Tracy Nguyễn: Tôi thay ba làm việc thiện giúp người

Thứ sáu - 17/11/2023 13:02
"Ngày còn sống Ba tôi rất thích giúp người, giờ Ba mất tôi thay ông làm chuyện đó", đó là lời tâm nguyện của Tân Á hậu Tracy Nguyễn vừa mới đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới (Mrs Vietnam Universe 2023) tổ chức tại Mỹ.
Tân Á hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới 2023 Tracy Nguyễn
Tân Á hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới 2023 Tracy Nguyễn
Có lẽ từng xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở Cà Mau, phấn đấu vươn lên và trải qua bao nhọc nhằn của cuộc sống, nên chị Tracy Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thanh Trúc) rất thấu hiểu và thông cảm với những mảnh đời cơ cực, nghèo khó. Nên giờ khi có điều kiện chị lại muốn giúp những người bất hạnh hơn mình.

Chị Tracy cho biết mỗi tháng chị đều gửi tiền về quê nhờ người nhà mua gạo tặng cho những người nghèo ở quê nhà. Vào các dịp Tết hay Vu lan năm nào chị cũng tặng 2 tấn gạo cho bà con để lấy công đức cho ba mẹ mình. Ba mẹ chị đã mất nhưng đã để lại cho chị tấm lòng biết yêu thương người nghèo, do lúc sinh thời ba chị cũng hay làm việc thiện nên chị lấy đó noi theo, và bây giờ khi ông mất chị thay ông làm việc đó.

Tracy 2

Chị Tracy Nguyễn theo chồng sang Mỹ định cư và công việc chính của chị là làm Nail. Chị là một người hướng ngoại, thích vui vẻ tiệc tùng hòa đồng với mọi người và đặc biệt rất thích làm từ thiện. Chị cho biết đây là lần đầu tiên chị đến với cuộc thi nhan sắc, gia đình và các con đều ủng hộ nên chị rất vui và cố gắng tập luyện.

Tracy 4

"Lúc tôi đến với cuộc thi này tôi rất sợ là mình không có thể có giải vì có người nói tất cả các giải đều đã được dàn xếp, nên tôi cũng hơi ngại. Nhưng rồi tôi cũng quyết định đi để trải nghiệm. Tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ suốt ba tháng trời. Tôi được ông xã lo và chăm sóc từ đầu đến cuối và theo tôi suốt hành trình cuộc thi. Và thật không ngờ đêm chung kết mình được trao Giải Á hậu. Tôi thật sự vui mừng rất và thấy cuộc thi này rất là hoành tráng và chỉnh chu, êkíp làm việc rất chuyên nghiệp và ban giám khảo thì rất công tâm. Con tôi sau khi biết mẹ được giải Á hậu cũng rất vui và khoe với tất cả bạn bè của nó nữa" - Á hậu Tracy tâm sự.

Tracy 6

Chị cho biết thêm, đến giờ chị vẫn còn thấy hạnh phúc, tự hào và hãnh diện. Chị được trải qua nhiều cung bật cảm xúc khác nhau, từ hồi hộp, lo lắng và vỡ òa vui sướng. Ngoài ra, qua cuộc thi chị có thêm những người bạn mới, học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm sống và phần đấu vươn lên.

Tracy 5

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới 2023, chị Tracy Nguyễn mong muốn sẽ có dịp được tham gia đóng quảng cáo hay phim ngắn vì trước đây chị đã từng được mời đóng phim. Đặc biệt chị muốn được tham gia nhiều hơn các chương trình thiện nguyện giúp người nghèo vì chị xem việc giúp đỡ người khác là niềm vui, là hạnh phúc, bởi cho đi là còn mãi... Và đó cũng là để thực hiện tâm nguyện mà ba chị đã dạy chị từ nhỏ: sống phải biết yêu thương và giúp đỡ người bất hạnh hơn mình.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây