Masary Nguyễn lộng lẫy như bà hoàng trong bộ trang phục áo dài truyền thống

Thứ hai - 02/01/2017 16:01
Lâu rồi không thấy Masary Nguyễn xuất hiện trên truyền thông, nhưng một khi đã xuất hiện thì hotgirl mang 2 dòng máu Việt - Ấn này lại luôn tạo được sức hút kỳ lạ bởi vẻ đẹp không "đụng hàng" của mình. Cô vừa cho ra mắt bộ ảnh đẹp lộng lẫy như một bà hoàng trong trang phục áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải.
Hotgirl Masary Nguyễn lộng lẫy trong trang phuc áo dài của NTK Tuấn Hải
Hotgirl Masary Nguyễn lộng lẫy trong trang phuc áo dài của NTK Tuấn Hải
Mới xem bộ ảnh này, không hiểu sao tôi lại liên tưởng ngay đến Huyền Trân Công Chúa và có ý so sánh vẻ đẹp của nhân vật trong bộ ảnh này với nàng công chúa nhà Trần được gả cho vua Chế Mân của Vương quốc Chămpa ngày xưa.

Chắc có lẽ tôi biết Masary Nguyễn là người Chăm nên mới có liên tưởng như vậy. Và chính vẻ đẹp sắc sảo như con gái Ấn của Masary càng làm tăng thêm sự lộng lẫy, vương giả cho chiếc áo dài tuyệt đẹp mà NTK Tuấn Hải đã thiết kế dành riêng cho cô.




Theo NTK Tuấn Hải, người chuyên thiết kế các bộ quốc phục cho các hoa hậu VN đi thi quốc tế, các họa tiết cung đình cổ đã được anh chọn lọc và thể hiện trên tà áo dài lụa màu đỏ này rất tinh tế và nổi bật cho mùa Xuân 2017.

Hai tay áo được cách điệu như trang phục của các Hoàng hậu ngày xưa. Chiếc mấn cao với hoa văn độc đáo tạo sự quyền uy, quý phái. Đúng là một bộ trang phục áo dài thật tuyệt và mang đậm nét duyên dáng, đẳng cấp cho người phụ nữ VN. 






Masary Nguyễn không chỉ có gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn và lông mi dài tự nhiên cong vút rất đẹp, mà còn sở hữu một thân hình bốc lửa với các số đo khá chuẩn. Hiện Masary đang là người mẫu ảnh khá nổi tiếng và được nhiều fan yêu thích trên cộng đồng mạng.

Tuy theo phong cách Model sexy, quyến rũ nhưng lần này hotgirl Masary lại rất sang chảnh và kín đáo trong tà áo dài truyền thống. Cho nên khi mới nhá hàng vài tấm trên Facebook, Masary đã nhận được vô số lời khen vì cả người mẫu và trang phục đều rất đẹp. 




Với một gương mặt "ăn ảnh" và sắc sảo như thế, nên đã có rất nhiều đạo diễn mời Masary đóng phim với vai chính hẳn hoi, hay các ca sĩ nổi tiếng mời quay MV ca nhạc với mức thù lao khá cao... nhưng cô đều từ chối. Vừa rồi cuộc thi Người đẹp Công sở 2016 mời Masary tham gia nhưng cô cũng từ chối khéo và cho biết chỉ thích làm người mẫu ảnh mà thôi và hiện đang làm công việc này cho Công ty nghệ thuật giải trí Hương Miền Nam.

Tuy nhiên người đẹp quê An Giang này cũng cho biết đây cũng không phải là công việc chính của cô và cô cũng không có nhiều thời gian cho nó. Bởi vì Masary Nguyễn thật ra là đam mê kinh doanh hơn làm nghệ thuật. Cho nên cô khá bận và tập trung cho công viêc của mình, đặc biệt Masary rất thành công trong lĩnh vực buôn bán qua mạng và kinh doanh nhà hàng.




Dù tuổi đời còn trẻ nhưng vốn vươn lên từ nghèo khó nên cô rất cố gắng và dành hết tâm huyết để làm việc nên đã gặt hái được những thành công nhất định. Trong giới kinh doanh cũng như giới nghệ thuật và cả các fan hâm mộ nữa đều rất ngưỡng mộ tài năng kinh doanh của cô gái trẻ xinh đẹp này, vì cô còn nhỏ tuổi nhưng đã biết tự kiếm ra tiền rất giỏi và không hề dựa dẫm vào ai vì hiện nay Masary vẫn còn độc thân và chưa có bạn trai.




Đặc biệt, cô còn một đam mê khác nữa đó là làm từ thiện. Có lẽ do sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó nên cô rất hiều và muốn chia sẻ phần nào đó với những mảnh đời bất hạnh. Cô từng nghe mẹ kể lại chuyện ba mình bệnh mà không tiền thuốc thang và chết trên đường đến bệnh viện mà cô cứ bị ám ảnh mãi. Cho nên Masary tâm nguyện nếu có điều kiện cô sẽ giúp mọi người, nhất là những cụ già nghèo khổ neo đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn không tiền được trị bệnh để tránh hoàn cảnh bi đát như ba mình ngày xưa.

Chính vì thế mà hễ biết hoàn cảnh khó khăn nào, người nào nghèo bị bệnh không có tiền là cô tìm cách liên lạc với bác sĩ để họ được khám và trị bệnh không tốn tiền, chi phí khám bệnh và toa thuốc Masary sẽ chuyển khoản cho bác sĩ sau. Nếu một mình cô lo không xuể thì kêu gọi thêm bạn bè và các mạnh thường quân hỗ trợ. Nhờ thế mà rất nhiều người nghèo, người già đã được Masary giúp khám và chữa bệnh, cho nên cô nổi tiếng ngay ở chính quê nhà của mình. 

Ngoài ra, thông qua mạng xã hội Facebook, Masary Nguyễn còn vận động các bạn bè, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tham gia các chương trình từ thiện ở khắp nơi do cô tổ chức. Rồi các chuyến đi phát quà từ thiện cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa, kêu gọi xây nhà tình thương, tổ chức Trung thu, phát quà Tết cho trẻ em nghèo hay kêu gọi đóng góp hỗ trợ cho các hoàn cảnh thương tâm, những bệnh nhân bị tai nạn thảm khốc...  cũng đã được Masary kêu gọi và thực hiện rất thành công, đầy ý nghĩa...


Chính những việc làm ý nghĩa và nhân văn đó nên Masary Nguyễn ngày càng được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ hơn. Họ thường gọi cô bằng cái tên thân mật là Hotgirl mê làm từ thiện.

Được biết sau khi thực hiện bộ ảnh này, Masary sẽ thu xếp công việc kinh doanh để làm 1 chuyến từ thiện phát quà Tết cho bà con nghèo ở quê nhà An Giang của mình.


>> Hotgirl Masary Nguyễn nổi tiếng vì mê làm từ thiện


HỒNG SƠN

- Áo dài: Tuấn Hải

- Ảnh: Kendy Nguyen

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây