Nữ hoàng Phong Lan được ông xã tháp tùng dự tiệc trên du thuyền

Chủ nhật - 13/08/2023 17:29
Vừa qua, Nữ hoàng Phong Lan tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được ông xã tháp tùng đến tham dự chương trình Dạ tiệc - giao lưu "Tiếng Hát Doanh Nhân" 2023 được tổ chức hoành tráng trên Du thuyền Indochina Queen.
Ông xã Trần Thiên Lượng luôn đồng hành cùng Nữ hoàng Phong Lan trong mỗi sự kiện
Ông xã Trần Thiên Lượng luôn đồng hành cùng Nữ hoàng Phong Lan trong mỗi sự kiện
Đây là sự kiện dành cho các nghệ sĩ và doanh nhân khắp nơi cùng nhau hội ngộ và giao lưu ca hát, khiêu vũ để thắt chặt hơn tình bạn, tình đồng nghiệp và từ đó kết nối thêm những người bạn mới, những đối tác mới... Chương trình do CLB Tiếng Hát Doanh Nhân tổ chức và mỗi lần diễn ra ở một địa điểm khác nhau.

Chi 2 5
Nữ hoàng Phong Lan (giữa) cùng với Nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn (Trưởng Ban tổ chức) và Bầu show - Doanh nhân Giáng Hương (Phó Ban tổ chức)

Lần này, chương trình Tiếng Hát Doanh Nhân được tổ chức trên Du thuyền sang trọng Indochina Queen tại Bến Nhà Rồng, TP.HCM với sự tham gia đông đảo các nghệ sĩ và doanh nhân yêu ca hát tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trong đó có Nữ hoàng Đại sứ Toàn cầu Nguyễn Phong Lan đến từ Biên Hòa, Đồng Nai.

Chi 2 6
Từ trái sang: Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu, Nữ hoàng Phong Lan, Bầu show Giáng Hương, Doanh nhân Honey, Hoa hậu Thân thiện Kim Sương

Đặc biệt, ngoài các bạn bè và đối tác cùng đi, trong sự kiện lần này Nữ hoàng Phong Lan tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được ông xã Trần Thiên Lượng tháp tùng và cả hai đã có những giây phút thật lãng mạn bên nhau. Tranh thủ lúc buổi tiệc chưa diễn ra, vợ chồng Nữ hoàng Phong Lan đã dắt nhau lên tầng thượng của Du thuyền để cùng du ngoạn ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn và cùng tận hưởng giây phút bình yên, lãng mạn bên nhau.  

Chi 2 3

Nhìn dáng người mỏng manh, xinh xắn thế kia chắc nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng Nữ hoàng Phong Lan hiện đang là Chủ tịch của Tập đoàn vệ sĩ Mãnh Hổ có nhiều chi nhánh ở Đồng Nai và TP.HCM. 

Chi 2 1

Chi 2 2

Là một Nữ Tướng giữa rừng gươm, vừa xinh đẹp, tài giỏi lại hát hay nên chị rất nhiệt tình tham gia các chương trình giao lưu văn nghệ và các cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân. Vào tháng 9/2019, chị đã tham gia cuộc thi sắc đẹp tại Bangkok, Thái Lan và đã xuất sắc đoạt được Ngôi vị cao nhất Nữ Hoàng Đại Sứ Toàn Cầu cùng với giải phụ Hoa Hậu Hữu Nghị Thái Bình Dương. 

Chi 2 4

Sau khi đăng quang, Nữ hoàng Phong Lan đã hưởng ứng và tham gia rất nhiều các công tác thiện nguyện ở khắp nơi và cũng là Nhà tài trợ An ninh chính cho các cuộc thi sắc đẹp diễn ra trong những gần đây. 

Chi 2 7

Chị cho biết dù ngoài xã hội chị có mạnh mẽ, cương trực như thế nào nhưng khi về nhà chị cũng chỉ là một người vợ hiền nhỏ bé, dễ thương bên người chồng mà chị rất mực yêu thương. Chính vì sự chịu thương chịu khó và yêu thương chồng hết mực mà chị cũng được ông xã rất yêu chiều và hỗ trợ cho chị rất nhiều trong công việc. Đặc biệt mỗi lần đi sự kiện hay tiệc tùng dù xa hay gần chị đều được ông xã tháp tùng như hình với bóng.

Chi 2 0

"Tôi rất vui và hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Tôi cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, luôn muốn có một bờ vai để nương tựa, sẻ chia; luôn mong muốn có một gia đình êm ấm, hạnh phúc và là chốn bình yên để sau những giờ làm việc căng thằng được tìm về", Nữ hoàng Phong Lan chia sẻ. 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây