanh giữa đời thường

Thứ bảy - 20/01/2024 10:12
Bông hồng xanh tượng trưng cho sự mạnh mẽ và độc đáo, trí tuệ và thành đạt. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa của tình yêu vĩnh cửu nhưng đầy bí ẩn... Nữ hoàng Nguyễn Phong Lan dường như hội tụ đủ các yếu tố này.
Nữ hoàng Nguyễn Phong Lan trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Nữ hoàng Nguyễn Phong Lan trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Là một người phụ nữ nhẹ nhàng, xinh đẹp và mảnh mai, thế nhưng nhiều người lại ngạc nhiên khi biết nữ doanh nhân Nguyễn Phong Lan lại làm trong lĩnh vực đáng lẽ ra chỉ dành cho nam giới. Chị hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn vệ sĩ Mãnh Hổ, có trụ sở chính tại TP Biên Hòa và nhiều chi nhánh tại Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM...

NPL 2

Với nhan sắc cùng vóc dáng vạn người mê, người đẹp Nguyễn Phong Lan đã từng giành được danh hiệu Nữ hoàng Đại sứ Toàn cầu 2019 và Giải phụ Hoa hậu Hữu nghị Thái Bình Dương.

NPL 3

Không dừng lại ở đó, năm 2022 chị còn giành thêm danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc nhờ tài năng lãnh đạo và kinh doanh hiệu quả cùng với thần thái, sắc vóc xinh đẹp của mình.

NPL 6

Có thể nói chị là một Bông hồng xanh giữa đời thường, là một nữ tướng uy lực, mạnh mẽ trong kinh doanh nhưng lại hết sức dịu dàng, mềm mỏng với chồng con trong gia đình nhỏ của chị. 

NPL 4

Ngoài tài lãnh đạo và kinh doanh xuất sắc, nữ hoàng Nguyễn Phong Lan còn rất đam mê nghệ thuật, đặc biệt là có giọng hát rất hay và truyền cảm. Chị đã từng đoạt được giải Quán quân Top 1 cuộc thi Tiếng hát Doanh nhân 2018, được mời biều diễn trong nhiều chương trình nghệ thuật do giới doanh nhân tổ chức.

NPL 5

Bên cạnh chức vụ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn vệ sĩ Mãnh Hổ, nữ hoàng Nguyễn Phong Lan hiện còn là Tổng Giám đốc đơn vị truyền thông Truyền Hình Việt Nam - THVN.

NPL 1

Contact ĐT & Zalo: 0909868113
Facebook: Nguyễn Phong Lan

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây