SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Lê Đình Minh Ngọc đẹp bất chấp thời tiết

Liên hoan Ban nhạc nhóm ca TP.HCM lần V - 2022 vừa diễn ra ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ phục vụ bà con nhưng được đầu tư rất chỉnh chu, hoành tráng. MC Lê Đình Minh Ngọc tạo được nhiều ấn tượng bởi nét xinh đẹp bất chấp thời tiết không như mong muốn.
Dù có trở ngại về thời tiết nhưng MC Minh Ngọc vẫn thả dáng xinh đẹp

Nhờ chương trình được đầu tư và chuẩn bị khá công phu nên các nghệ sĩ được thăng hoa và trổ tài hết mình trên sân khấu. Và qua chương trình này, Minh Ngọc không chỉ là cầu nối cho các ban nhạc, nhóm ca của Việt Nam đến gần hơn với khán giả, mà phần dẫn và dịch live cho band nhạc Nga đã giúp họ tự tin và càng chơi hay hơn.

Minh Ngoc 10

Trong chương trình có sự góp mặt của rất nhiều các ban nhạc đặc sắc với nhiều thể loại khác nhau như pop, rock, heavy metal,... đã mang đến tinh thần giao lưu quốc tế với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau.

Minh Ngoc 9

Khi trời mưa, ban tổ chức rất lo sẽ không đông khán giả nhưng rồi lại đông không tưởng và dù mưa khán giả vẫn đội mưa để theo dõi và ủng hộ từng tiết mục biểu diễn. Chính sự yêu thương của khán giả đã giúp các band nhạc biểu diễn thăng hoa hơn.

Minh Ngoc 12

Và bất chấp thời tiết không được thuận lợi, MC Lê Đình Minh Ngọc vẫn hết sức duyên dáng và cuốn hút trong vai trò dẫn chương trình của mình. Cô cũng chính là một phần tạo sức hút cho liên hoan lần này.

Minh Ngoc 13

Minh Ngoc 14

Cùng đồng hành cùng MC Lê Đình Minh Ngọc trong những dự án mới trong năm 2023 nhé.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây