Hoa khôi Lưu Phạm Thanh Vân thử sức với vai trò mới

Thứ tư - 15/11/2023 14:08
Lần đầu tiên, Hoa khôi Doanh nhân Sắc tâm tài Lưu Phạm Thanh Vân được mời làm giám khảo quyền lực của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023.
Hoa khôi Lưu Phạm Thanh Vân trả lời phỏng vấn tại Trung tâm Báo chí TP.HCM
Hoa khôi Lưu Phạm Thanh Vân trả lời phỏng vấn tại Trung tâm Báo chí TP.HCM
Lần đầu ngồi ghế nóng

Trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023, Hoa khôi Lưu Phạm Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ trong vai trò Giám khảo quyền lực của cuộc thi năm nay.

Thanh Van 4

Thanh Van 5

Vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023, Lưu Phạm Thanh Vân đã có các hoạt động sôi nổi cống hiến cho xã hội trong các chương trình thiện nguyện.

Sở hữu một gương mặt sáng bừng cùng nụ cười tỏa nắng, Thanh Vân gây thiện cảm cho mọi nguoi ngay khi tiếp xúc với cô. Là một phụ nữ thành công trong công việc, đảm đương trách nhiệm với 2 công ty trong lĩnh vực xăng dầu và xây dựng. Tuy nhiên, sự thành công trong sự nghiệp của một người phụ nữ cũng không sánh bằng một nền tảng gia đình êm ấm, chồng con hạnh phúc.

Thanh Van 10

Giữ lửa trong nhà thì Thanh Vân vốn là người khéo léo nên được chồng con vô cùng yệu thương. Trong đêm chung kết cuộc thi hoa khôi, người ta nhìn thấy ông xã của cô hồi hộp theo từng tiếng công bố của MC chương trình, và những bé con tay ôm hoa mắt tròn xoe ngắm nhìn mẹ mình trên sân khấu. Và hạnh phúc vỡ òa khi danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023 đã gọi tên Lưu Phạm Thanh Vân.

Thanh Van 2

Giỏi việc nhà, thành đạt trong sự nghiệp và giờ đây có ai hay Thanh Vân vẫn miệt mài học tập, trao dồi bản thân để trở nên hoàn thiện: học thanh nhạc, học khiêu vũ, học catwalk và chỉnh dáng... Những gì có ích cô đều học, sau nụ cười sáng bừng ấy là đôi mắt thông minh ham học hỏi, chính vì vậy danh hiệu cô đạt được thật xứng đáng với ba chữ Sắc - Tâm - Tài! 

Thanh Van 3

Ai đã từng quen biết Thanh Vân cũng đều nhận ra cô là người rất tốt bụng, thông minh và hoà nhã với cách cư xử rất khéo léo và tinh tế. 

Thanh Van 7

Nhận lời mời làm Giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Tài sắc lần này có một câu chuyện vui tế nhị trong ngày họp báo mà ít ai được biết. Theo xu hướng hiện nay các Hoa hậu khi đi sự kiện lúc nào cũng mang theo vương miệng để quảng bá hình ảnh, còn Thanh Vân thì để quên ở nhà và cuối cùng khi Ban tổ chức hỏi đến thì phải nhờ ông xã mang lên cho cô, vậy cũng đủ nói lên phần nào tính cách khiêm nhường dễ gần của một người phụ nữ thật ra là đạt chuẩn thành đạt về mọi mặt.

Thanh Van 8


Lần đầu đóng kịch
 
Ngày 16/11 này, Thanh Vân được mời đóng vai cựu sinh viên thành đạt trở về thăm trường và các thầy cô của mình trong chương trình Tri ân thầy cô nhân dịp Lễ 20/11 với chủ đề "Người dẫn đường" của Hội Hương Sắc Việt Nam. Thử thách lần này của Thanh Vân là đóng kịch và vào vai chính của vở nhạc kịch mà Đạo diễn - Giảng viên Phong thái Đỗ Anh Thư đã tin tưởng hướng dẫn và trao trách nhiệm cho Thanh Vân! 

Thanh Van 11

Hãy ủng hộ Nàng Hậu tài năng và đáng yêu này để cô sẽ cống hiến nhiều hơn tài năng của mình góp phần làm đẹp cho xã hội và phụ nữ Việt Nam.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây