Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc và những chia sẻ nhân dịp 8-3

Thứ tư - 06/03/2019 21:57
Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc đã đưa ra một phát ngôn khá sốc rằng: “Phụ nữ cứ ngoan thì sẽ có quà”, song sau lời chia sẻ này lại là triết lý kinh điển dành cho phụ nữ.
"Phụ nữ cứ ngoan là có quà" - phát biểu gây sốc của Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc
"Phụ nữ cứ ngoan là có quà" - phát biểu gây sốc của Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc

Tôi lại gặp đương kim Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 vào một buổi chiều tháng 3 nắng nhẹ. Vẫn là nụ cười tươi, phong thái tự tin mà người đẹp đã ghi dấu trong lòng bao người yêu mến, tân hoa hậu chia sẻ những câu chuyện thú vị về phụ nữ và dịp lễ 8/3 đang tới gần.

Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc

Xin chào Kim Ngọc, hiện tại có vẻ bạn đang rất bận rộn với công việc và những dự án đào tạo?

Xin chào quý độc giả, cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm cho Ngọc. Thời điểm hiện tại đúng là Ngọc đang khá bận rộn bởi chiến lược bán hàng, tăng doanh số và mở rộng hệ thống của thương hiệu Laco do Ngọc làm chủ.

Hơn thế Ngọc cũng đã chuẩn bị chu đáo cho hoạt động đào tạo và bắt đầu thực hiện tour đào tạo bán hàng online xuyên Việt.

Kim Ngọc có thể chia sẻ rõ hơn với độc giả về lý do thôi thúc bạn thực hiện tour đào tạo đặc biệt này?

Thực ra thì như Ngọc từng chia sẻ, bản thân mình sinh ra từ nghèo khó và cũng chính nghèo khó là nguồn động lực để mình phải vươn lên. Ngay khi bắt đầu khởi nghiệp, Ngọc đã vấp phải vô vàn khó khăn và điều khó khăn nhất chính là không có người dẫn đường, không một ai chia sẻ, chỉ dẫn. Điều này khiến Ngọc từng vấp phải những cú ngã không đáng có.

Khi đã đi qua chặng đường ấy và nhìn lại những người mới bắt đầu như mình ngày xưa, Ngọc đồng cảm sâu sắc và sự đồng cảm ấy thôi thúc Ngọc phải chia sẻ, phải giúp đỡ những người xung quanh để họ né được những sai lầm mình từng vấp phải.

Kinh doanh online đang là xu thế, là cơ hội để mọi người tự làm chủ tài chính, cuộc sống của mình, Ngọc hi vọng có thể đồng hành với những ai có khát vọng.

Làm việc với 100% nguồn năng lượng và dường như lúc nào cũng bận rộn, công việc có khiến các mối quan hệ tình cảm của Ngọc bị ảnh hưởng.

Trước kia Ngọc từng ước một ngày có 48 tiếng để có thể làm thật nhiều công việc một lúc, nhưng sau này mình nhận ra một ngày 24h là quy luật của tự nhiên và một người có bản lĩnh họ biết cách sắp xếp công việc với quỹ thời gian ấy.

Ngọc học cách làm việc khoa học, tập trung 100% năng lượng, tâm huyết để có kết quả tốt nhất, nhưng mọi việc mình làm đều hướng về gia đình, vì tương lai của các con và những người mình yêu thương. Họ trở thành động lực để Ngọc hăng say hơn nữa.

Được biết dịp 8/3 này thương hiệu Laco của Kim Ngọc đã sáng tạo những món quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng cũng như hệ thống.

Mỗi sản phẩm trao tay của Laco đều sẽ là món quà quý của thiên nhiên ban tặng cho nhan sắc, thanh xuân người phụ nữ, Ngọc chỉ làm cầu nối để món quà  ấy đến với chị em một cách ý nghĩa hơn thôi.

Với người phụ nữ, một món quà đắt giá không phải vì số tiền mua nó mà bởi tâm ý của người tặng nó cho mình. Món quà từ Laco truyền tải thông điệp của tình yêu, của sự quan tâm, chia sẻ dành cho người phụ nữ.

Hãy tin Ngọc đi, nếu muốn cô gái của bạn xiêu lòng đừng quên giúp cô ấy giữ mãi nét đẹp của mái tóc, làn da, của thanh xuân mà cô ấy chấp nhận hi sinh vì bạn.

Câu chuyện 8/3 vẫn thường lãng mạn với tình yêu, những món quà, thế nhưng đâu đó trong cuộc sống này, ngày 8/3 lại là sự hờn tủi của phận đàn bà, Kim Ngọc có cảm nhận như thế nào về vấn đề này.

Xã hội luôn có người này người kia, đôi khi chứng kiến những cảnh bất bình Ngọc tin là nhiều người trong chúng ta sẽ muốn lên tiếng. Thế nhưng suy cho cùng thì mình chỉ là người ngoài cuộc nhìn vào mà thôi, muốn gỡ rối phải là người trong cuộc.

Đôi khi chúng ta thấy rằng người phụ nữ kia quá cam chịu, thời buổi hiện đại rồi mà vẫn  sống cảnh chồng chúa vợ tôi, chịu đựng một người đàn ông bội bạc. Thế nhưng chúng ta chỉ có thể hiểu lý do cô ấy làm như thế khi ở trong chính vị trí của cô.

Cuộc sống không chỉ có tình yêu, có những thứ tình cảm lớn lao hơn khiến họ mạnh mẽ vượt qua nỗi khổ tâm của tình yêu mà bước tiếp.

Đã đi qua một chặng đường dài cùng Laco trao giá trị cho phụ nữ, hệ thống của Ngọc có hàng ngàn phụ nữ và mỗi người có một số phận khác nhau, Ngọc hiểu việc mình cần làm là lắng nghe họ, cùng nhìn về hướng mục tiêu mà họ kiên quyết theo đuổi và giúp đỡ để con đường tới mục tiêu ấy được thu ngắn lại.

Vậy theo Hoa hậu Kim Ngọc, người phụ nữ hiện đại cần như thế nào để có được những điều mình mong muốn?

Phụ nữ cứ ngoan thì sẽ có quà!

Từ “ngoan” ở đây không phải là ngoan ngoãn khép mình vào lòng người đàn ông rồi chờ anh ta che chở, ban phát  những điều mình mong muốn mà ngoan ở đây là giữ đúng cương vị của mình.

Bạn hoàn toàn có thể bước ra bên ngoài thế giới, lăn lộn kiếm tiền, tự làm chủ cuộc sống, 8/3 tự tặng cho mình những món quà đắt giá nhưng bạn nhất thiết phải “ngoan”, phải bản lĩnh trước những cám dỗ của cuộc sống, thủy chung với người mà bạn đã lựa chọn, với tổ ấm và gia đình của mình.

Với Ngọc, một người phụ nữ thành đạt không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn cần biết cách giữ lửa cho tình yêu, hôn nhân và mọi mối quan hệ.

 

Xã hội bình đẳng, người phụ nữ giỏi giang không kém cánh mày râu nhưng hãy ngoan ngoãn ở đúng vị trí của mình trong các hoàn cảnh. Đừng đem phong cách của nhà lãnh đạo vào trong gia đình bạn, đừng mang áp lực công việc đổ lên những người thân yêu, đừng mang chuyện tình cảm vào trong công việc…

Phụ nữ cứ ngoan là sẽ có quà, món quà ấy  tự chính bạn chinh phục được mới có giá trị.

Cảm ơn Kim Ngọc về chia sẻ thú vị của mình, ngày 8/3 này bạn có thể tiết lộ một chút về kế hoạch của hai vợ chồng?

Món quà của Ngọc là anh, gia đình với hai con nhỏ đáng yêu như thiên thần. Với Ngọc mỗi ngày đều là 8/3 bởi mình đang nỗ lực vun đắp, tận hưởng điều quý giá ấy.

Chồng của Ngọc là một người khá trầm tính nhưng anh cũng thường mang đến những niềm vui bất ngờ cho Ngọc và mình cũng đang hồi hộp chờ đón điều bất ngờ trong năm nay (cười)

Lần nào trò chuyện với hoa hậu Hoàng Kim Ngọc tôi đều thấy thời gian sao trôi đi nhanh quá. Những chia sẻ của cô ấy đặc biệt cuốn hút và tôi chỉ ghi nhớ tất cả để viết ra đây mà không cần biên tập, chỉnh sửa lại. Những quan điểm thú vị của Hoàng Kim Ngọc luôn khiến người đối diện phải gật gù, tâm đắc.

Cô ấy nói đúng: “Phụ nữ cần “ngoan” để đứng đúng vị trí của mình trong công việc, gia đình hay mọi mối quan hệ”.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây