Ngọc Trang - Đại sứ Áo dài Hutech yêu kiều trong bộ ảnh Màn Nghệ thuật

Thứ ba - 10/08/2021 16:02
Xuất sắc đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài tại sân chơi Miss Hutech 2020, Phạm Thị Ngọc Trang đã chính thức bước chân vào gia đình Đại sứ Áo dài Việt Nam.
Ngọc Trang- ĐSAD Hutech hạnh phúc khi làm mẫu ảnh cho Màn Nghệ thuật
Ngọc Trang- ĐSAD Hutech hạnh phúc khi làm mẫu ảnh cho Màn Nghệ thuật

Phạm Thị Ngọc Trang sinh năm 2002 tại Quảng Ngãi đang theo học ngành Marketing Trường Đại học Hutech (TP.HCM).

 

Với Giải thưởng Người đẹp Áo dài tại sân chơi Miss Hutech do NTK Việt Hùng trực tiếp chọn lựa, Ngọc Trang sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam.

 

Chuẩn bị bước vào một sân chơi mới mang tính Quốc gia với tinh thần yêu, quảng bá và truyền cảm hứng cho Áo dài Việt Nam, ngay sau đêm chung kết, Phạm Thị Ngọc Trang đã có nhiều buổi chụp hình cùng Áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng.

Mới đây, Đại sứ Áo dài Hutech 2020 Phạm Thị Ngọc Trang đã được mời làm mẫu ảnh cho Màn Nghệ thuật- Một thương hiệu rèm màn đẳng cấp, luôn mang đến một không gian sống trọn vẹn và đong đầy cảm hứng sống cho khách hàng.

Trong bộ ảnh chụp cùng Màn Nghệ thuật, Đại sứ Áo dài Ngọc Trang khoe trọn vẻ rạng rỡ, yêu kiều dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia DL Duy.

 

 

Từ những tấm rèm màn thủ công Made-in-Vietnam mang đậm đường nét tinh tế, nhã nhặn cho tới những sản phẩm trong họa tiết hoa văn thủ công xen lẫn nét chấm phá thẩm mỹ nghệ thuật độc đáo, Màn Nghệ Thuật chưa từng dừng lại trong suốt nhiều năm qua trên hành trình đồng hành, mang đến cho nhiều ngôi nhà những mẫu rèm màn thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ và chất lượng nhất.

 


































Những tác phẩm rèm cửa cao cấp tinh xảo của Màn Nghệ Thuật trong chất liệu vải cao cấp được tuyển chọn từ Châu Âu, Hàn Quốc, Italy mà Đại sứ Áo dài Ngọc Trang làm mẫu ảnh được làm từ những đôi bàn tay tài hoa, lành nghề của nghệ nhân Việt, từ tư duy thẩm mỹ nghệ thuật độc đáo của chuyên gia lâu năm và từ bầu nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng trong mọi sản phẩm.

 

Mỗi sản phẩm rèm màn đều phản chiếu hình ảnh thương hiệu và niềm tự hào thầm lặng của những người làm ra nó. Vì vậy mà, dù là dự án lớn hay chỉ là một căn phòng nhỏ, Màn Nghệ Thuật cũng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, từ chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng, khắt khe, những đường cắt may chăm chút, tỉ mỉ cho tới tính công năng cao của sản phẩm và tính thẩm mỹ nghệ thuật độc đáo…

 

Màn Nghệ Thuật không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm màn chất lượng cao và tinh xảo nhất, mà còn mang đến cho họ những giá trị to lớn về một không gian sống trọn vẹn hạnh phúc, đong đầy yêu thương.

Đại sứ Áo dài Hutech Ngọc Trang chia sẻ: Tôi thật hạnh phúc khi được làm người mẫu ảnh cho Màn Nghệ thuật. Sản phẩm rèm màn thủ công Màn Nghệ Thuật được may dệt từ bàn tay tài hoa của người thợ Việt cần mẫn, chăm chỉ và nhiệt tâm kể nên một câu chuyện về niềm tự hào dân tộc, về một sản phẩm rèm màn Việt Nam, giúp đời sống và mái ấm của người Việt mình ngày một tươi mới, đầy sức sống, tràn ngập tình yêu thương và là nơi mà hơi thở nghệ thuật không thể thiếu vắng.

SGGT

Ảnh:  DL Duy

Người mẫu: ĐSAD Hutech 2020 Ngọc Trang

Trang phục: NTK Việt Hùng

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây