Áo dài của NTK Ngô Nhật Huy lộng lẫy trong đêm Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023

Thứ ba - 13/06/2023 10:12
Lấy cảm hứng từ những dải Ngân Hà rực rỡ, NTK Ngô Nhật Huy đã cho ra mắt BST áo dài vô cùng đặc sắc mang tên “Ngân Hà”. Và BST này vừa được 30 nhan sắc Việt trình diễn lộng lẫy trong đêm Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023 vừa diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình đêm 11/6/2023 vừa qua.
Các thí sinh lộng lẫy trong Áo dài của NTK Ngô Nhật Huy
Các thí sinh lộng lẫy trong Áo dài của NTK Ngô Nhật Huy

Trên sân khấu đêm Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023, BST Áo Dài với chất liệu voan và ánh kim của NTK Ngô Nhật Huy mang tên “Ngân Hà” dưới sự trình diễn của 30 gương mặt thí sinh Miss World Vietnam được NTK dầy công đầu tư, chăm chút đã mang lại một dáng vẻ rất khác- Một vẻ đẹp yêu kiều, khó lẫn trong màn trình diễn Áo dài mang chủ đề “Giấc mơ” của Miss World Vietnam 2023.

Lấy ý tưởng từ những sắc màu và vẻ đẹp lung linh kỳ ảo, đầy mê hoặc của dải Ngân Hà và cảm hứng từ chính những vẻ đẹp rực rỡ, thanh xuân của các thí sinh năm nay tựa như những vì sao tinh tú tỏa sáng lấp lánh trên bầu trời của nhan sắc và tuổi trẻ, bộ sưu tập Áo dài của NTK Ngô Nhật Huy ra đời với phong cách thiết kế hiện đại pha lẫn nét truyền thống mềm mại không đổi. Các mẫu thiết kế đều được ứng dụng kỹ thuật in màu trực tiếp trên nền vải.  Dựa trên chất liệu ánh kim, kỹ thuật cắt cúp phome dáng, kết hợp lối đính kết đá pha lê bằng tay cầu kỳ, tinh xảo, thêm một lần nữa Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy lại truyền tải vào trong từng tà áo dài truyền thống một góc nhìn mới đầy độc đáo, hiện đại khiến các nhan sắc Việt vô cùng thu hút và đầy quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu.

Với cách phối hợp pha màu chủ đạo là hồng, tím, trắng, vàng ánh kim, Ngô Nhật Huy đã giúp BST lan toả hiệu ứng của một vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên lộng lẫy và cái nhìn mãn nhãn cho khán giả trong phần trình diễn trên sân khấu của 30 thí sinh trong đêm Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023.

Làm nên vẻ đẹp khó lẫn ấy bởi vẻ đẹp của thiên nhiên chính là nguồn cảm hứng bất tận để NTK Ngô Nhật Huy tạo nên những thiết kế đặc sắc, đầy dấu ấn này trong BST Áo Dài mới nhất của Anh.

Đến với nhiều cuộc thi Hoa hậu lớn của Việt Nam, hơn 20 năm qua, tên tuổi của NTK Ngô Nhật Huy đã gắn liền với sự lên ngôi của nhiều hoa, á hậu đình đám.

Tốt nghiệp khoá Mỹ thuật và trường Thiết kế Việt- Úc năm 2000, không chỉ thiết kế cho các mỹ nhân nổi tiếng nhất của nhan sắc Việt, NTK Ngô Nhật Huy còn nổi tiếng với vai trò giám khảo trong các cuộc thi và thiết kế trang phục cho nhiều chương trình hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu thế giới lớn như Miss Grand International 2017, Hoa hậu Quý bà thế giới 2009,  Hoa hậu du lịch Toàn Cầu, Hoa hậu biển toàn cầu, Miss World VN…và nhiều cuộc thi lớn khác trong và ngoài nước. Làm nên những thiết kế tuyệt đẹp cho đương kim Miss World Karolina, Miss Grand International 2022 Isabella Menin, Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul, Miss International 2019 Brint Sreethorn, Hoa Hậu quý bà thế giới 2008 Natalia Shmarenkova, Hoa Hậu Miss Grand 2017 Maria Jose Lora… và nhiều Hoa hậu quốc tế khác, với tài năng và sức cống hiến của mình, NTK Ngô Nhật Huy là người được các tờ báo lớn của Việt Nam ưu ái dành tặng cho danh hiệu “NTK của các Hoa hậu quốc tế”.

Hơn 20 năm làm nghề với nhiều kỷ niệm vui buồn, sống khiêm nhường, kín đáo, gần đây, dù có “kín tiếng” trong những cuộc thi nhan sắc nhưng NTK Ngô Nhật Huy vẫn dành cho sân chơi này một sự quan tâm theo cách riêng của anh. Thời gian này, dù đang bận rộn với rất nhiều dự án, nhưng Ngô Nhật Huy vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý, dành hết tâm huyết để thiết kế những mẫu áo dài thật lộng lẫy dành riêng cho các thí sinh trong đêm Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023, bởi mỗi sản phẩm văn hóa mà NTK gửi gắm vào luôn có cái gốc, cái cốt cách, cũng là bởi anh muốn giữ cái hồn dân tộc.

Gửi trọn tình yêu vào áo dài, sức lan truyền của anh âm thầm mà mạnh mẽ! Dành thật nhiều tâm huyết cho Áo Dài, bởi với NTK Ngô Nhật Huy, con đường anh đi với Áo Dài mãi là cuộc hành trình khám phá sức mạnh của chính mình, của dân tộc mình!

SGGT

Ảnh: Kiếng Cận

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây