SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Unic Lounge Vũng Tàu với mô hình giải trí 2 trong 1

Với thiết kế hoành tráng, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam, Unic Lounge Vũng Tàu đang là điểm đến thú vị của giới sành điệu tại đây cũng như du khách khi đến vui chơi - giải trí tại thành phố biển xinh đẹp này.
UNIC Lounge Vũng Tàu mới đưa vào hoạt động với mô hình giải trí 2 trong 1 đầu tiên tại Việt Nam
Tọa lạc ngay mặt tiền của con đường ven biển Thùy Vân sầm uất tại Bãi Sau thành phố Vũng Tàu, Unic Lounge sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 2/9/2022 sau một thời gian mở cửa thử nghiệm với mô hình giải trí 2 trong 1 đầu tiên tại Việt Nam.

Mô hình giải trí 2 trong 1 là gì? Đó là cùng 1 địa điểm, cùng 1 sân khấu nhưng được chia ra làm 2 khung giờ giải trí khác nhau.


Từ 18h - 21h: Live Music theo chủ đề hằng đêm (Unic Restaurant)

Đây sẽ là chương trình Live band và Ca nhạc theo chủ đề hằng đêm từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần.
Chương trình này dành cho các đối tượng thích nghe nhạc thư giãn và thưởng thức những món ẩm thực châu Âu sang trọng. Mỗi đêm sẽ có một ban nhạc với chủ đề khác nhau, được Ban biên tập Unic dàn dựng thật đặc sắc và hát theo yêu cầu của khán giả.

29/8: Cocojam Band với chủ đề "Hello".
30/8: Minako Band với chủ đề "Disco Night".
31/8: Cocojam Band với chủ đề "Tình như lá bay xa".
01/9: Unic Band với chủ đề "Nhạc tình muôn thuở"...

Unic set menu

Riêng 3 ngày cuối tuần sẽ là minishow của các ngôi sao ca nhạc trong nước và hải ngoại đang được yêu thích nhất hiện nay. Như đêm 02/9 là Minishow "Duyên phận" của danh ca đến từ Thúy Nga By Night - Như Quỳnh. Khách mời trong Minishow này là ca sĩ Hoàng Ngân Ánh (Á quân Thần tượng Bolero 2018) cùng 2 ca sĩ quen thuộc của Unic: Ngọc Huệ - Thái Trương và MC Chinh Lê.

UNIC Nhu Quynh

Thứ bảy 10/9 là Minishow "Chiều nghe biển khóc" của ca sĩ Jimmii Nguyễn và Jimmii Band, khách mời là ca sĩ Ngọc Phạm.

Unic Jimmii Nguyen 2

Trước đó, trong khung giờ này Unic cũng đã thực hiện các Minishow của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng khác như Hiền Thục, Khang Việt, Đinh Tùng Huy, Châu Dương, Ban nhạc Cuba và cả danh hài Kiều Oanh để quảng bá về Unic cũng như cho khán giả làm quen với chương trình ca nhạc Live Band tại đây.


UNIC Hien Thuc

UNIC Khang Viet

UNIC Cuba

UNIC Kieu Oanh

Từ 21h - 24h: Unic Lounge

Đây là khung giờ dành cho các DJ, dancer và các ca sĩ của dòng nhạc sôi động. Tức sau khi thực hiện xong chương trình Live Music, sân khấu của Unic sẽ chuyển sang một trạng thái mới, rực rỡ, lung linh và sôi động hơn. Các DJ nổi tiếng, các dancer hot và sexy sẽ làm cho khán giả không thể rời mắt và cùng nhảy theo những giai điệu thật tưng bừng, kết hợp ánh sáng laser lung linh, huyền ảo.

UNIC Van Mai Huong Tang Phuc

UNIC Duong Trieu Vu

Nhiều ca sĩ nổi tiếng đang hot hiện nay cũng đã tham gia vào khung giờ này và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình các bạn trẻ. Sau đây là một số chương trình đã diễn ra rất thành công tại Unic Lounge.

UNIC Bao Anh

UNIC Andree Ha Nhi

UNIC Ngyuen Dinh Vu

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây