NSND Hồng Vân khóc nghẹn trong ngày ra mắt sân khấu mới

Thứ bảy - 16/09/2023 13:10
Trong buổi họp báo diễn ra chiều 15/9 vừa qua, NSND Hồng Vân đã khóc nghẹn vì quá xúc động trước những tình cảm của anh em đồng nhiệp và sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người để Sân khấu kịch Hồng Vân chính thức được ra mắt tại địa điểm mới: NVH Sinh viên (643 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM).
Nghệ sĩ Hồng Vân đã khóc nức nở trong buổi họp báo công bố Sân khấu mới tại NVH Sinh viên
Nghệ sĩ Hồng Vân đã khóc nức nở trong buổi họp báo công bố Sân khấu mới tại NVH Sinh viên
Sau một thời gian tạm ngưng, Sân khấu kịch Hồng Vân sẽ chính thức hoạt động trở lại tại địa điểm mới tại NVH Sinh viên từ hôm nay, thứ bảy16/9/2023, với rất nhiều tâm huyết của NSND Hồng Vân cùng phát pháo đầu tiên là vở nhạc truyện Bông cánh cò của Cố nhạc sĩ Bắc Sơn.

Bong Canh co 7

Bong Canh co 6

Vở diễn Bông cánh cò đem đến những nét mới của sân khấu kịch Hồng Vân sau những bước thăng trầm vừa qua.

Bong canh co 9

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Tôi muốn gầy dựng một lần nữa cho niềm đam mê của mình là sân khấu kịch Hồng Vân sau nhiều trở ngại thì tôi và các bạn đồng nghiệp được tiếp tục cống hiến cho nghề cũng như thánh đường của chúng tôi được tiếp tục sáng đèn để đem đến cho khán giả yêu dòng kịch nói những giá trị nhân văn. Những vở kịch tại đây sẽ được chúng tôi chăm chút thật kỹ lưỡng dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của tôi và các bạn đạo diễn - diễn viên trẻ để khi chúng tôi trình làng những vở mới sẽ nhận được sự đón nhận của công chúng". 

Bong canh co 10

Nói về vở diễn "mở hàng" cho sân khấu mới, NSND Hồng Vân cho biết thêm: "Lần này chúng tôi có thêm sự kết hợp với âm nhạc của Cố nhạc sĩ Bắc Sơn trong vở Bông cánh cò qua bàn tay của giám đốc âm nhạc Minh Vy sẽ giúp vở diễn thêm phần thăng hoa cho diễn viên". 

Bong Canh co 1

Bong canh co 2

Sự thay đổi bất ngờ vì lý do sức khoẻ nên NS Hồng Đào không thể tham gia vở diễn Bông cánh cò và người đã cứu nguy cho toàn bộ êkíp ở phút 89 cho vở diễn này chính là nghệ sĩ Thanh Thủy. Chị cho biết: "Không có gì ngoài tình cảm vì đây là tâm huyết, là máu thịt, là mồ hôi nước mắt của người bạn Hồng Vân mà cũng vì chữ thương nhau nên tôi đã nhận lời và muốn tiếp sức cho bạn mình mà thôi". 

Bong Canh co 3

Điều đặc biệt nhất trong vở Bông cánh cò là có sự tham gia của ca sỹ Cẩm Ly. Chị sẽ phụ trách phần lớn các ca khúc của vở cũng như có một vai khá đặc biệt trong vở diễn này. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt được bật mí trong vở diễn bảo đảm khán sẽ bất ngờ với Cẩm Ly. 

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng mong muốn sẽ có một vở nhạc kịch về dòng nhạc của nhạc sĩ Minh Vy trong tương lai. Và lớp đạo diễn, biên kịch được tổ chức nhằm tìm ra nhân tài mới để đào tạo và cho ra đời nhiều tác phẩm được công chúng đón nhận. 

Bong Canh co 5

Sau cùng, NSND Hồng Vân vui mừng chính thức giới thiệu những gương mặt mới của sân khấu, lớp diễn viên kế thừa trong những sản phẩm tiếp theo sau Bông cánh cò trong tương lai. 

Sân khấu kịch Hồng Vân sẽ tiếp tục cống hiến đến khán giả những tác phẩm kịch mới và đem đến một món ăn tinh thần trong vườn nghệ thuật của kịch tại TP.HCM. 

 
Sau khi chia tay các địa điểm trước đây, NSND Hồng Vân và êkíp đã chọn sân khấu NVH Sinh viên và đã đầu tư khá chỉnh chu lại sân khấu này để trở thành một địa điểm văn hoá mới của công chúng khi nghĩ đến kịch nói.  

Vở nhạc truyện: BÔNG CÁNH CÒ
Tác giả: Nhạc sĩ Bắc Sơn 
Biên soạn và Đạo diễn: Lê Nguyễn Tuấn Anh 
Cố vấn nghệ thuật: NSND Hồng Vân 
Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Minh Vy 
Hoà âm: Duệ Hùng - Minh Vy 
Band nhạc: Kim Lợi 
Giám đốc sản xuất: Lê Tuấn Anh 
Với sự tham gia của các nghệ sĩ: Hồng Vân, Thanh Thủy, Minh Luân, Thanh Duy, Tuấn Anh, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng, Lê Lộc, Hoàng Yến,... 
Đặc biệt với sự tham gia của ca sĩ Cẩm Ly. 
Vở diễn Bông cánh cò được trình diễn lúc 19h30 từ 16 - 23/9 tại sân khấu kịch Hồng Vân (643 Điện Biên Phủ - P.1 - Q3 - TP.HCM).
Hotline: (028) 22446454 - 0828521252.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây