"Nữ thổ dân ngực trần" xinh đẹp gây xôn xao dân mạng

Thứ tư - 22/07/2015 22:25
Với bộ ảnh bán nude nghệ thuật, 9x xinh đẹp được phong tặng danh hiệu “hot girl” thổ dân.
Gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ của hotgirl trong trang phục thổ dân
Gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ của hotgirl trong trang phục thổ dân

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ bộ ảnh bán nude của một cô gái xinh đẹp hóa thân thành nữ thổ dân. Chỉ sau nửa ngày chia sẻ, bộ ảnh đã gây “sốt” cộng đồng mạng với gần 30.000 lượt like (thích), hơn 3.200 lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt bình luận.

 'Nữ thổ dân ngực trần' xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - 1

9x xinh đẹp hóa thân thành nữ thổ dân

Trong ảnh, cô gái trẻ hóa thân thành nữ thổ dân có khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, ba vòng nóng bỏng với đôi chân dài miên man. Điểm nhấn của bộ ảnh là bầu ngực trần căng tròn và nụ cười tỏa nắng. Trang phục thổ dân cùng với những động tác mạnh mẽ như cầm giáo, giương cung… khiến cho cô gái trẻ càng nổi bật hơn trong mỗi bức ảnh. Không ít người xem bộ ảnh đã bị cô gái này hút hồn và phong cho cô danh hiệu là “hot girl thổ dân”.

Tuy nhiên, sau khi lan tỏa trên Facebook, bộ ảnh bán nude của 9x gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, bộ ảnh để lộ trọn vòng 1 này có đôi phần trần trụi và phản cảm, trái ngược với khuôn mặt trẻ thơ của cô gái.

 'Nữ thổ dân ngực trần' xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - 2

Cô gái trong bức ảnh là Linda, mang trong mình 3 dòng máu Việt - Pháp - Ấn Độ

Nick name Vũ Thu viết: “Cô bé này xinh và duyên thật đấy, nhưng chụp ảnh để lộ vòng 1 như thế thì hơi táo bạo và trần trụi quá. Nếu thay vào đó là trang phục bikini thổ dân thì có lẽ sẽ ưa nhìn hơn”.

Nick name Trần Quang có cùng quan điểm: “Nhìn kiểu gì cũng thấy không được ưng cho lắm, dù đúng là nữ chính rất xinh. Hóa trang như vậy lộ liễu quá. Cô gái này mà làm mẫu với những bộ trang phục khác kín đáo hơn thì kiểu gì cũng nổi tiếng”.

Tuy nhiên, không ít người có ý kiến ngược lại, cho rằng nhìn bộ ảnh họ chỉ thấy một vẻ đẹp căng tràn sức sống của tuổi thanh xuân chứ không hề thấy lộ liễu hay phản cảm.

 'Nữ thổ dân ngực trần' xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - 3

Nụ cười tỏa nắng của cô gái khiến nhiều người bị hút hồn

Bạn Phan Điệp chia sẻ: “Trần trụi cũng là một nét đẹp của nghệ thuật và chỉ có nghệ thuật mới đủ can đảm miêu tả con người và sự vật một cách trần trụi nhất. Phong cách chụp ảnh nude và bán nude cho đến nay không còn lạ lẫm nữa, nhưng hình như nó vẫn chưa được nhìn nhận một cách đúng đắn. Không biết mọi người thế nào, chứ riêng tôi, khi nhìn vào bộ ảnh chỉ thấy được vẻ đẹp thanh tân hòa quyện vào núi rừng xanh trong, bát ngát của cô gái”.  

Cũng có bạn trẻ cho rằng, bộ ảnh phản cảm hay nghệ thuật còn tùy vào cách nhìn của từng người.  “Tại sao thay vì chăm chăm nhìn vào vòng 1 rồi phán xét bộ ảnh lộ liễu, phản cảm mọi người không nhìn vào thần thái của nữ chính. Rõ ràng cô ấy thể hiện một vẻ đẹp tràn đầy sức sống, cách tạo dáng và góc chụp cũng rất nghệ thuật. Những bức ảnh ấy có trần trụi hay không phụ thuộc vào cách nhìn và cái đích hướng đến của mỗi người thôi”, nick name Ngọc Mai viết.

 'Nữ thổ dân ngực trần' xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - 4

Động tác cầm cung mạnh mẽ cùng vẻ mặt hoang dã khiến bức ảnh càng thêm ấn tượng

“Hâm mộ vẻ đẹp thanh tân đầy sức sống của em, càng khâm phục sự dũng cảm của một cô bé tuổi đời còn trẻ. Con đường nghệ thuật sẽ có những lúc chông gai, nhưng người vững tâm và ý thức được giá trị của cái đẹp đích thực sẽ luôn tìm thấy niềm hạnh phúc”, nick name Chu Đức chia sẻ.

Được biết, cô gái hóa thân thành thổ dân trong bộ ảnh là Hứa Phạm Linda, hiện đang sống tại TP.HCM. Linda mang trong người 3 dòng máu Việt – Pháp - Ấn Độ, điều đó lý giải tại sao khuôn mặt và nụ cười của cô gái lại có nét đẹp riêng biệt như vậy. 

 'Nữ thổ dân ngực trần' xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - 5

Khuôn mặt đẹp và thân hình bốc lửa trong trang phục thổ dân

 'Nữ thổ dân ngực trần' xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - 6

Cô bé mang 3 dòng máu có vẻ đẹp rất lạ

 'Nữ thổ dân ngực trần' xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - 7

Một trong những bức ảnh thể hiện nét đẹp hoang dã của cô gái 9x

(Theo 24h)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây