Á hậu Oanh Ni tự tin với những trang phục do chính mình thiết kế

Thứ sáu - 02/11/2018 14:54
Á hậu Oanh Ni tỏa sáng và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tại Đài Loan nhờ vào sự thân thiện với mọi người và tự tin đi thi và đi các sự kiện bằng chính trang phục do cô tự thiết kế.
Á hậu Oanh Ni trong buổi tiệc Thank Party tại Sài Gòn
Á hậu Oanh Ni trong buổi tiệc Thank Party tại Sài Gòn
* Chúc mừng Oanh Ni, không biết ngôi vị Á hậu 1 có làm em bất ngờ không nhỉ?

- Á hậu Oanh Ni: Nói thật là em rất bất ngờ và cảm xúc của em lúc đó rất hồi hộp và xúc động. Nếu như em không đoạt được giải Á hậu thì em cũng sẽ rất vui vì đã được tham gia và hoạt động cùng các anh chị và các em để có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức và em sẽ chúc mừng cho các chị các em trong đoàn vì ai cũng xứng đáng. Em cảm ơn chương trình rất nhiều vì đã cho em có một sân khấu để em được tỏa sáng và trình diễn những bộ trang phục do em tự thiết kế.

Oanh DL 8

Oanh DL 0
Phút đăng quang của Á hậu Oanh Ni

* Thì ra em là nhà thiết kế thời trang. Em làm nghề này được bao lâu rồi?

- Lúc mới lấy chồng sang đây em làm nghề makeup cô dâu và làm tóc. Sau đó em ở nhà mở tiệm làm nail, trong lúc đó em cũng vẽ một số mẫu đồ để bán cho những nhà thiết kế vì từ nhỏ em đã ước mơ sẽ mở được một cái shop vừa thiết kế vừa may đồ và được trưng diện cho các chị em những bộ trang phục thật đẹp. Và bây giờ em đã thực hiện được ước mơ đó, em đã mở được 1 Shop Fastion tại Đài Loan và 1 chi nhánh ở Hà Nội có tên là Chem Boutique. 

Oanh DL 10

Oanh DL 9

Oanh DL 11

* Chúc mừng em nhé. Tại sao em lại quyết định đi thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018?

- Mục đích em đến với cuộc thi này đó chính là có thể gặp gỡ và kết bạn với những anh chị em để có thể học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm và có thể quảng cáo cho shop em được nhiều người biết đến
 hơn.

Oanh DL 12

Oanh DL 2

* Giờ thì đã trở thành một Á hậu, vậy em có những dự tính gì trong tương lai?

Với cương vị là Á hậu 1, em sẽ luôn trau dồi, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của mọi người. Em mong trong thời gian sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục yêu thương ủng hộ em, cũng như các hoa hậu, á hậu vừa mới đăng quang. Qua cuộc thi em thấy mình có ưu điểm lớn nhất về tính cách và sự thân thiện đối với mọi người. Điều này giúp em giao tiếp được với nhiều đối tượng khác nhau và học hỏi được nhiều kinh nghiệm sống quý báo cũng như cách ứng xử hằng ngày. Sau cuộc thi em sẽ mở thêm một shop ở Đài Bắc chuyên đầm dạ hội để cho các anh chị và các bạn có thể diện những bộ đồ xinh nhất và đẹp nhất trong các buổi tiệc và đi sự kiện. Em mong các anh chị sẽ chú ý đến shop của em và có thể ghé đến để tham quan.

Oanh DL 7

Oanh DL 5

Oanh DL 3

Oanh DL 4

* Cám ơn em, chúc em sẽ thành công với những dự tính của mình sắp tới.

HỒNG SƠN htực hiện

Tổng điểm nội dung là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây