Bùi Ngọc Ninh đăng quang Hoa hậu Duyên dáng Mrs Vietnam Universe 2023

Thứ hai - 20/11/2023 20:59
Người đẹp có chiều cao 1,70m đến từ Texas Bùi Ngọc Ninh vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu Duyên dáng trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới - Mrs Vietnam Universe 2023.
Hoa hậu Duyên dáng Bùi Ngọc Ninh
Hoa hậu Duyên dáng Bùi Ngọc Ninh
* Chào Bùi Ngọc Ninh. Chúc mừng em vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu Duyên dáng Mrs Vietnam Universe 2023. Cảm giác của em lúc được xướng tên trao danh hiệu này thế nào? Với chiều cao lý tưởng của em chắc đã từng đi thi nhiều rồi phải không?

- Hoa nhậu Duyên dáng BÙI NGỌC NINH: Khi được xướng tên trở thành Hoa hậu Duyên dáng của cuộc thi, em rất vui và hạnh phúc, cảm thấy hãnh diện vô cùng. Vì đây là lần đầu tiên em tham gia một cuộc thi lớn như Mrs Vietnam Universe, nên em cố gắng luyện tập hết sức. Dù chân bị đau do từ trước đến giờ chưa từng đi giày cao gót, nhưng em cũng đã cố gắng để thể hiện mình và luôn có suy nghĩ tích cực rằng mình có thể làm được.

Ninh 6

Ninh 7

* Gia đình, đặc biệt là ông xã em ủng hộ em đi thi chứ?

- Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, ông xã và mẹ chồng em rất là ủng hộ. Ông xã em rất tâm lý, hiểu được là khi tham gia tập luyện với cuộc thi sẽ rất là stress, nên luôn an ủi và lo lắng cho em. Ông xã biết em nhút nhát nên sợ em không vượt qua được những áp lực trong cuộc thi. Nhưng em có được những sự giúp đỡ của các chị, các bạn và của gia đình nên e đã vượt qua được tất cả.

Ninh 8

* Như vậy ngoài cảm ơn ông xã và gia đình. Em chắc còn muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ cho em trong cuộc thi này chứ?

- Nhân đây cho em gửi lời cảm ơn sâu sắc và chia sẻ niềm vui này đến mẹ chồng và chồng em đã luôn lo lắng, động viên và an ủi em trong suốt quá trình dự thi. Em cũng xin gửi lời cảm ơn thật nhiều đến mọi người đã giúp em, đặc biệt là NTK Thiệu Vy và anh Leon Le đã thiết kế và chụp hình đẹp cho em để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Ninh 3

Ninh 2

Em cũng muốn gửi lời cảm ơn Mẹ em ở quê nhà Sóc Trăng. Lúc nhỏ Mẹ hay thì thầm bên tai và dạy em lớn lên đi làm ăn phải biết giúp đỡ người khác, không được ganh tị. Phải biết cố gắng vượt lên chính mình, phải biết thương yêu người khác, không nhỏ mọn, không ích kỷ. Mẹ còn dạy em "Ăn trái nhớ kẻ trồng cây", "Uống nước nhớ nguồn" và mấy câu đó theo em mãi tới bây giờ. 

Ninh 4

* Sắp tới em có dự định gì trong tương lai chưa?

- Trước đây khi còn ở quê nhà bên Việt Nam, em rất thích buôn bán. Sắp tới Em với ông xã đang dự định mở một tiệm trà sữa vì em rất là thích uống trà sữa. 

Ninh

* Thích uống trà sữa mà sao em vẫn giữ được vóc dáng và vòng eo hay vậy? Em có thể chia sẻ bí quyết đến các chị em phụ nữ được không?

- Em là thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay đấy (cao 1m70). Mặc dù đã sinh hai đứa con nhưng vòng eo của em rất là con kiến, chỉ 58cm thôi. Em cũng chẳng có bí quyết gì đâu, do tánh em thích ăn rau cải nhiều và em không thích ăn thịt cá nên em giữ được vóc dáng cân đối và vòng eo như thế.

Ninh 1

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây