Đêm giao thừa ý nghĩa của Hoa hậu CS Bella Phương Phạm

Thứ ba - 13/02/2024 08:48
Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm vừa trải qua đêm giao thừa thật ý nghĩa và đáng nhớ khi lần đầu tiên tham gia chương trình ca nhạc đặc biệt "Đón Giao Thừa Xuân Giáp Thìn 2024" tại Chùa Tây Phương ở Florida (Mỹ).
Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm trên poster chương trình Đón Giao Thừa Xuân Giáp Thìn 2024
Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm trên poster chương trình Đón Giao Thừa Xuân Giáp Thìn 2024
Có thể nói niềm vui như được nhân đôi khi mà trước đó Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm vừa cho ra mắt MV Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca (tác giả: Võ Đông Điền) trên kênh YouTube của chị.



Và khi tham gia chương trình đặc biệt Đón Giao Thừa Xuân Giáp Thìn 2024 tại chùa Tây Phương (Florida), chị Bella cũng được yêu cầu thể hiện ca khúc này và hát song ca với danh ca Mạnh Quỳnh ca khúc Đám cưới đầu xuân (Trần Thiện Thanh).

Bella Phuong Pham 12

Bella Phuong Pham 1
Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm với ca khúc Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca

2 bài hát nhạc xuân đầy ý nghĩa đã được Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm thể hiện rất thành công, rất ngọt ngào và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Bella Phuong Pham 2
Song ca với ca sĩ Mạnh Quỳnh bài Đám cưới đầu xuân

Bella Phuong Pham 4

"Đúng là một đêm giao thừa đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lần đầu tiên được song ca với anh Mạnh Quỳnh, một ca sĩ mà Bella rất yếu mến và nay được hát chung và còn song ca với anh nên Bella cảm thấy rất hạnh phúc. Đặc biệt những tràng pháo tay nồng nhiệt và những lời chúc mừng của quý khán giả dành cho Bella và anh Mạnh Quỳnh càng làm cho Bella thêm xúc động trong đêm giao thừa mừng năm mới" - ca sĩ Bella Phương Phạm tâm sự.

Bella Phuong Pham 5

Bella Phuong Pham 7

Trước khi chương trình ca nhạc diễn ra, vào buổi chiều cùng ngày, Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm còn được Sư cô Liên Toàn chùa Tây Phương và Ban tổ chức bố trí một "túp lều" xinh xắn để chị viết thư pháp tặng mọi người đến dự chương trình.

Bella Phuong Pham 11

Bella Phuong Pham 10

Nhiều người ngạc nhiên và thích thú trước nét chữ Thư pháp đẹp như rồng bay phượng múa của chị và không ngờ cô hoa hậu - ca sĩ xinh đẹp lại có thể biết viết thư pháp và viết đẹp như thế.

Bella Phuong Pham 9

Bella Phuong Pham 8

Nhân đây Hoa hậu - Ca sĩ Bella Phương Phạm cũng gửi lời cảm ơn đến Sư cô Liên Toàn chùa Tây Phương, anh Tăng Chí Quân và ban nhạc Blue Wave. Chị cũng không quên cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng MC Thanh Thanh và anh chị em nghệ sĩ đã nhiệt tình làm cho chương trình Đón Giao Thừa Xuân Giáp Thìn 2024 thành công tốt đẹp.

Bella Phuong Pham 0

Đặc biệt chị gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khán giả và những tình cảm ấm áp, thân thương mà mọi người đã yêu quý dành cho chị.

received 668565465488352

Bella Phuong Pham 1

Ca sĩ Bella cho biết dự kiến vào tháng 3 tới có thể chị sẽ trở lại diễn ở Florida để tái ngộ với khán giả thân thương và những người bạn trân quý tại đây.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây