Hoa hậu Võ Nhật Phượng nổi bật và hòa đồng với anh em khi đi sự kiện

Thứ sáu - 01/06/2018 13:52
Từ khi đoạt được ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thái Binh Dương, NTK Võ Nhật Phượng càng được mời tham gia nhiều sự kiện hơn và mỗi lần xuất hiện cô đều trở nên nổi bật bởi vẻ đẹp không tì vết cùng với những trang phục thật lộng lẫy do tự tay cô thiết kế.
Hoa hậu Thái Bình Dương Nhật Phượng được MC Trường Giang chăm sóc sửa lại bông tai trước khi vào sự kiện
Hoa hậu Thái Bình Dương Nhật Phượng được MC Trường Giang chăm sóc sửa lại bông tai trước khi vào sự kiện
Tuy là một Hoa hậu đúng nghĩa vì vừa xinh đẹp, vừa tài năng, nhưng tính tình đôn hậu, hiền lành của Võ Nhật Phượng khiến ai cũng cảm thấy gần gũi và yêu mến.

Lúc nào Nhật Phượng cũng nở nụ cười thật tươi và hòa nhã khi tiếp xúc với mọi người nên anh chị em trong showbiz rất thương quý và mỗi lần xuất hiện là được anh em thương yêu, chăm sóc và luôn dành những lời khen tốt đẹp nhất cho cô.

HH VNP 2

Trước khi trở thành Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương, Võ Nhật Phượng đã được bạn bè và báo chí yêu mến gọi là "Hoa hậu của ngành thiết kế" bởi cô từng là một người mẫu với vóc dáng rất chuẩn và gương mặt xinh đẹp tự nhiên chưa hề qua bất cứ cuộc giải phẫu thẩm mỹ nào. Nên khi biết Võ Nhật Phượng trở thành Hoa hậu thật sự thì mọi người không có gì phải ngạc nhiên vì điều đó vì cô hoàn toàn xứng đáng.

HH VNP 3

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Nhật Phượng còn là cô gái hiền hòa và sâu sắc. Đặc biệt cô sống rất nội tâm và đa cảm nên thường xuyên chia sẻ và giúp đỡ người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Cô thường tặng những bộ trang phục của mình thiết kế để bán đấu giá trong các chương trình từ thiện và cũng thích được tham gia các chuyến đi thiện nguyện cùng với gia đình các hoa hậu và nam vương trong cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt Thế Giới 2018 vừa qua.

HH VNP 4

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật của Nhật Phượng khi đi dự sự kiện Dấu mốc hoàng Kim kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp She Life của Hoa hậu Thời trang Như Thủy tại Trung tâm hội nghĩ Capella View (TP.HCM):

HH VNP
Hoa hậu Võ Nhật Phượng với Á hậu Hoàng Yến

HH VNP 11
MC Trường Giang chăm sóc xem lại vòng đeo tay cho Nhật Phượng

HH VNP 12

HH VNP 5
Với Hoa hậu Thời trang Như Thủy (áo đỏ) và các bạn bè tại sự kiện

HH VNP 6

HH VNP 7

HH VNP 8

HH VNP 10

HH VNP 9

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây