Khánh Tiên ngẫu hứng bên bờ biển

Thứ hai - 06/04/2015 00:00
Sau khi tham gia phim CKC - Thợ săn biệt kích với những cảnh quay trên vùng rừng núi Madagui (Lâm Đồng), diễn viên trẻ Khánh Tiên đã có chuyến ra Đà Nẵng để cùng ê kíp thực hiện TVC quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm và tại đây cô đã có một bộ ảnh ngẫu hứng trên bờ biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng để làm kỷ niệm.
Khánh Tiên ngẫu hứng bên bờ biển













Người ta hay nói năm tuổi thường bị sui nhưng với Khánh Tiên (tên thật là Huỳnh Thị Mỹ Tiên) thì khác. Năm Ất Mùi 2015 lại là năm đem nhiều may mắn cho cô diễn viên cầm tinh con dê này (sinh năm 1991). Đầu tiên là được mời tham gia phim nhựa CKC - Thợ săn biệt kích với vai nữ bộ đội phải sống và chiến đấu ngày đêm rất gian khổ và ác liệt với biệt kích Mỹ - Ngụy (phim dự kiến ra mắt vào dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam 30/4/1975 - 30/4/2015).

Sau phim này, Khánh Tiên được mời tham gia tiếp 2 phim Giọt nước mắt hận thù (đạo diễn: Lê Hương Nam) và Con đường giác ngộ (đạo diễn: Hoàng Quân - Đỗ Tài). Cho nên mới đầu năm mà lịch làm việc của Khánh Tiên đã rất bận rộn, vì vừa phải sắp xếp lịch quay phim, quay quảng cáo và chụp hình cho báo. Tuy nhiên Khánh Tiên cho biết cô rất vui vì được làm đúng với công việc mình yêu thích và đam mê từ nhỏ. Nên dù có bận rộn hay cực khổ cô vẫn chấp nhận và cảm thấy đó mới là chính mình.

Hỏi về cơ duyên đến với nghệ thuật Khánh Tiên nói vui do từ nhỏ thích hát, thích làm đẹp và thích chụp hình nên chắc thiêng hướng nghệ thuật đã có sẵn trong máu. Năm 2010, sau khi tốt nghiệp THPT cô gái quê Long Xuyên (An Giang) này khăn gói lên Sài Gòn để tìm cơ hội theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình. Khánh Tiên không biết sẽ bắt đầu từ đâu nên để lấy ngắn nuôi dài cô xin vào làm cho một tiệm tóc và trang điểm vì cô nghĩ làm tóc và trang điểm cũng là một nghệ thuật và biết đâu sau này sẽ hỗ trợ cho mình.

Làm việc trong tiệm tóc và trang điểm nên Khánh Tiên cũng hay được trưng diện và làm mẫu tóc cho khách. Từ chỗ làm mẫu tóc, mẫu trang điểm Khánh Tiên được chụp nhiều hình đẹp đưa lên website và facebook. Nhờ gương mặt xinh xắn và rất ăn ảnh nên Khánh Tiên ngày càng được nhiều người chú ý và mời đi làm mẫu ảnh, mẩu quảng cáo. 


Khánh Tiên gợi cảm với một mẩu quảng cáo đò lót

Tích lũy kinh nghiệm chụp và quay quảng cáo nên Khánh Tiên ngày càng tự tin hơn. Cô gửi ảnh dự các cuộc thi ảnh và đã lọt vào Top 20 Gương mặt người mẫu qua ảnh. Hiện Khánh Tiên đang là thí sinh có số điểm bình chọn cao nhất của Cuộc thi The OVmodel See tổ chức trên mạng.


Nhờ những hình ảnh nổi bậc này cùng với những bức hình "ăn ảnh" khác gửi casting phim mà Khánh Tiên đã được mời tham gia các bộ phim kể trên. Ngoài ra Khánh Tiên còn một sở trường năng khiếu khác nữa là ca hát và Khánh Tiên cũng từng học thanh nhạc với cô Ánh Tuyết tại NVH Thanh niên và có chứng chỉ thanh nhạc hẳn hoi. Cũng đi hát vài phòng trà nhưng có lẻ cô mê làm diễn viên hơn nên bén duyên với nghiệp diễn. Do đó con đường ca hát cô tạm gác lại chờ cơ hội phát triển sau, còn trước mắt Khánh Tiên đang bận rộn với lịch quay phim, quay quảng cáo cũng như chụp ảnh cho những nhãn hàng mà Khánh Tiên đang làm đại diện.

HỒNG SƠN

(Photo: TRÍ PANDA
Make up: NGUYỄN HOÀNG SƠN)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây