Hoa hậu Chi Nguyễn ngồi ghế nóng Cuộc thi Prince & Princess Seastar 2018

Thứ sáu - 11/01/2019 20:52
Đương kim Hoa hậu Châu Á Thế giới năm 2018 Chi Nguyễn xinh đẹp, chuyên nghiệp trên hàng ghế nóng cuộc thi Prince & Princess Seastar 2019.
Hoa hậu Chi Nguyễn (giữa) rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo
Hoa hậu Chi Nguyễn (giữa) rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo

Xuất hiện tại sự kiện khá sớm người đẹp  gây ấn tượng với diện mạo sang trọng, gương mặt rạng ngời, tự tin và đầy quyến rũ trong bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.


Được biết người đẹp Chi Nguyễn nhận lời mời làm ban giám khảo cuộc thi Prince & Princess Seastar 2018 vì tình yêu trẻ con, cô chia sẻ: “Đây là một cuộc thi rất ý nghĩa. Cuộc thi tạo ra một sân chơi mới, thú vị, chuyên nghiệp – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và bộc lộ tài năng của mình. Cuộc thi chính là sân chơi bổ ích với mong muốn tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng tài năng nhí triển vọng”.
 
Hoa hậu Chi Nguyễn hội ngộ NTK Linh Nhân trên ghế nóng
Là một trong những người đẹp sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ. Hoa hậu Chi Nguyễn từng đạt các giải thưởng: Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017, Á hậu 2 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, giải thưởng tài năng và xuất sắc đăng quang Hoa hậu Châu Á Thế giới năm 2018. Chính vì thế, trên cương vị giám khảo, Chi Nguyễn là một người có dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nghiêm túc đưa ra những nhận xét chuyên môn cao, công tâm.

Hoa hậu Chi Nguyễn tài năng, mạnh mẽ trong công việc và có tấm lòng thiện ái trong các hoạt động thiện nguyện, luôn tích cực trong các hoạt động xã hội. Người đẹp cảm thấy rất vui, hạnh phúc và hi vọng có thể đồng hành nhiều hơn với những chương trình ý nghĩa như thế.


Qua cuộc thi, cô chúc các em nhỏ sẽ có được một trải nghiệm thú vị, bổ ích, đồng thời khám phá năng lực bản thân,  tiếp tục phát huy hơn nữa tài năng của mình để trở thành những mầm xanh triển vọng đất nước trong tương lai.

SGGT

Photo: Lion 8 - Media

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây