SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Minishow của Quỳnh Như - Quán quân nhỏ tuổi nhất Solo Cùng Bolero

Đêm nhạc tối thứ 6 tuần này (19/5) tại phòng trà Nhạc Xanh sẽ dành cho Minishow của ca sĩ Quỳnh Như - Quán quân nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Solo Cùng Bolero năm 2016.
Poster Mini show của Quỳnh Như tại phòng trà Nhạc Xanh

Được mệnh danh là “Tiểu thiên tiên” của chương trình Solo cùng Bolero 2016. Quỳnh Như đã xuất sắc vượt qua hơn 24.000 thí sinh trên cả nước và “đánh bại” 3 đối thủ đáng gờm trong đêm chung kết xếp hạng để trở thành Quán quân nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Solo cùng Bolero.

Quỳnh Như sinh năm 2002 tại Bến Cát, Bình Dương trong một gia đình lao động bình dân. Ba mẹ của Quỳnh Như là công nhân cạo mủ cao su. Lúc nhỏ, ba mẹ em rất đam mê nhạc bolero và thường mở các ca khúc của Phi Nhung và Như Quỳnh nên tình yêu bolero đã thấm vào máu Quỳnh Như từ lúc nào không biết. Chính vì thế khi còn nhỏ Quỳnh Như chỉ cần nghe qua bài hát 1 lần là có thể hát lại đúng giai điệu. Lên 5 tuổi, Quỳnh Như đã đoạt giải Nhất cuộc thi ca hát thiếu nhi ở huyện Bến Cát (Bình Dương), sau đó liên tục 5 năm liền đoạt giải nhất cuộc thi Hoa Phượng Đỏ của tỉnh, giải nhất Tiếng hát chim sơn ca ở lứa tuổi THCS do Nhà thiếu nhi tổ chức…
 


Đến với cuộc thi Solo cùng Bolero, Quỳnh Như dù nhỏ tuổi nhất nhưng được Ban giám khảo và khán giả đặc biệt yêu thương vì có giọng hát trong trảo, ngọt ngào tự nhiên như hơi thở. 

Giám khảo Vũ Khanh nhiều lần thốt lên: “Con sinh ra để ca hát. Con hát như đang thở, đang kể”. Còn ca sĩ Phi Nhung cũng dành tình cảm đặc biệt cho cô bé khi liên tục khen Quỳnh Như hát tốt, chị tin tưởng bé sẽ là đồng nghiệp của mình trong tương lai. Và điều đó đã trở thành sự thật khi Quỳnh Như đã xuất sắc trở thành Quán quân nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Solo cùng Bolero khi mới 15 tuổi và nay đã trở thành một ca sĩ thực thụ dù em vẫn còn đang học lớp 9.

 


Phút đăng quang của Quỳnh Như tại cuộc thi Solo cùng Bolero 2016


Tuy nhiên gia đình em cho biết do năm nay là năm cuối cấp nên chỉ cho Quỳnh Như đi hát vào dịp cuối tuần, còn lại tập trung việc học.

Trong Minishow lần này tại phòng trà Nhạc Xanh, Quỳnh Như sẽ thể hiện lại một số ca khúc đã giúp em đăng quang Solo cùng Bolero và một số ca khúc mà Quỳnh Như rất yêu thích vì từ nhỏ đã được nghe các ca sĩ thần tượng hát. Khách mời tỏng chương trình lần này cũng là các giọng hát Bolero quen thuộc như: Hoàng Ái My, Dương Minh Ngọc, Nguyễn Ngọc Sơn, Diễm Phương, Lê Huy...
 


Chương trình được dàn dựng hoành tráng và sân khấu đẹp tuyệt, đầy lãng mạn trong không gian âm nhạc Bolero, được thu hình và phát lại trên YouTube GMC Music.

Giá vé từ 100.000 đồng, VIP: 300.000 đồng, đang được bán tại phòng trà Nhạc Xanh (26 Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Hotline đặt chỗ: 0932.119098.


HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây