Randi Trinh đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài Mrs Vietnam Uinverse 2023

Thứ sáu - 17/11/2023 12:15
Người đẹp tóc tém Randi Trinh bất ngờ được xướng tên Hoa hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới - Mrs Universe 2023 vừa kết thúc tại Florida (Mỹ) vào ngày 11/11 vừa qua.
Hoa hậu Áo dài Randi Trinh
Hoa hậu Áo dài Randi Trinh
* Chào chị Randi Trinh. Chúc mừng chị vừa được trao danh hiệu Hoa hậu Áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới 2023. Cảm giác của chị ra sao khi được trao danh hiệu cao quý này?

- Hoa hậu Áo dài RANDI TRINH: Lúc đang chờ trao giải cho các thí sinh, thật sự tôi không có nghĩ gì hết, vì tôi mới bị té ở sau cánh gà. Trước khi ra sân khấu, đôi bông tai bị gãy nên tôi lo lắng chạy ra để thay đôi mới, mà không ngờ bước lên bãi sỏi té. Cái Khánh tôi đội bị rớt ra luôn, đầu thì dính đất cát tùm lum, cũng may là có 2 anh giúp đỡ tôi dậy. Họ còn lo cho chân của tôi có bị gì không. Trời thương là chân không bị, mà bên mông trái bị bầm tím rất là đau nên chưa định hồn, lúc kêu tên tôi còn không biết tên mình nữa, bị đứng hình mấy giây (cười). Cảm giác lúc ấy tôi quên đi cả sự đau đớn, không ngờ cả đời bây giờ mình mới được hãnh diện vì có được vinh dự này.

Randi Trinh 7

Randi Trinh 6

* Đây là lần đầu tiên chị tham gia đấu trường nhan sắc hay đã đi thi nhiều lần rồi?


- 50 năm rồi tôi chưa từng đi thi hay làm nhũng chuyện như vậy cả. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi đi thi hoa hậu đấy!

Randi Trinh 8


* Động cơ nào thôi thúc chị tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân VN Thế giới lần này?

- Động cơ của tôi là muốn chứng minh bản thân rằng mình có thể làm được những gì trước đây tôi nghĩ mình không thể làm được.

Randi Trinh 4


* Chị thấy cuộc thi năm nay được tổ chức ra sao?

- Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế Giới năm nay tôi thấy tổ chức rất chỉn chu, hoàn hảo và chuyên nghiệp.

Randi Trinh 12


* Ông xã và các con có ủng hộ chị đi thi không? Và phản ứng của họ ra sao khi chị được trao danh hiệu Hoa hậu Áo dài?

- Tôi được cả gia đình ủng hộ. Chồng và 2 đứa con, chị gái, em út, những người bạn âm thầm cổ vũ tôi đi thi. Tôi được con gái lo cho trong cuộc thi này, còn chồng và con trai thì khá bận vì vừa đi học vừa chăm bé chó ở nhà.

Randi Trinh 10

* Chị có hài lòng với bộ áo dài do NTK Thiệu Vy thiết kế riêng cho chị trong cuộc thi này?

- Tôi rất hãnh diện được mặc chiếc áo dài của anh Thiệu Vy thiết kế. Tôi cũng gặp khá nhiều rắc rối vì chiếc áo dài quá nặng, đuôi dài, mà tôi phải xoay tà. Tôi cứ nghĩ mình làm không nổi vì chỉ có 93lb, lại chỉ có 2 đêm để hoàn thành bài tập. Có lúc tôi cũng bất lực, nhưng vì sự cổ vũ của bạn bè nên tôi mới cố gắng và đã xoay được tà chiếc áo dài này đấy. Nhà thiết kế đã tạo ra chiếc áo dài đặc biệt ấy dành riêng cho mình, nên không thể để anh ấy thất vọng về tôi.

Randi Trinh 1

Randi Trinh 2


* Bình thường chị có thích mặc áo dài không?

- Tôi rất thích áo dài, cả gia đình tôi đều mặc áo dài trong các dịp Lễ, Tết, Lễ hội quan trọng của Phật giáo. Nên trong tủ đồ của tôi hiện có gần 100 chiếc áo dài.

Randi Trinh 9

* Để mặc được áo dài đẹp đòi hỏi phải có vóc dáng đẹp và cân đôi. Chị có thể chia sẻ bí quyết để giữ gìn tuổi thanh xuân và vóc dáng lúc nào cũng trẻ trung, cân đối như thế?


- Thật sự tôi cũng không có bí quyết gì cả. Bản thân tôi chỉ thích tập hot yoga thôi, cố gắng ăn rau cải nhiều. Tôi không thích ăn thịt, nhưng uống nước nhiều lắm và cố gắng ngủ sớm.

* Với danh hiệu Hoa hậu Áo dài mới được trao, sắp tới chị có dự định gì để quảng bá áo dài VN với bạn bè quốc tế?

- Với danh hiệu Hoa hậu Áo dài mới được trao, tôi cũng chưa có dự định gì vì còn quá mới trong giới này. Tôi chỉ theo sự tư vấn của cô Kim Thành, khi cần hỗ trợ từ thiện tôi sẵn lòng sát cánh bên cô ấy.

Randi Trinh 11

* Chị có lời nào muốn chia sẻ với gia đình hay với những người thân đã hỗ trợ mình trong suốt cuộc thi?

- Cho tôi gửi lời cám ơn ông xã tôi nhiều lắm. Tuy anh không nói mà anh hành động. Tôi làm bất cứ gì anh cũng âm thầm đứng phía sau. "Anh là nhất ở trong lòng em, mình đã đi cùng nhau 25 năm, mong là chúng ta sẽ forever anh nhé".

- Nhân đây tôi xin cám ơn 1 người bạn, cũng là một người em, là boss của tôi. Em ấy là người đã tạo ra tôi của ngày hôm nay, bỏ bao công sức từ 1 người chưa từng biết đi đứng catwalk là gì mà em đã nhẫn nại với tôi. Lúc tôi muốn bỏ cuộc cũng là em đã cho tôi những lời khuyên động viên tôi và đồng hành cùng tôi suốt cuộc thi, nhờ đó tôi mới có được danh hiệu ngày hôm nay. Cám ơn em gái nhiều lắm!
 
HỒNG SƠN htực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây