SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


TÌNH THƠ - Chủ đề chương trình Kết Nối Âm Nhạc lần 2

Sau thành công của chương trình đầu tiên với chủ đề "Hương Tình Yêu" diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua, chương trình Kết Nối Âm Nhạc lần 2 sẽ có chủ đề "Tình Thơ" diễn ra vào sáng chủ nhật 24/4/2022, tại Sân khấu Hải Đăng (566/2 Điện Biên Phủ, Q.10, TP.HCM).
Poster ca sĩ chương trình Kết Nối Âm Nhạc lần 2
Đây là sân chơi mới dành cho những người yêu thích âm nhạc nhằm giao lưu, kết nối các thế hệ nhạc sĩ với nhau để cùng học hỏi, trao dồi kinh nghiệm sáng tác; kết nối giữa nhạc sĩ với nhà thơ để cho ra đời những nhạc phẩm mới; kết nối giữa tác phẩm với ca sĩ để được giới thiệu, phổ biến trước công chúng; kết nối các dòng nhạc khác nhau để làm cho chương trình thêm đa dạng, phong phú và hấp dẫn...

Và mục đích, ý nghĩa chính của chương trình Kết Nối Âm Nhạc chính là giới thiệu Tác phẩm mới, Tác giả mới và Giọng ca mới với phương châm: Kết Nối Âm Nhạc - Kết nối những niềm vui.

KNAN KNNNV

Có thể nói đây là "đầu ra" cho những ca khúc mới, vì nhiều tác giả sau khi sáng tác không biết sẽ đưa ca sĩ nào hát, không biết sẽ phát hành ra sao để nhạc phẩm của mình có thể được giới thiệu đến công chúng yêunhạc. Khi tham gia chương trình này, BTC sẽ hòa âm và kết nối tác phẩm với ca sĩ và sẽ được hát live trực tiếp với ban nhạc tại sân khấu, được thu âm và quay hình trực tiếp thành MV để các tác giả hoặc ca sĩ có thể giới thiệu các MV đó trên các kênh nhạc số, YouTube... và các phương tiện truyền thông.

Đây cũng là cơ hội cho nhiều ca sĩ mới được đứng trên sân khấu, được hát và thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Vì hiện nay các ca sĩ trẻ rất khó tìm "đất dụng võ" nên chương trình Kết Nối Âm nhạc sẽ là cầu nối để đưa họ đến với các nhạc sĩ và công chúng, từ đó sẽ phát hiện ra nhiều gương mặt mới, triển vọng cho tương lai.



Ngoài giới thiệu các tác phẩm mới, các tác giả mới và các giọng ca mới, chương trình Kết Nối Âm nhạc còn tôn vinh các nhạc phẩm nổi tiếng của các nhạc sĩ tên tuổi. Chương trình cũng sẽ xây dựng Quỹ Kết Nối Âm Nhạc để đi thăm, tặng quà cho các nhạc sĩ, ca sĩ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật và giúp họ giới thiệu những tác phẩm chưa được phát hành.

KNAN 2 Time

Chương trình Kết Nối Âm Nhạc lần 2 sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật 24/4 tới đây, với chủ đề "Tình Thơ". Chương trình sẽ giới thiệu các nhạc phẩm mới của các nhạc sĩ Giao Tiên, Hàn Châu, Khánh Vinh, Kiều Tấn Minh, Huỳnh Công Bá, Huy Liêu, Bùi Tùng, Kỳ Anh, Sơn Bolero, Nguyễn Quốc Viêt, Hồ Ngọc Tâm, Trúc Bạch, Việt Nhân, Kim Dung, An Nhiên, Mỹ Tình, Bá Khoa, Đỗ Tùng Phương Nam... Trong đó có nhiều bài được phổ từ thơ của các nhạc thơ Bùi Thảo, Lê Thiếu Nhơn, Thu Ba, Thùy Vy, Thanh Hà, Nguyễn Đức Toàn, Lan Vương...

KNAN 2 TG

Tham gia chương trình Kết Nối Âm Nhạc lần 2 này có sự góp mặt của các ca sĩ như: Thu Thương (Giải Nhất THTH 2015), Cường Nguyễn (Á quân cuộc thi Mùa xuân tình yêu), CS-DN Giáng Hương, CNS Sơn Bolero, CNS Trúc Bạch, CNS Mỹ Tình, CNS Ngọc Tâm, Sao Mai, Thái Minh Nguyễn, Hoài Uyên, Đức Mạnh, Phan Hiếu, Thanh Đăng, Bé Thanh Thảo, MC Diễm Quỳnh và ban nhạc Võ Phi Lực.

KNAN 2 CS

Chương trình Kết Nối Âm Nhạc sẽ diễn ra mỗi tháng 1 lần và được livesteam trực tiếp trên Fanpace Kết Nối Âm Nhạc (từ 10h-12h). Vào cửa tự do.


HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây