Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023 - Lưu Phạm Thanh Vân

Thứ bảy - 26/08/2023 18:28
Người đẹp Lưu Phạm Thanh Vân đã xuất sắc vượt qua các ứng viên trong đêm chung kết 24/8 vừa qua để đăng quang danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023.
Phút đăng quang của Tân Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023 Thanh Vân
Phút đăng quang của Tân Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023 Thanh Vân
Trong tình hình khá nhạy cảm về các cuộc thi hoa hậu như hiện nay thì sân chơi dành cho giới Doanh nhân - Hoa khôi Sắc Tâm Tài vẫn được các chị em Doanh nhân yêu mến và tin tưởng đế tự thưởng cho mình những giây phút thăng hoa trong cuộc sống và lấy cuộc thi làm mục tiêu để hoàn thiện bản thân mình, trở thành phiên bảng tốt nhất của chính mình.

HH T Van 9

Bởi khi đặt mục tiêu chinh phục một việc gì đó thì chính điều đó sẽ là động lực tốt nhất cho những người phụ nữ bản lĩnh, dù sau thời gian dài cống hiến cho xã hội, cho gia đình giờ nhìn lại và dành sự yêu thương bản thân mình hơn để không chỉ là một phụ nữ thành đạt mà còn là người phụ nữ hoàn thiện về mọi mặt trên phiên bản của chính mình!

HH T Van 10

Và một trong số đó chính là nữ doanh nhân Lưu Phạm Thanh Vân, người đẹp vừa xuất sắc đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023. Để bước vào hành trình chinh phục chiếc vương miện này là cả một sự nỗ lực mà chỉ có những người đồng hành cùng chị trong suốt quá trình bước vào cuộc thi mới hiểu hiểu rõ. 

HH T Van 11

Tân Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023 Lưu Phạm Thanh Vân hiện tại đang gánh vác cùng lúc 2 công ty. Chị là Tổng giám đốc Công ty TNHH TV-TK-XD Khai Việt được thành lập năm 2008, chuyên ngành xây dựng dân dụng và đồng thời là Giám đốc điều hành Công ty TNHH TM-DV Uy Long được thành lập 2006, chuyên kinh doanh bán lẻ xăng dầu ở Trà Vinh và Cần Thơ. 

HH T Van 2

Sau những thành công đáng kể trên, chị lại bước vào chinh phục một điều rất mới mẻ với bản thân chị nhờ sự động viên và ủng hộ của những người bạn yêu thương. Việc đầu tiên là chị đăng ký tham gia chương trình và lấy nó làm quyết tâm tìm cách đi học catwalk, học chỉnh dáng... để khắc phục những thiếu xót về hình thể của mình. Chị đã làm với tâm thế nhẹ nhàng và vui tươi như một sự tự thưởng cho mình.

HH T Van 12

HH T Van 4
Hoa khôi Thanh Vân cùng êkip HLV Đỗ Anh Thư, Chuyên gia tư vấn Tigôn Nguyễn và NTK Tiến Trần


HLV catwalk và chỉnh dáng cho chị - cô Đỗ Anh Thư - cho biết: "Chị Thanh Vân học bằng cả tâm thế chịu khó và nỗ lực hết mình vì đây là điểu không hề dễ dàng đối với người làm kinh doanh quen với những con số như chị. Nhưng với tinh thần mạnh mẽ và tính tiếp thu cao, cộng với sự tinh tế khi nhận ra cái nào phù hợp với mình, cái nào mình làm tốt nhất và trao đổi thẳng với người huấn luyện để tìm ra cho mình những bài diễn tốt nhất, đầu tư cho những công cụ hỗ trợ như giày, áo phụ kiện đúng với yêu cầu của HLV. Tôi thích ở chị ấy cách làm việc nghiêm túc trong tâm thái vui vẻ và hạnh phúc với điều mình làm. Nên cuối cùng chị ấy đạt được danh hiệu cao nhất cũng là điều hoàn toàn xứng đáng“.

HH T Van 14

HH T Van 13

Còn người hướng dẫn tâm lý, thành viên BTC cuộc thi là bà Tigôn Nguyễn thì bộc bạch: "Đây là một thí sinh xứng đáng vì sân chơi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài không hướng nhiều về nét đẹp hình thể thật xuất sắc mà là nơi tôn vinh người phụ nữ biết yêu bản thân mình và tự hoàn thiện mình tốt nhất. Tiếp theo là yếu tố tài năng, sự thành đạt trong công việc và cuộc sống, rồi đến cái tâm sống biết cho đi, biết yêu thương và sẻ chia. Đó là 3 điểm quan trọng để đạt được danh vị này và Lưu Phạm Thanh Vân hội đủ cả 3 yếu tố ấy cùng với sự đầu tư chỉnh chu và tâm thái tinh thần lạc quan, hạnh phúc với việc mình làm và thêm một yếu tố phụ nữa là sự may mắn thì việc chị ấy đạt giải cao nhất là điều hoàn toàn thuyết phục".

HH T Van 1
Ông xã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tân Hoa khôi Thanh Vân

HH T Van 6
Hoa khôi Lưu Phạm Thanh Vân và Á khôi Đoàn Phương Lan (trái)

Cùng đi với Tân Hoa khôi Thanh Vân là doanh nhân Đoàn Phương Lan, người đã đồng hành ủng hộ tinh thần cho chị, cũng mang về cho mình Giải Á khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2023 của cuộc thi.

HH T Van 8

Qua đó để nói lên rằng Sân chơi Tôn vinh nhan sắc dành cho chị em doanh nhân vẫn là điều hữu ích nên được phát huy để giúp chị em sau những giờ cống hiến cho xã hội và cho gia đình có được mục tiêu để hoàn thiện nét đẹp của bản thân mà một người phụ nữ hiện đại cần phải có.

 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây