Hoa hậu Bella Phương Phạm có kỳ nghỉ thú vị cùng những người bạn

Thứ sáu - 07/07/2023 17:14
Trong dịp chào mừng Lễ Độc lập của nước Mỹ, Hoa hậu Bella Phương Phạm vừa có một chuyến nghỉ mát tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cùng gia đình và những người bạn thân yêu.
Hoa hậu Bella Phương Phạm cùng những người bạn có kỳ nghỉ mát vui vẻ tại Biển Floria
Hoa hậu Bella Phương Phạm cùng những người bạn có kỳ nghỉ mát vui vẻ tại Biển Floria
Không chỉ mải mê lo cho công việc kinh doanh, “Nàng hậu Thân thiện” Bella Phương Phạm luôn quan tâm đến sức khỏe và tận hưởng những điều ngọt ngào từ cuộc sống. 

BELLA (6)

Vừa qua, cô đã có kỳ nghỉ mát vui vẻ tại Biển Floria tuyệt đẹp của nước Mỹ cùng những người thân và bạn bè của mình. “Mẹ thiên nhiên” đã ưu ái ban tặng cho Biển Floria một bãi cát trắng, mềm, mướt mát, những hạt cát rất nhỏ và mịn màng. Bella Phương Phạm cùng những người thân yêu có thể tự do và thoải mái chìm đắm vào bãi cát quên cả thời gian cùng với những hoạt động giải trí trên cát như đi dạo với chân trần, tắm nắng, cầu trượt nước, nhà phao, khu vui chơi trên cát…

BELLA (9)

Cùng với đó là đường bờ biển dài mà không bị che chắn, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp tại biển này. Tận hưởng làn nước xanh ngọc trong vắt, cát trắng mịn và thời tiết hoàn hảo. Bờ biển cũng là một nơi tuyệt vời cho các gia đình vì những con sóng nhẹ nhàng cho phép mọi người bơi lội thoải mái.

BELLA (7)

BELLA (5)

Sau những sản phẩm âm nhạc đầu tư hoành tráng, chị đã mang đến những cảm xúc ngọt ngào lắng đọng với ca khúc “Biển Tình”, song ca cùng ca sĩ Lâm Bảo Phi.

Bella 11

Là người yêu thích thiên nhiên, chị đã mang đến cho khán giả cả một khung trời lãng mạng, du dương trên sân khấu với những con sóng tính lăn tăn trên bờ cát. Thì giờ đây, “Nàng hậu” lại truyền sức sống đến mọi người bởi sự tươi mới, khỏe khoắn, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp trên nước Mỹ.

BELLA (8)

Cuộc sống là bức tranh muôn màu sắc, sống không phải đơn thuần chỉ là tồn tại mà là chúng ta biết tận hưởng cuộc sống như thế nào để cuộc sống của mình thực sự có ý nghĩa. Mỗi người đều có thể tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Chúng ta làm việc là để đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu của cuộc sống, nhưng chúng ta cũng phải biết hưởng thụ những gì mà cuộc sống mang lại.

BELLA (2)

BELLA (11)

Bên cạnh việc du hý cùng bè bạn trong những ngày hè rực rỡ, “Nàng hậu” dễ thương còn chụp lại những bộ ảnh đẹp và sang trọng gửi đến quý khán giản mến mộ.

BELLA (17)

BELLA (18)

Cách sống của chị khiến nhiều người thương mến, chị luôn yêu quý bản thân mình, xây dựng lối sống khoa học và không quên chú ý đến sức khỏe của bản thân. Sống lạc quan yêu đời, luôn vui vẻ, suy nghĩ tích cực và truyền cảm hứng cho người khác.

BELLA (13)

BELLA (15)

BELLA (16)

Và cuối cùng, sau bao lần thử thách trong cuộc sống, chị vẫn là chính mình, không phụ thuộc vào bất kỳ người nào khác, cuộc đời của mình do chính mình quyết định. Vui vẻ tận hưởng những điều giản đơn trong cuộc sống, dành thời gian cho những người mà mình yêu thương, rồi bạn sẽ thấy được cuộc đời này thật đáng sống biết bao.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây