Nguyễn Giáng Tiên tham gia Miss World Tourism 2023

Thứ bảy - 01/07/2023 16:01
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2023 – Miss World Tourism 2023 sẽ được tổ chức tại Sri Lanka vào tháng 7, với sự tham dự của hơn 40 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Nguyễn Giáng Tiên, 25 tuổi, tốt nghiệp Đại học Mở TP.HCM chuyên ngành tài chính ngân hàng sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này.
Người đẹp Nguyễn Giáng Tiên
Người đẹp Nguyễn Giáng Tiên

Với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 84-60-93, Nguyễn Giáng Tiên là gương mặt quen thuộc được chú ý tại cộng đồng fitness, hình thể Việt Nam. Cuộc thi đầu tiên mà Nguyễn Giáng Tiên tham dự là cuộc thi dành cho các vận động viên thể hình và giành được Huy chương bạc – The Second Place Of Ms.Bikini. Sau đó, cô gái đến từ Ninh Thuận tiếp tục lọt top 5 cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022.

Bên cạnh đam mê về lĩnh vực fitness, Nguyễn Giáng Tiên còn có sở thích du lịch và định hướng trở thành một KOL chuyên nghiệp. Cô đã hoạt động trong lĩnh vực KOL được 5 năm và nhận được sự hợp tác từ nhiều chiến dịch quảng cáo. Trang cá nhân của Nguyễn Giáng Tiên có hơn 204 ngàn lượt người theo dõi.

Sau cuộc thi Miss Fitness Việt Nam 2022, Nguyễn Giáng Tiên lần đầu tiên xuất ngoại và đã tới nhiều quốc gia trên thế giới như vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Tại mỗi quốc gia hay vùng đất mới, Nguyễn Giáng Tiên đều rất hào hứng khám phá văn hoá, ẩm thực và các địa điểm nổi tiếng. Cô trân trọng tuổi trẻ và những chuyến đi thanh xuân của mình nên khi nhận được lời mời tham gia Miss World Tourism 2023 được tổ chức tại Sri Lanka, nơi được mệnh danh là “hòn ngọc Ấn Độ Dương”, Nguyễn Giáng Tiên vô cùng phấn khích. Cô mong muốn được khám phá quốc đảo ở Nam Á này, kết bạn với các thí sinh đến từ các nơi trên thế giới và cũng mong muốn qua đó, sẽ giới thiệu Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Trước khi lên đường tới Sri Lanka vào ngày 19.7 tới, Nguyễn Giáng Tiên đã tích cực rèn luyện, chuẩn bị hành trang để tới với đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô được người mẫu Phan Linh hướng dẫn, rèn luyện thêm về catwalk, được đạo diễn Lê Việt biên đạo một tiết mục múa đặc biệt để tham gia phần thi tài năng.

Với hơn 10 ngày tham gia cuộc thi Miss World Tourism 2023, Nguyễn Giáng Tiên cùng các thí sinh sẽ có nhiều hoạt động quảng bá du lịch Sri Lanka như thăm vườn chè Nuwara Eliya rộng lớn, khám phá cây cầu Nine Arch tuyệt đẹp hay thành phố cổ Kandy, vườn quốc gia Yala, làng voi Pinnawala hay đền Răng Phật…

Chung kết Miss World Tourism 2023 được diễn ra tại thủ đô Colombo, Sri Lanka vào ngày 29/7 tới.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây