SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lễ 30-4 và 1-5 tại CV Nước Đầm Sen có gì hấp dẫn?

Nhiều chương trình vui chơi giải trí đặc sắc cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng lớn sẽ diễn ra trong những ngày mừng Lễ 30/4 và 1/5 tại Công viên nước Đầm Sen.
Chương trình ca nhạc diễn ra lúc 14h mỗi ngày trong dịp mừng Lễ 30/4 và 1/5 tại CVN Đầm Sen
Chương trình ca múa nhạc đặc biệt với chủ đề "VIỆT NAM ƠI" sẽ diễn ra trong 4 ngày nghỉ Lễ từ 30/4 đến 3/5/2022, tại Sân khấu Vòi Phun CVN Đầm Sen - Dam Sen Water Park.

30 4 2022 panner

Chương trình sẽ diễn ra lúc 14h mỗi ngày với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay như: ST Sơn Thạch, Châu Khải Phong, Hồ Việt Trung, Jolie Phương Trinh, Châu Ngọc Tiên, Quái kiệt Mai Đình Tới, nhóm hài Vũ Thanh, nhóm Nhật Nguyệt, Nhật Quốc - Tấn Quốc, The Queens, Fly, Pha Lê, Sao Đêm, Vũ đoàn Ngọc Việt... cùng với các chương trình xiếc, kịch IDECAF, nhạc Flamenco, ca múa nhạc thiếu nhi... diễn ra trong suốt cả ngày.

CS ST Son Thach
Ca sĩ ST Sơn Thạch

CS Chau Khai Phong
Ca sĩ Châu Khải Phong

CS Jolie Phương Trinh
Ca sĩ Jolie Phương Trinh

Mua 1 vé vào cổng sẽ được xem ca nhạc miễn phí, được vui chơi thỏa thích cả ngày với 36 trò chơi hấp dẫn trong công viên nước Đầm Sen. Đặc biệt còn được tham gia bốc thăm may mắn với các giải thưởng giá trị như Xe máy, đồ gia dụng kim khí điện máy...

CS Ho Viet Trung 18
Ca sĩ Hồ Việt Trung

CS Chau Ngoc Tien 2019
Ca sĩ Châu Ngọc Tiên

Sau 2 năm đại dịch ngưng hoạt động, CVN Đầm Sen mới mở cửa trở lại từ dịp Tết đến nay và lượng khách cũng đang bắt đầu trở lại vui chơi giải trí ngày càng nhiều tại đây. Nhất là những ngày nắng nóng vào dịp hè này.

Mai Đình Tới 1
Quái kiệt Mai Đình Tới

Vu Thanh
Danh hài Vũ Thanh

Nhom Nhat Nguyet 3

Nhóm Nhật Nguyệt

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây