NS Vũ Thanh: Tôi hiền mà các đạo diễn toàn giao vai ác

Thứ hai - 03/07/2023 15:35
Nghệ sĩ Vũ Thanh vào vai nhân vật ông Hoàng Long – giám đốc một công ty giải trí trong 'Tám Công Sở - Trợ Lý Ngôi Sao" sẽ ra mắt từ chiều nay 3/7/2023 trên kênh VTV9.
Nghệ sĩ Vũ Thanh trong chương trình 'Tám Công Sở - Trợ Lý Ngôi Sao'
Nghệ sĩ Vũ Thanh trong chương trình 'Tám Công Sở - Trợ Lý Ngôi Sao'
Nghệ sĩ Vũ Thanh chia sẻ: “Trong phim Trợ Lý Ngôi Sao, tôi vào vai ông Hoàng Long - một nhân vật có tính cách phức tạp, rất giỏi giang nhưng vô cùng mưu mô, thủ đoạn. Tôi thấy gương mặt của tôi cũng rất hiền lành, nhưng không hiểu sao các đạo diễn thường xuyên giao cho tôi những vai phản diện, có tính cách phức tạp. Đến nỗi, khán giả trông thấy tôi trên màn ảnh thì ngay lập tức nghĩ đến một nhân vật độc ác, nham hiểm”.  

POSTER RIENG VU THANh

Bộ phim Trợ Lý Ngôi Sao thuộc chuỗi sitcom Tám Công Sở, lấy cảm hứng từ thế giới showbiz. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất về những tranh giành, đấu đá sau ánh hào quang. 

CHUNG
 
Trợ Lý Ngôi Sao tập trung khai thác những mâu thuẫn xảy ra giữa hai công ty giải trí, chuyên đào tạo và quản lý các tài năng trẻ. Ở mỗi công ty, ngoài các nghệ sĩ còn có cả những sinh viên thực tập mới ra trường. Bằng sức trẻ và sự nhiệt huyết với công việc, họ luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật thông qua nhiều công việc khác nhau.


Trailer: Chiêu trò showbiz được phơi bày qua những thước phim Trợ Lý Ngôi Sao

Chưa dừng lại ở đó, phim còn đề cập đến những nghệ sĩ đã qua thời, họ không còn nhiều điều kiện để tiếp cận với nghề. Những vui buồn, những trăn trở về khoảng cách thế hệ cũng được khắc họa qua các nhân vật. Những tình cảm gia đình, lo lắng nhưng không biết cách thể hiện cho nhau cũng làm cho khán giả thêm nhiều cung bậc cảm xúc.

POSTER RIENG DAO DIEN CHANH TRUC
 
Bên cạnh đề tài về thế giới showbiz đầy hấp dẫn, Trợ Lý Ngôi Sao còn gây chú ý khi quy tụ được dàn diễn viên tài năng, được đông đảo khán giả yêu thương và ủng hộ như: Vũ Thanh, Nam Cường, Linh Tý, Hoàng Mèo, Tô Thiên Kiều, Bảo Kun, Trang Tuyền, Võ Ngọc Tân, Tiêu Minh Phụng, Ngọc Lan, Bích Trâm, Quỳnh Hồ...  

POSTER RIENG NAM CUONG

Xuất hiện trong bộ phim Trợ Lý Ngôi Sao, Nam Cường vào vai Hoàng Long – giám đốc của một công ty giải trí đào tạo tài năng trẻ. Nói về nhân vật Hoàng Long trong dự án phim lần này, Nam Cường cho biết: “Đây là một nhân vật có tính cách rất thú vị, khá gần gũi với công việc của tôi ở bên ngoài. Nếu như khán giả đã quá quen với hình ảnh một Nam Cường với vai trò là ca sĩ, diễn viên thì trong Trợ Lý Ngôi Sao, Nam Cường sẽ mang đến một hình ảnh mới qua công việc của một giám đốc – người đào tạo và quản lý các tài năng trẻ".

POSTER RIENG HOANG MEO


POSTER RIENG BICH TRAM
 
POSTER RIENG NGOC LAN

POSTER RIENG LINH TY

Bộ phim Trợ Lý Ngôi Sao là một trong những bộ phim thuộc chuỗi phim sitcom Tám Công Sở. Phim do nghệ sĩ Nguyễn Thành Chánh Trực làm đạo diễn, được phát sóng vào lúc 17:50 hằng ngày trên kênh VTV9, từ 3/7/2023.

1920x1080 (1)

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây