Nữ doanh nhân 9x Bích Kiều và sự nỗ lực đáng ngưỡng mộ

Thứ hai - 06/05/2019 03:45
“Muốn có được những thứ người khác không có được, phải chịu được những thứ người khác không chịu đựng được” – Nữ doanh nhân 9x Trần Thị Bích Kiều thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của mình về sự thành công.
Doanh nhân Bích Kiều
Doanh nhân Bích Kiều

Gặp Bích Kiều vào một buổi chiều muộn. Bầu trời Tây Nguyên như nhanh tối hơn sau cơn mưa đầu mùa vừa ngớt, nữ doanh nhân cũng vừa hoàn thành buổi đào cho đội nhóm của mình. Cô bảo: “Tinh thần không ngừng học hỏi, tinh thần bán hàng bất chấp đó chính là tinh thần của Hapi”.

Xin chào Bích Kiều, có vẻ như sau một ngày làm việc vất vả tinh thần của bạn vẫn rất phấn chấn?

Xin chào quý độc giả, cảm ơn quý vị đã dành sự quan tâm cho Bích Kiều. Giờ này là chưa kết thúc ngày làm việc đâu ạ, tôi vẫn còn hẹn livestream trong đội nhóm chia sẻ về bí quyết chốt sale, còn check bill, soạn hàng và dành thời gian để cập nhật các kiến thức mới mẻ nữa.

Nếu bạn hỏi tôi là có mệt không? Tôi xin trả lời là có mệt chứ, có đôi khi đuối sức lắm nhưng nghĩ tới mục tiêu sẽ lại có động lực phấn đấu.

Việc học tập trong kinh doanh online với Kiều có phải là yếu tố vô cùng quan trọng?

Không có con đường thành công nào mà không cần tới học tập. Với kinh doanh online việc học tập và không ngừng học tập chính là chiếc chìa khóa để bạn mở ra cánh cửa thành công.

Cứ thử nghĩ mà xem, mỗi ngày công nghệ ngày càng được phát triển, nâng cấp nếu mình không cập nhật thì sẽ ngay lập tức thụt lùi về phía sau.

Hơn thế kinh doanh online ngành mỹ phẩm còn đòi hỏi người bán phải liên tục trang bị kiến thức chuyên sâu, hiểu thật rõ về sản phẩm mình cung ứng. Có như vậy mới tạo dựng được lòng tin với khách hàng.

Vừa làm việc, vừa học tập liên tục, Kiều phân bổ thời gian như thế nào?

Nhiều người thường nói ước một ngày có 48 tiếng để giải quyết hết công việc, nhưng theo tôi người bản lĩnh sẽ biết quản lý thời gian của mình một cách khoa học nhất.

Tôi học cách phân chia thời gian cho từng hạng mục công việc, cam kết sẽ thực hiện đúng phần việc trong quãng thời gian đã định sẵn. Liên tục tư duy, liên tục trang bị những điều cần thiết để hoàn thành công việc đã định.

Với tôi bài học vỡ lòng là quản lý thời gian hiệu quả.

Có vẻ như kinh doanh HAPI với bạn chính là tâm huyết?

Đúng! Là niềm vui, là đam mê và là tâm huyết.

Bước chân vào môi trường kinh doanh HAPI tôi thực sự đã thay đổi, trưởng thành hơn rất nhiếu. Đó là môi trường khai phá các năng lực thực sự của bản thân, cho phép chúng tôi phát huy hết khả năng và gặt hái nhiều thành tựu.

Ở HAPI có điều gì đặc biệt?

Đó là một hệ thống kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp. Tất cả các thành viên của HAPI đều được liên tục đào tạo, chia sẻ, cầm tay chỉ việc từ ngày đầu, nuôi dưỡng ý chí, thách thức bản thân phải nỗ lực để đi qua.

Bích Kiều nuôi kỳ vọng gì ở HAPI?

Tôi kỳ vọng rất nhiều, kỳ vọng rằng bản thân tôi sẽ ngày càng trưởng thành, bản lĩnh để chấp nhận thách thức, phụng sự để dẫn đầu.

Tôi đã vạch rõ ràng các kế hoạch, mục tiêu của mình trong cuốn sổ tay và tôi sẽ cùng HAPI chạm đến những mục tiêu ấy.

Trong 4 tháng đầu năm thành tựu của Bích Kiều là gì?

4  tháng đầy nỗ lực, thành quả của tôi là một đội nhóm vững mạnh, một hệ thống với tinh thần chiến đấu không ngừng. Tất cả đều hưỡng về mục tiêu tự chủ cuộc sống, tự chủ tài chính.

Tôi cũng đã học tập được rất nhiều kiến thức, vượt mức doanh số đề ra mỗi tháng và đặc biệt là mua được chiếc xe ô tô đúng mục tiêu đã đặt.

Bích Kiều chia sẻ niềm vui chạm mốc mục tiêu đã đặt ra và trong ánh mắt cô gái trẻ bỗng rực lên tia sáng của sự  quyết tâm. Tạm biệt tôi sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi, nữ doanh nhân lại gấp gáp trở về để kịp thực hiện những công việc đã đặt ra.

Bận rộn là thế nhưng ý chí, sự quyết tâm đã tiếp động lực vô cùng lớn cho cô gái trẻ.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Bích Kiều sẽ chạm được những thành công như đã định.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây